Đồ Thợ Honda Giá Rẻ, Sỉ Lẻ Toàn Quốc, Chi Nhánh Mã Lò Bình Tân

155.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Bạn là thợ sửa xe, công việc đòi hỏi kỹ thuật và độ chuyên nghiệp cao, những bộ quần áo thông thường dù có sang trọng đến mấy cũng sẽ không đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Hãy để Limac giúp bạn. Với Bộ quần áo đồng phục Honda dành cho thợ sửa chữa, tác phong của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và năng động hơn nhiều.

 

 

 

Bộ áo quần đồng phục Honda có màu trắng, logo từ trước ra sau đều được thêu 1 cách chuyên nghiệp và tinh tế, được dùng cho nhân viên ở các head Honda, hay các tiệm sửa xe cũng có thể mua về dùng. Sản phẩm có 5 size S, M, L, XL, XXL thoải mái cho bạn lựa chọn. Quần có 4 túi, 2 túi hông và 2 túi sau bạn có thể đựng được ví hay vật dụng nho nhỏ. Khi khách hàng nhìn vào có thể thấy được độ chuyên nghiệp của bạn.

Bộ quần áo đồng phục Honda cực kỳ ôm và tôn dáng với đường may tỉ mỉ, chi tiết, chắc chắn sẽ đem lại sự tự tin cho bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Về kích cỡ của quần áo thì bạn cũng không cần lo lắng quá, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn size phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn nhé.

Để tạo nét đặc trưng và hình ảnh chuyên nghiệp cũng như thương hiệu riêng của người thợ sửa chữa, bạn hãy chọn kết hợp tiện lợi giữa bộ quần áo đồng phục Honda với những sản phẩm khác của Honda như Mũ Honda,áo khoác gió Honda 2 lớp.

Ngoài ra còn nhịn in thêm lên áo theo yêu cầu từ số lượng 10 bộ trở lên, khách hàng có thể in thêm tên doanh nghiệp, cơ sở, hoặc thêu theo yêu cầu của mình.

 

Hãy đến với Limac sở hữu sản phẩm Bộ quần áo đồng phục Honda, vật tư sửa chữa, thay thế cũng như trang phục chuyên dùng cho thợ sửa chữa và nhiều bộ đồ nghề chuyên dụng để công việc của bạn trở nên đầy đủ và tiện lợi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé

Limac cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt đúng như quảng cáo với giá thành ưu đãi.

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15805337
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn