Kiss Whitening Collagen Cream Mask Mặt Nạ Ngủ Thái Lan

550.000

92 Trần Bình Trọng, Tp.buôn Mê Thuột


KISS Whitening Collagen Cream Mask mặt nạ ngủ trắng đẹp da và chống lão hóa

 

Kiss Whitening Collagen Cream Mask là dòng sản phẩm mặt nạ kem chất lượng tốt được tin dùng và bán chạy hàng nhất tại thị trường Thái Lan, Mỹ, Anh, Singapore, Indo, Malay, Italy, Hongkong, Trung Quốc, và Thủy Điển. Bạn có thể cảm nhận được làn da trắng sáng, mịn màng và mềm mại từ lần sử dụng đầu tiên.

 

KISS Whitening Collagen Cream Mask mặt nạ ngủ trắng đẹp da và chống lão hóa


Mặt nạ dạng cream Kiss Whitening có thành phần 100% là các sản phẩm tự nhiên, không chứa chì hay thủy ngân. Do đó phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm. Mặt nạ ngủ trắng da cao cấp KISS, giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông tuyệt đối, tinh chất collagen tươi giúp da mặt căng bóng, mịn màng, chống lão hoá.


KISS Whitening Collagen Cream Mask Phát triển bởi chuyên gia về chăm sóc da nổi tiếng, mặt nạ được xây dựng với chiết xuất collagen, alpha arbutin, vitamin C và các chiết xuất tự nhiên khác. Giúp hỗ trợ dinh dưỡng tự nhiên cho làn da, collagen tập trung trong mặt nạ này phục vụ như là một tác nhân tái sinh để tái tạo tế bào da và làm cho bạn trông trẻ hơn và sống động hơn. Giúp phục hồi rạng rỡ, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da nhẵn và mịn màng.

Công dụng chính của Kiss Mask:
- Có tác dụng chống oxi hóa, cải thiện sắc da, mang lại độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da mờ xỉn màu, thiếu sức sống.
- Tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích hình thành Collagen, phục hồi các tế bào yếu gây tổn thương da, hiệu lực tái tạo sâu trong da.
- Gắn kết tế bào, duy trì độ ẩm, tránh bong tróc làn da.
- Chứa rất nhiều vitamin C, có tính diệt trùng, thúc đẩy sản sinh các tế bao sừng mới trên biểu bì, loại bỏ tế bào chêt dễ dàng, giữ bề mặt da láng mịn.
- Tinh chất Collagen giúp se khít lỗ chân lông, phục hồi và làm mờ các vết thâm nám, mụn, tàn nhang, làm nông sẹo rỗ, và căng bóng da.

 

KISS Whitening Collagen Cream Mask mặt nạ ngủ trắng đẹp da và chống lão hóa

 

Mặt nạ ngủ KISS Whitening Collagen Cream Mask sản phẩm đạt:

*Chứng nhận của TFDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Thái Lan)
*Chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice)


Kiss Cung cấp trực tiếp Collagen cho da chứ không chứa chất tẩy hay chì ăn mòn da. Kem Kiss Collagen cream mask được đóng gói trong 1 loại hộp chân không đặc biêt, giúp kem không tiếp xúc với không khí nên giữ được độ tươi. Phần bơm lên của kem cho phép người dùng chỉ lấy bao nhiêu kem họ cần, phần kem còn lại vẫn được giữ nguyên trong hộp.


Cách dùng KISS:
- Sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ (2-3 lần / tuần) sau khi rửa mặt sạch và lau khô.
- Lấy ra 1 lượng kem vừa đủ, bằng cách ấn 2-3 lần ở hộp, chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm.
- Hít thở sâu để thư giãn với mùi hương thiên nhiên, không có hóa chất, chất bảo quản trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.
- Thoa toàn diện tích khuôn mặt tạo cảm giác tươi mát.
-  Để ngủ qua đêm, sáng mai khi thức dậy rửa mặt thật sạch bạn sẽ cảm nhận ngay sự đổi khác của làn da mình.

KISS Whitening Collagen Cream Mask mặt nạ ngủ trắng đẹp da và chống lão hóa


Kem Kiss Collagen sẽ hoạt động như một lớp mặt nạ ngủ, giúp bạn có 1 làn da rạng rỡ mịn màng vào sáng hôm sau. Ngày hôm sau khi ngủ dậy nên rửa mặt bằng nước và sửa rữa mặt dạng nhẹ (không có hạt hay chất tẩy) Mặt nạ kem này là 100% tất cả các sản phẩm tự nhiên không có dấu vết của steroid cũng không thủy ngân. Do đó phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm! Collagen tập trung trong mặt nạ này phục vụ như là một tác nhân tái sinh để tái tạo tế bào da của bạn và làm cho bạn trông trẻ hơn và sống động hơn. Nó phục hồi rạng rỡ, rõ ràng và mềm dẻo đàn hồi da, thu nhỏ mịn lỗ chân lông, và làm nhẵn bóng da của bạn.

 

Ngoài việc làm trắng da thì Kiss collagen cream mask còn trị và ngăn ngừa mụn. Không riêng gì phụ nữ, thời nay nam giới cũng rất quan tâm đến ngoại hình nhất là gương mặt và làn da. Kem KISS Collagen Whitening Cream đã được rất nhiều hotboy bên Thái lựa chọn và tin dùng.

LƯU Ý : Mặt nạ ngủ KISS Whitening Collagen Cream Mask đã xuất hiện hàng nhái do quá hot về chất lượng và hiệu quả, các bạn hãy thận trọng khi mua hàng, tham khảo thêm về thông tin Kiss hàng nhái nhé:

Hoang mang vì bức ảnh biến chứng khủng khiếp khi dùng mặt nạ ngủ Thái Lan giả

 Mua Kiss collagen cream mask


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 10118916
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn