Sữa Ong Chúa 63.1 (1.500 Mg)

780.000

92 Trần Bình Trọng




TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN,BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC

SỮA ONG CHÚA 1500MG 63.1 CỦA MỸ, SỮA ONG CHÚA CAO KỲ DUYÊN

 Giá: 780.000 đ/hộp/60v

NÂNG CAO TÍNH MIỄN NHIỄM, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, CHỐNG LẠI SỰ GIÀ NUA, DUY TRÌ LÀN DA TƯƠI TRẺ

 

SỮA ONG CHÚA 1500MG 63.1, SỮA ONG CHÚA 63.1 cao kỳ duyên

 


Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp các chứng bệnh sau đây:

• Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ. 
• Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. 
• Sữa ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
• Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn. 
• Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ. 
• Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan. 
• Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương. 
• Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt. 
• Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh. 
• Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức. 
• Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ. 
• Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. 
• Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em. 
• Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương. 
• Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.

• Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.

 • Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp. 
  Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến. giúp đề phòng bệnh ung thư và các bệnh nan y khác. Giúp trị bệnh Parkinson’s, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA

Công dụng:
• Đẹp Da • Mất Ngủ Kinh Niên• Cải Lão Hoàn Đồng • Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn Nữ• Tăng Cường Sức Khỏe

 Cách dùng: Ngày uống 1 viên sau bữa ăn hoặc lúc bụng đói, mỗi lọ dùng được hai tháng. Nếu bị mất ngủ  nên uống ngay sau bữa ăn tối. Nếu sức khỏe quá suy yếu hoặc mất ngủ quá lâu năm dùng hai viên hoặc nhiều hơn mỗi ngày . Đối với phụ nữ ở tuổi mãn kinh dùng 2 viên hoặc hơn sẽ đạt được kết quả mỹ mãn, giúp giảm thiểu tối đa các triệu chứng khó chịu khi mãn kinh (đa số mọi người chỉ cần có 1 viên mỗi ngày).

    Lưu Ý: Sữa ong chúa dùng được cho người bị tiểu đường.

Thành phần:
• Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis – giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress 
• Sâm, Nhung và Eleuthero – giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress 
• Ashwagandha, Hops và Passion Flower – giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu 
• Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice – Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắng
 

Sản xuất: công ty Nutrition Depot -USA

Video sẩm phẩm 

http://www.youtube.com/watch?v=sk9nEH2hY88

No.4 * Thuốc giúp tan mỡ bụng CLA (90 viên)

 Giá: 510.000 đ/hộp

Một dược phẩm giúp xuống cân tan mỡ nổi tiếng như cồn tại Hoa Kỳ hiện nay với những đặc điểm như sau:


  • CLA là một dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên chế biến từ hạt của “hoa hướng dương”, có công dụng giúp làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng mỡ đùi bằng cách:


  • Ngăn chận không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ
  • Kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ sẽ teo nhỏ đi.


  • Nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy bụng những người dùng CLA đã nhỏ đi rõ rệt chỉ sau 4-8 tuần lễ.
  • Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy sau một năm uống CLA thì những người dùng thuốc đã mất đi một số lượng mỡ thừa đáng kể - mất có đến 9% mỡ trong cơ thể (lost up to 9% body fat after 1 year of using CLA)
  • CLA rất hiệu nghiệm và an toàn, không làm teo bắp thịt, da nhăn nheo, run tay run chân hay đi tiêu chảy.
  • CLA không kỵ các loại thuốc tây, không gây phản ứng phụ, thích hợp và công hiệu cho nam lẫn nữ, già cũng như trẻ. Những người đang bị tiểu đường, bệnh tim, cao áp huyết, cao cholesterol, ung thư cũng đều có thể dùng CLA hàng ngày và dùng suốt đời cũng không sao, càng tốt cho sức khỏe mà thôi.

Ngoài công dụng chính giúp tan mỡ, những cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy CLA còn có nhiều công dụng khác rất ích lợi cho cơ thể như:


  • Ngừa và hạ tiểu đường. Cuộc nghiên cứu tại đại học Ohio State University cho thấy sau 8 tuần lễ uống CLA, lượng đường trong máu của các bệnh nhân tiểu đường đã xuống rõ rệt (công hiệu 81%)
  • Hạ cholesterol, hạ áp huyết, giảm nguy cơ sơ cứng động mạch, giảm dị ứng và hen suyễn.
  • Ngừa ung thư và giúp chữa trị ung thư. CLA có công dụng chống oxít hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm, ngừa ung thư. Các cuộc thử nghiệm trên loài chuột bị cấy tế bào ung thư cho thấy CLA đã giúp cơ thể chuột giết chết tế bào ung thư rất hiệu nghiệm (tài liệu Experimental Cell Research).

Cách dùng: ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, khoảng 30 phút trước khi ăn. Nếu quên uống trước bữa ăn thì có thể uống kèm chung với bữa ăn cũng không sao (nếu cần có thể uống ngày 2 lần mỗi lần 3 viên để được hiệu quả nhanh chóng hơn). Nếu muốn dùng CLA để ngừa ung thư, hạ tiểu đường thì ngày uống 3 viên.Với công thức làm sáng da đặc biệt sản phẩm làm trắng và giữ ẩm cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa của da, chống lại sự hấp thụ của tia cực tím. Sản phẩm chiết xuất từ  thiên nhiên, an toàn khi sử dụng, không bết dính, không chứa Hydroquinone. Thích hợp cho mọi loại da. Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất. Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN mạnh SlimFit USA  

Giá bán : 850.000


 CỰC KỲ HIỆU QUẢ CÓ THỂ GIẢM TỪ 5 - 8 KGS 

TRONG THÁNG ĐẦU SỬ DỤNG!!!!!!! 

THUỐC PHÙ HỢP CHO CẢ NAM VÀ NỮ!!!! 

Sự hữu dụng của SlimFit USA:
Tan mỡ nhanh, bớt ăn, tăng năng lượng cơ thể, giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể. Thêm sức lực, loại thải độc tố trong cơ thể, Da mịn màng
Cách dùng: SlimFit USA Uống 1 viên/ ngày trước khi ăn sáng với nước lọc. Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào. Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày. Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.
Lưu ý: SlimFit USA Không nên sử dụng:
 

  - Trong thời kỳ "đèn đỏ"

- Có thai, Cho con bú, Cao máu, Tim, Gan, Hỗn loạn tâm thần, Tiểu đường, Thiếu máu, Lo âu, trầm cảm, Khó khăn trong tiểu tiện do sự mở rộng tuyến tiền liệt

 Beautiful slim body hàng chính hãng 100% 

Giá bán : 850.000


Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, làm tiêu hao lượng mỡ thừa- nguyên nhân béo phì – trong cơ thể bạn.

Trong khi đó, thuốc uống giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày. 

 Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 lần. Uống trước khi ăn sáng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 6-8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

Chống chỉ định: cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.

 2 DAYS DIET

 2 day diet 326 - 2day diet 753 lọai mạnh

Giá bán: 300.000 - 400.000 - 500.000/hộp

  New 2 day diet : 450.000 /hộp

 Liên hệ: HƯƠNG :0977398880

 3X Slimming Power   

Giá ưu đãi: 450.000/hộp


Từ 100% nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật phổ biến tại Mỹ và nhiều nước khác giúp bạn có được thân hình lý tưởng trong vòng 1 tháng (giảm từ 3-8kg toàn thân) mà không làm nhăn da vùng giảm mỡ, đào thải và đốt cháy 60% lượng mỡ thừa trong cơ thể. Sản phẩm được làm 100% từ thảo dược nên không có tác dụng phụ,đặc biệt:không cần phải ăn kiêng và tập thể dục, không tăng cân trong  khi ngưng thuốc. Ngoài ra, còn ngăn ngừa ung thu, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Chỉ cần1-2 viên trước khi ăn sáng

Liên hệ: HƯƠNG 0977398880 

Magic slim - công thức giảm cân tuyệt vời. Giá bán : 450.000 VND.

Công việc văn phòng phải ngồi suốt ngày ít di chuyển, nhất là từ khi có em bé bỗng nhiên vòng 2 của bạn trở lên "khổng lồ" khó diện đồ và không còn sức hấp dẫn như trước kia

Tất cả những giải pháp giảm cân khác đều không phát huy tác dụng, bạn phải làm sao bây giờ???

MAGIC SLIM- CÔNG THC GIM CÂN MI VƯỢT TRI 

Xut x : Nhật Bản

Vi chiết xut 100% t tho dược thiên nhiên vi công thc mi, tíchhp nha đam, viên gim cân Magic Slim được chiết xut nguyên cht tnm linh chi Nht Bn có tác dng đt cháy m tha, gii đc t

Instant slim viên giảm cân giúp eo thon, nở mông

Giá bán : 480.000 đ

Giới thiệu sản phẩm: Sản phẩm xuất xứ từ Nhật được nhập khẩu và phân phối tại Mỹ và được sử dụng phổ biến tại Mỹ như là 1 loại thần dược giúp các bạn có được cơ thể lý tưởng với vòng 2 thon gọn và vòng 3 hấp dẫn như mong muốn.

INSTANT SLIM được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, lấy nhanh đi lượng mỡ thừa trên cơ thể mà không hề gây tác dụng phụ, chẳng hạn như trái hạch, tinh chất cây Fenugreek, cây Guarana, táo, Kiwi, chanh … và được tinh chế bằng khoa học và công nghệ hiện đại.

 1. Sản phẩm 100% làm từ thực vật thiên nhiên rất an toàn và lành mạnh.

2. Giảm cân bằng dược liệu từ các cây có an toàn và tốt cho sức khoẻ.

3. Giảm bụng và nâng mông tích cực, cho kết quả mãi mãi.

4. Hương trái cây phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế.

5. Nhanh chóng với kết quả có hiệu quả theo từng ngày .

6. Hướng giảm trọng lượng đặc biệt cho bụng và làm to mông.

7. Loại bỏ thông minh mỡ thừa cho vùng bụng.

8. Mỗi ngày chỉ 01 viên rất thuận tiện và nhanh chóng.

Không dùng cho Trẻ em, phụ nữ mang thai, các bệnh nhân bị bệnh tim, cao huyết áp,

đái tháo đường và bệnh nhân có tiền sử gia đình apoplexy và bệnh thận có chống chỉ

định. 

 Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30p

Xuất xứ: Nhật bản

Liên hệ: HƯƠNG 0977398880 

  Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín.  

Giá bán: 500.000 VND

  

Prettiean Hồng tố của Pháp làm hồng môi, đầu nấm vú và âm hộ. Trị vết thâm đen của nách và vùng kín, dùng sau 2 tuần sẽ có kết quả.

 Prettiean kem làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ. Những loại kem của Pháp này được đặc biệt sáng chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, nách, môi, chỗ mặc áo tắm trở nên hồng hào sau khi dùng 2 tuần trở lên.

Kem công hiệu làm hồng màu nhũ hoa

Cơ chế hoạt động:

Nó giúp điều chỉnh lại những vùng da sẫm màu quanh vùng nhũ hoa. Sử dụng kem liên tục sẽ làm cho vùng da này sáng và hồng lên rất nhiều.

Kem làm hồng nhũ hoa, môi và âm hộ.

Hướng dẫn

Để đạt kết quả tốt nhất, hãy thoakem một cách đều đặn, sáng và tối vào đầu vú và vùng da sẫm ở xung quanh ngực.Vùng da sẫm màu này sẽ sáng dần lên một cách trông thấy sau vài tuần sử dụng kem liên tục.

Viên hổ trợ thu nhỏ âm hộ cho phụ nữ sau khi sinh Tightens

Giá 450.000đ/hộp 


Giới Thiệu Sản Phẩm : 
Viên hỗ trợ thu nhỏ âm hộ dành cho phụ nữ sau khi sinh Tightens là một sản phẩm điều trị cho môi trường âm đạo của phụ nữ, công thức của luận án có thẩm quyền y tế nhất Trung Quốc "Compedium Of Materia Medica" Sản xuất và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản dược phẩm với chất lượng hàng đầu chiết xuất từ thảo dược được trồng ở cao nguyên.

- Viên hỗ trợ thu nhỏ âm hộ dành cho phụ nữ sau khi sinh Tightens được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm trẻ hóa cơ bắp âm đạo bằng cách tăng sự co thắt âm đạo cho người dùng, giúp bạn tăng niềm vui tình dục, hơn nữa, nó có thể cho kết quả đặc biệt trong cân bằng vệ sinh môi trường âm đạo. Chữa viêm nhiễm âm đạo, làm giảm sưng và ngứa âm đạo bằng cách nhẹ nhàng cân bằng hoóc môn và công thức diệt khuẩn, khử mùi.

Thích hợp cho :
* Làm giảm đau và mất tính đàn hồi của xương chậu và âm đạo

* Giảm tâm trạng, mệt mỏi, chóng mặt, lo lắng và triệu chứng khô âm đạo trong

thời gian mang thai

* Tăng cường hệ thống miễn dịch tổng thể

* Chống lão hóa, Giảm căng thẳng hoóc môn, nâng cao chất lượng & Chữa chứng

mất ngủ sau khi sinh

Liên hệ: HƯƠNG :0977398880


 PEARL Whitening & Spots Removing

Sản phẩm Hỗ trợ & điều trị nám da

Giá bán : 450.000 VND/1 Hộp 60 viên


Sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Hồi sinh da nám và lão hóa da với viên gel làm từ ngọc trai
Giới thiệu sản phẩm:
Trong nhịp sống ngày càng cao và đặc thù ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, những bệnh lý về da ngày càng gia tăng khiến phái đẹp lo lắng, nhất là bệnh nám da. Từ trước đến nay, có không ít phương pháp chữa nám da, từ dân gian đến hóa dược hiện đại nhưng đều chưa mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.
Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở Nhật, mà các sản phẩm có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn nhang, đào thải độc tố làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn.
Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…
Thành phần: Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên 100% và quý giá như Ngọc trai, Aloe, Linh chi, Hạt nho và Nhân sâm.

Sản phẩm phù hợp với các trường hợp sau:
* Phụ nữ có da bị chảy sệ và thô, bị nám, có nhiều đốm nâu, ngực chảy sệ.
* Người có triệu chứng mất ngủ, trầm cảm, rụng tóc, táo bón.
* Người cần cải thiện thể chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
* Chống lão hoá, cải thiện khả năng sinh lý và triệu chứng lãnh cảm.
Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sáng và chiều, sau khi ăn uống nhiều nước lọc và trái cây sau khi uống thuốc, thuốc sẽ được hấp thu tốt nhất
Gogobig – Thuốc nở ngực tự nhiên

 Giá bán : 450.000 VND/1 Hộp 60 viên

  

 Viên uống nở ngực hoàn toàn từ thiên nhiên - Hiệu quả chỉ trong vòng 15 ngày sử dụng

Giới thiệu sản phẩm:

Cơ hội để bạn sở hữu được 1 bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn và tự nhiên không cần qua phẫu thuật. Gogobig là một sản phẩm với công thức được cải tiến, giúp nâng cao tự nhiên bộ ngực. Giúp tăng trưởng và phát triển của tế bào của bộ ngực.

1. Nắm bắt thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường ngực phát triển trong 15 ngày.

2. Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.

3. Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.

4. Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn vú trong 3 tháng.

Thành phần: Pueraria Mirifica, carthamus, tincotorius, Điều nhuộm, Sen hồng, Terminalia chebula, piper nigrum,…

Hướng dẫn sử dụng: uống theo chu kỳ 

1 ngày uống 2 lần, 1 lần uống 2 viên. Bắt đầu uống vào ngày thứ 4 tính từ ngày sạch kinh. Uống liên tục 15 ngày. Rồi nghỉ.

- Tháng sau lại tiếp tục uống giống vậy, và duy trì trong 4 tháng.

Quy cách: 60 viên 1 hộp

Nhà sản xuất    :  Japan

Liên hệ: HƯƠNG :0977398880

 Thuốc làm dài mi REVILASH:  

GIÁ N: 900.000 VND

    Gim giá khi mua 2 cây trở lên nhé. 

  


Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 2053425
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn