Mua Bán Dây Gắm Uy Tín Chất Lượng?

150.000

22 Đường 21, Phường 8, Gò Vấp

Mua bán dây gắm uy tín chất lượng?

Dây gắm giá bán bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân muốn mua sản phẩm thảo dược này. Có nhiều người không biết về bảng giá dây gắm  hiện tại trên thị trường Dây gắm đang có giá giao động từ 150.000 - 200.000 VNĐ/1kg. Tấn Phát hiện đang phân phối sản phẩm Dây gắm với giá bán lẻ giá 150.000 VNĐ/1kg. Hiện Tấn Phát đang nghiên cứu các chế phẩm của dây gắm như trà dây gắm, dây gắm túi lọc, Liên hệ Tấn Phát để biết thêm chi tiết về nguồn hàng dây gắm chất lượng. Hãy đến với Tấn Phát để được mua hàng sản phẩm dây gắm giá rẻ, dây gắm giá tốt chỉ và, dây gắm chất lượng chỉ có tại công ty thảo dược Tấn Phát. Công Ty Tấn phát đang phân phối sỉ và lẻ các loại Dây gắm túi lọc và Dây gắm tự nhiên.

II. Giới thiệu về dây gắm

Tên Khoa Học: dược liệu dây gắm có tên khoa học là Cnetum montanum, Thuộc họ Dây gắm Gnetaceae.

Phân Bố: Dây gắm mọc hoang tại các vùng rừng núi khắp nước ta, lạnh như Sapa hay nóng như rừng Hà Giang, Tuyên Quang, Hà Tây . 

Thành phần Hóa Học: đang được các nhà nguyên cứu phân tích thêm,

Bộ Phận Dùng: dây gắm có thể sử dụng để làm thuốc ở những bộ phận sau rễ và dây đều dùng làm thuốc, hạt ăn được. Dầu hạt dùng xoa bóp điều trị tê thấp . 

Chế Biến: Cách chế biến Dây gắm  dây gắm có thể dùng tươi hoặc dùng khô đều được. Thường người dân hay dùng tươi hơn, sau khi thu hoạch được phơi sấy cho khô là có thể sử dụng pha như uống trà để chữa bệnh . 

Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp Dây gắm uy tín chất lượng tại tphcm và toàn quốc, giao hàng tận nơi, có chế độ giao hàng nhanh với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược tấn phát, có chính sách khuyến mãi rất lớn. Vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm dây gắm giá sỉ, dây gắm giá tốt của công ty chúng tôi. Liên hệ Tấn Phát để được tư vấn về công dụng dây gắm chất lượng, và tìm được nguồn dây gắm giá rẻ. Cùng tìm hiểu tiếp theo để biết được những đặt tính của dây gắm như thành phân dây gắm.

 

III: Công dụng hay tác dụng của dây gắm

Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng dây gắm chữa bệnh gì? Để tìm hiểu dây gắm có công dụng gì, hãy cùng Tấn Phát lướt qua những công dụng tuyệt vời của dây gắm, cùng tìm hiểu dược tính của dây gắm như thế nào, hình ảnh dây gắm ra sao.

Đây là loài cây quý hiếm, do vậy báo nói về dây gắm khá nhiều, những video về dây gắm cũng không ít, qua những tư liệu đó chúng ta có cái nhìn sâu hơn về thảo dược dây gắm này

cung cấp Dây gắm Hỗ trợ điều trị tiêu viêm Chất Lượng Toàn Quốc

cung cấp Dây gắm Hỗ trợ điều trị tiêu viêm Chất Lượng Toàn Quốc

 

Hình 2 ( Công dụng chữa bệnh của dây gắm)-  Dây gắm chữa bệnh gì

 

Công dụng của dây gắm:

Hạ axit uric máu, giảm đau, giảm sưng ở cả hai nhóm bệnh gút mạn và gút cấp.

Hỗ trợ điều trị bệnh thấp khớp, đau nhức xương khớp.

Rễ gắm còn được dùng điều trị kinh nguyệt không đều.

Lá gắm giã đắp điều trị rắn cắn.

Rễ và thân dây gắm thường dùng làm thuốc giảm đau, điều trị phong tê thấp

Dùng trong trường hợp: Sản hậu mòn, giải các chất độc.

Dây gắm còn được dùng làm thuốc điều trị sốt và sốt rét

Tác dụng của Dây gắm Trong nhân dân thường dùng dây gắm sắc uống làm thuốc giải các chất độc như bị sơn ăn, ngộ độc, còn được dùng làm thuốc chữa sốt và sốt rét .

 

III: Cách sử dụng dây gắm

Sau đây Tấn Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng dây gắm tốt nhất, làm sao để sử dụng dây gắm tốt nhất, không sử dụng các phương pháp thiếu hiệu quả, vừa tốn tiền lại còn không hiệu quả. Những người sử dụng dây gắm nên tham khảo để có phương pháp nấu thuốc dây gắm tốt nhất.

 

phân phối Dây gắm Hỗ trợ điều trị tiêu viêm Chất Lượng Toàn Quốc

phân phối Dây gắm Hỗ trợ điều trị tiêu viêm Chất Lượng Toàn Quốc

Hình 3 (Cách sử dụng dây gắm)

 

Để uống Dây gắm đúng cách mang lại hiệu quả thì có thể dùng dây gắm rửa qua nước sạch cho hết bụi bẩn sau đó đúng với nước sôi để uống với 2 lit nước uống trong ngày, vừa điều trị bệnh và nâng cao thể trạng sức khỏe, phòng trị bệnh . Trên đây là cách pha Dây gắm đúng cách mà Thảo dược tấn phát hướng dẫn.

 

IV: Tác dụng phụ hay lưu ý khi sử dụng dây gắm

Không sử dụng sản phẩm Dây gắm quá liều, quá liều lượng

Không sử dụng Dây gắm khi không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Nói không với thảo dược dây gắm bẩn, ẩm mốc

Hạn chế và phải thực hiện kiên những thực phẩm dầu mỡ, chất béo, chất kích thích khi đang sử dụng dây gắm trị bệnh

 

V: Cách chọn mua hay cách phân biệt dây gắm

Để phân biệt dây gắm loại 1 và loại 2 công ty thảo dược tấn phát xin chia sẻ cách chọn mua dây gắm vì công ty là một trong những chỗ cung cấp dây gắm và phân phối dây gắm cấp 1

Dây gắm không bị ẩm mốc, và có mùi hôi

Chọn dây gắm có mùi thơm của dược liệu

Dây gắm chất lượng là Dây gắm không bị lẫn tạp chất 100% là dây gắm

Dây gắm loại tốt là Dây gắm nhìn bằng mắt thường thấy chất lượng

Dây gắm loại 1 là Dây gắm không sử dụng chất bảo quản.

Dây gắm tấn phát

Dây gắm tấn phát

Hình ảnh: Dây gắm tấn phát

 

VI: Những người nên sử dụng dây gắm

Đây là những đối tượng sử dụng dây gắm

Người mắc bệnh gút mãn và cấp tính, người có lượng axit uric trong máu cao.

Người già bị đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi

Người bệnh thấp khớp

Người bị rắn cắn

Người bị sốt rét

VII. Chế độ ăn uống và sinh hoạt cho người bị sốt rét 

Rau củ và trái cây: Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, mỗi ngày nên ăn ít nhất một loại rau có màu xanh đậm và một loại rau có màu cam (cà rốt, cà chua, bí đỏ...).

Khi bị sốt, nếu bạn uống quá nhiều nước lạnh nhiệt độ của cơ thể sẽ không giảm mà còn sốt cao hơn. Đặc biệt trong trường hợp bị sốt do bệnh truyền nhiễm chức năng của đường tiêu hóa bị giảm sút thì việc uống nước quá lạnh cũng sẽ rất nguy hiểm với sức khỏe

Bình thường trứng là một thực phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Tuy nhiên, người ta lại khuyên rằng không nên ăn trứng khi bị ốm. Bởi trong trứng có rất nhiều protein nên sau khi ăn sẽ tạo ra một nhiệt lượng lớn

Sò huyết, trai, cá nhỏ, rau câu… có Vitamin B12, A, C, sắt, Iốt, mangan… là thành phần quan trọng của hồng cầu loại bổ gan

Tránh ăn những thực phẩm sống, không được chế biến chín như: gỏi hỏi sản, rau sống, nem chua… bởi những thực phẩm này chứa rất nhiều vi khuẩn là mầm mống gây bệnh.

Không hút thuốc lá, uống cafe, rượu bia, đồ uống có gas, đồ uống có cồn, các loại thực phẩm chứ caffein bởi chúng làm tăng tiết acid dịch vị, mài mòn lớp nhầy làm cho vết loét dạ dày nặng hơn.

Cần uống nước nhiều để thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc, giúp máu dễ lưu thông điều hòa trong cơ thể .

Bình luận

HẾT HẠN

0968 455 525
Mã số : 16646131
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn