Cung Cấp Mủ Trôm Khô Tự Nhiên Trên Toàn Quốc

Liên hệ


Để xương chắc, dáng khỏe chỉ canxi là không đủ!.  

Nói đến loãng xương, nhiều người nghĩ ngay đến việc thiếu canxi và chỉ cố gắng bổ sung canxi. Thực tế, quan niệm này có đúng hay không? Hãy cùng tham khảo ý kiến chuyên gia!

Phát biểu tại chương trình “Hành trình giúp xương chắc dáng khỏe” vào ngày 8/6 tại TP.HCM, Tiến sĩ Từ Ngữ - Tổng Thư ký Hội Dinh Dưỡng Việt Nam cho biết: “Để phòng ngừa loãng xương thì việc bổ sung canxi là chưa đủ, cơ thể cần thêm những dưỡng chất khác thì mới có thể tổng hợp và hấp thụ canxi một cách tốt nhất”. Thực tế cho thấy, có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp xương hấp thụ Canxi tốt hơn.

Vitamin D

Vitamin D là một yếu tố giúp cải thiện sự hấp thụ canxi và hạn chế mất xương. Cơ thể của bạn có thể lấy vitamin D từ thực phẩm và cũng có thể tạo ra vitamin D khi làn da của bạn được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Vì vậy, cung cấp đầy đủ lượng vitamin D từ thực phẩm và tiếp xúc với ánh mặt trời là điều cần thiết để đảm bảo hấp thu canxi tốt hơn.

Magiê

Magiê hỗ trợ quá trình hấp thu và lưu giữ canxi. Magiê tham gia vào hoạt động chuyển hoá chất, ổn định tỷ lệ giữa các chất acid và bazơ trong cơ thể, giúp Canxi và Phốtpho cố định ở xương, giúp cơ thể phát triển thuận lợi.

Phốtpho

Phốtpho kết hợp với canxi để giúp xương và răng chắc khỏe. Phốtpho có nhiều chức năng, bao gồm cân bằng vitamin và khoáng chất khác như vitamin D. Bạn có thể tìm thấy phốtpho trong sữa, ngũ cốc và các thực phẩm giàu protein.

Mủ trôm có hàm lượng Magiê cao gấp 20 lần so với sữa, uống mủ trôm thường xuyên cho ta 1 cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi trẻ mịn màng, vì Mủ trôm có tác dụng mát gan, nhuận trường, chống lão hóa da, giúp mau lành vết thương và cho 1 giấc ngủ ngon.

Vào những ngày nắng nóng thế này uống 1 ly mủ trôm mát lạnh thì thật là tuyệt vời, ko gì sánh bằng. 

Phụ nữ muốn có làn da đẹp, tươi trẻ, mềm mại mỗi ngày nên uống 1 ly mủ trôm, ko cần sử dụng thêm bất kỳ mỹ phẩm dưỡng da nào nữa.

Mủ trôm khô nguyên chất được xử lý bằng tia UV, đảm bảo chất lượng cao, an toàn khi sử dụng.

Mủ trôm đóng gói bao bì đẹp mắt, sạch sẽ vệ sinh, có nhản mác Cty thích hợp làm quà biếu tặng hoặc gửi đi xa. 

500gr Mủ trôm 1 người dùng thường xuyên mỗi ngày 1 ly thì dùng được trung bình khoảng 1 tháng, rất rẻ phải ko mọi người, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà ko thưởng thức Mủ trôm hàng ngày để có làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh.

Mủ trôm trắng sạch đóng gói bao bì nhãn mác đẹp, vệ sinh, chất lượng an toán đảm bảo, thích hợp làm quà biếu tặng hoặc gửi đi xa.

Nhận bán hàng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc khi mua 1 ký trở lên.

Mủ trôm trắng sạch khô dạng hạt lựu ngâm 30 phút(hàng xuất khẩu).

Mủ trôm sợi (dây) trắng sạch.

Mủ trôm cục to trắng sạch.

Tất cả được đóng gói bao bì nhản mác đẹp mắt thích hợp để biếu tặng và gửi đi xa, đi nước ngoài.

LH: 0166.786.4478 Ms.Phương


Bình luận

HẾT HẠN

0166 786 4478
Mã số : 7895248
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn