Xưởng May Áo Thun Làm Đồng Phục In Logo Giá Cực Rẻ

35.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ Limac
Áo thun đồng phục được may từ các loại chất liệu vải khác nhau, cho phù hợp với từng tiêu chí, đặc điểm mà khách hàng cần.
Áp dụng công nghệ in thêu hiện đại chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tất cả nhu cấu của khách hàng. Cung cấp giải pháp toàn diện về áo thun đồng phục.


Dịch vụ thiết kế mẫu áo đồng phục miễn phí, giúp khách hàng có cái nhìn rõ nhất về sản phẩm trước khi sản xuất hàng loạt.
Bộ phận thiết kế sẽ hổ trợ khách hàng tổng hợp ý tưởng thiết kế cho từng ngành nghề, lên mẫu demo và chỉnh sửa đến khi hoàn hảo nhất.

Sở hữu hệ thống sản xuất khép kín với các xưởng cắt, xưởng in, xưởng may trọn gói, tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trên từng công đoạn và trươc khi xuất xưởng. Đảm bảo sản xuất đúng màu, đúng size, đúng thiết kế.
Xưởng sản xuất tại chổ, rút ngắn quy trình, chủ động về chất liệu và mẫu mã dẫn đến giãm giá thành sản xuất, chất lượng đã bảo.  Xưởng May Limac, may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng.



May áo thun đồng phục giá gốc với các phương pháp in thông dụng như: in lụa, in ép nhiệt, in kỹ thật số, in decal nhiệt, in nhủ dồng, in nhủ bạc, in nổi, in cao,… Mực in cao cấp đảm bảo không bong tróc, bền màu theo thời gian.
Kỹ thuật thêu vi tính hiện đại, với các đầu thêu tự động được lập trình sẳn sẽ cho ra những mẫu thêu sắc nét, độ bền cao và đồng nhất trên tất cả sản phẩm
Đội ngủ công nhân may với sự hổ trợ của các loại máy may điện tử chuyên dụng, kỹ thật may giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm áo thun đồng phục chất lương
Hãy điện thoại cho chúng tôi ngay để đặt hàng và được tư vấn miễn phí nhé

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15640635
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn