Bán Cao Chè Vằng Tại Hà Nội

290.000


BÁN CAO CHÈ VẰNG

0904439358(Chị Quỳnh 103 A22 Đồng Xa- Mai Dịch- Hà Nội)

Gía : 290.000 đ/1kg. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Cao Chè Vằng là sản phẩm được chiết suất 100% thành phần từ thân cây và lá cây vằng Sẻ (Danh pháp khoa học:Jasminum subtriplinerve Blume) được thu hái hoàn toàn từ vùng nguyên liệu nói trên. Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời và công nghệ chiết suất hiện đại, sản phẩm đã được giữ lại những đặc tính tốt nhất từ lá chè vằng có được.

Cao Chè Vằng  được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được

Cao Chè Vằng có rất nhiều tác dụng đối với phụ nữ sau khi sinh con như bạn. 
Cao Chè Vằng có tác dụng kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hách bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương…Bạn bị viêm tuyến vú và nhức các khớp xương cho nên uống sản phẩm này rất hợp lí. 
“Dây cẩm văn” thực ra là một tên gọi khác của cây chè vằng. Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi, từ Nam chí Bắc. Tại miền Bắc có ở Hòa Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Tại miền Nam đồng bào thường dùng dây vằng để đan rế và đánh dây thừng, vì dây vằng vừa dẻo lại da

 

Mô tả hình dạng cây chè vằng

Chè vằng là một cây nhỏ, thường thấy cây mọc thành bụi ở bờ rào hay bụi tre, hoặc bám vào các cây lớn. Thân cây cứng, chia thành từng đốt, nhiều cành, thân và cành đều nhẵn. Lá mọc đối, hình mũi mác, phía cuống tù hay hơi tròn, đầu lá nhọn, cuống lá nhẵn. Cánh hoa màu trắng. Quả hình cầu, khi chín có màu vàng.

 

Công dụng của lá chè vằng

Theo Đông y: Chè vằng có vị hơi đắng, tính mát. Có tác dụng thanh nhiệt lợi thấp, hoạt huyết, tiêu viêm.

Dân gian từ xưa thường dùng lá chè vằng sắc nước cho phụ nữ uống thay nước, sau khi sinh đẻ, giúp ăn ngon cơm, phòng các chứng hậu sản và mau chóng phục hồi sức khỏe. Có nơi dùng lá nấu nước tắm cho trẻ con bị ghẻ lở.

Tại miền Nam, dân gian còn dùng lá chữa sưng vú, chữa rắn cắn; rễ mài với giấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ. Một số người còn dùng lá chữa viêm ruột, kiết lỵ, rối loạn tiêu hóa và thấp khớp hay bị thương đau nhức.

Chè vằng còn có tác dụng kháng sinh mạnh hơn các thuốc trên, đối với tụ cầu khuẩn và liên cầu khuẩn tan huyết.

Mấy năm gầy đây, một phát hiện mới từ chè vằng, đó là một số đấng mày râu đã dùng chè vằng sắc nước uống để giảm béo bụng, kết quả rất tốt. Chè vằng mọc ở nhiều nơi, dễ tìm, dùng uống như trà hằng ngày có thể giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả.

Liên hệ: 0904439358(Chị Quỳnh 103 A22 Đồng Xa- Mai Dịch- Hà Nội) 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 439 358
Mã số : 7881736
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn