Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn... Mát Gan Thanh Nhiệt!

15.000

2C Pho Quang Tân Binh Tp Hcm

Nha Đam hay Mủ Trôm được biết đến như những loại nước giải khát khá phổ biến trong dân gian. Những thức uống này còn được xem như những vị thuốc hỗ trợ chức năng gan, nhuận tràng, hạn chế quá trình lão hóa của cơ thể, nó có tính năng làm mát, giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Kết hợp hài hòa giữa Nha Đam và Mủ Trôm cùng Lá Dứa tươi, Thái Sơn mang đến một sản phẩm 3 trong 1 thú vị đó là “Nha  Đam Mủ Trôm Thái Sơn”.

Nha đam mủ trôm Thái Sơn là loại nước giải khát có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ nguyên liệu chính là Lá nha đam (Aloe Vera) có tác dụng giúp thanh lộc cơ thể, tạo cảm giác mát lành, thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm này còn có bổ sung lá dứa tươi tạo hương thơm dịu nhẹ cho sản phẩm, có khả năng giúp cho cơ thể thanh lọc, tăng cường hệ tiêu hóa,… sự hòa quyện của Nha đam và lá dứa tươi là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên sản phẩm Nha đam mủ trôm Thái Sơn.

Nha đam ( Aloe Vera) có công dụng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, trì hoãn quá trình lão hóa cũng như có khả năng làm giảm cholesterol và có đặc tính chống viêm tuyệt vời.
Mủ Trôm (Sterculia foetida) được thu hoạch từ vỏ thân cây Trôm có chứa rất nhiều khoáng chất vi lượng. Mủ Trôm còn được coi là một loại thuốc chống lại bệnh tiểu đường, bệnh béo phì, đầy hơi (hạ khí),…
Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn – mát gan thanh nhiệt, hương vị thanh mát từ thiên nhiên.

>>> Xem thêm tại:
Website: thaisonfoods.vn
Fanpage: facebook.com/suabapnepthaison

Bình luận

HẾT HẠN

0777 057 723
Mã số : 16113702
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn