Cà Phê, Trà Thải Độc Giảm Cân Của Mỹ

750.000

92 Trần Bình Trọng, Buôn Mê Thuột


Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt


Việc sinh con nhiều lần hay mức độ thường xuyên của đời sống chăn gối vợ chồng khiến phụ nữ dễ mắc phải tình trạng âm đạo giãn rộng, cửa mình hở, gây kém "thỏa mái" trong chuyện ấy. Bản thân "người ấy" cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình như "đi vào khoảng trống". Sự hụt hẫng khiến 2 người cảm thấy chuyện ấy không còn là món quà thi vị của cuộc sống nữa.

 

Chị em nên chủ động khắc phục chứng lãnh cảm, chớ để lâu khiến quan hệ vợ chồng rơi vào khủng hoảng.

Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt làm trẻ hóa,thu nhỏ âm đạo tự nhiên là một sản phẩm độc đáo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất ,thành phần thảo dược thiên nhiên 100% ,không có tác dụng phụ

Giá: 2.300.000 đ/hộp


  

Nhiều yếu tố có thể gây ra âm đạo của bạn trở thành lỏng lẻo hoặc bị chùng xuống, các yếu tố chính là tuổi tác, tần suất quan hệ tình dục và sức khỏe tổng thể.

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm và tốn kém, vì bây giờ bạn có thể dễ dàng trẻ hóa và thắt chặt âm đạo của bạn, với Instant Virgin. Đơn giản chỉ cần 2 xịt vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục 5 phút để giúp thu nhỏ thành âm đạo của bạn và thắt âm đạo của bạn trở lại trạng thái trẻ trung của mình. Không chỉ vậy, độ nhạy cảm của bạn rất cao để giúp bạn đạt cực khoái nhanh hơn và cho phép bạn thưởng thức nó nhiều hơn.

Sử dụng Instant Virgin hàng ngày sẽ làm trẻ hóa hoàn toàn âm đạo, giúp ngăn chặn sự lão hóa.

Vì vậy, không chậm trễ nữa với Instant Virgin hãy bắt đầu quá trình trẻ hóa tổng thể âm đạo.Đó là cách tốt nhất giúp bạn tăng thêm niềm vui hạnh phúc trong tình yêu một cách lành mạnh và còn giúp bạn đạt cực khoái để dàng

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc có bất cứ sự nhiễm trùng nào về âm đạo

Cách sử dụng : xịt vào âm đạo 2 xịt trước khi quan hệ sẽ thu nhỏ âm đạo

Nếu sử dụng Instant Virgin hàng ngày trong thời gian dài bạn sẽ giúp thu nhỏ cho âm hộ lấy lại được sự tươi trẻ của mình

Thành phần : Aloe, lecithin, glycerine, butylene glycol,, giấm, diethylene, glycol dinitrate.

 

Prettiean Gel làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ

Loại nhẹ : 500.000

Loại mạnh : 1.650.000


Công nghệ làm hồng nhũ hoa từ Paris

 
Một bộ ngực săn chắc và cặp nhũ hoa trắng hồng luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ. Không ít người từng tìm cách có được nó bằng những kỹ thuật gây đau và tốn kém như xăm đầu nhũ hoa, phẫu thuật thẫm mỹ…

Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa không còn săn chắc, trắng hồng như thời con gái, thì đây là một nhu cầu cấp thiết. Sản phẩm Prettiean đến từ Paris là một giải pháp hoàn hảo.

Thành phần:

 
Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Pueraria Mirifica Extract (35%), Ethyl Cellulose Cream (25%), vitamin B3 (12%), Witched Hazel Extract (10%), Nelumbo nucifera (18%), Prettiean được đặc chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, môi, vùng bikini, và vùng dưới cánh tay. Chỉ sau khoảng hai tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Những vùng thâm đen, không đều màu sẽ hồng hào và sáng lên nếu được bôi thuốc thường xuyên.

Cơ chế hoạt động:

 
Nó giúp điều chỉnh lại những vùng da sẫm màu quanh vùng nhũ hoa. Sử dụng kem liên tục sẽ làm cho vùng da này sáng và hồng lên rất nhiều.

Những loại kem của Pháp này được đặc biệt sáng chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, nách, môi, vùng bikini trở nên hồng hào sau khi dùng 2 tuần trở lên.

Hướng dẫn sử dụng:

 
Để đạt kết quả tốt nhất, hãy thoa một cách đều đặn, sáng và tối vào đầu vú và vùng da sẫm ở xung quanh ngực, âm hộ.

Vùng da sẫm màu này sẽ sáng dần lên một cách trông thấy sau 2-3 tuần sử dụng liên tục.


Sau khi sanh, nấm vú bị tím đen đi, nhưng sau khi chỉ dùng kem Prettian 2 tuần bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả”


Với Prettiean, làm hồng môi, đầu nấm vú và âm hộ.


Trị vết thâm đen nách và bikini của bạn sẽ trắng hồng không còn là mơ ước khó thực hiện.


Gel làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ hàng đầu


Hồng tố của Pháp làm hồng môi, đầu nấm vú và âm hộ


Gogobig – Thuốc nở ngực tự nhiên

Giá bán : 500.000 VND/1 Hộp 60 viên

 


Viên uống nở ngực hoàn toàn từ thiên nhiên

Hiệu quả chỉ trong vòng 15 ngày sử dụng


Cơ hội để bạn sở hữu được 1 bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn và tự nhiên không cần qua phẫu thuật.

Gogobig là một sản phẩm với công thức được cải tiến, giúp nâng cao tự nhiên bộ ngực.

Giúp tăng trưởng và phát triển của tế bào của bộ ngực.

1. Nắm bắt thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường ngực phát triển trong 15 ngày.

2. Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.

3. Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.

4. Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn vú trong 3 tháng.

Thành phần: Pueraria Mirifica, carthamus, tincotorius, Điều nhuộm, Sen hồng, Terminalia chebula, piper nigrum,…

Hướng dẫn sử dụng: uống theo chu kỳ

- 1 ngày uống 2 lần, 1 lần uống 2 viên. Bắt đầu uống vào ngày thứ 4 tính từ ngày sạch kinh. Uống liên tục 15 ngày. Rồi nghỉ.

- Tháng sau lại tiếp tục uống giống vậy, và duy trì trong 4 tháng.

Quy cách: 60 viên 1 hộp

Nhà sản xuất    :  Japan

Hiệu quả hơn khi phối hợp cùng BREAST CREAM  Kem  massage nâng và làm săn chắc ngực

BREAST CREAM

Kem  massage nâng và làm săn chắc ngực

450.000 VNĐ / hộp

Sản phẩm được cấu thành với công thức đặc biệt có khả nâng thúc đẩy sự phát triển các tế bào mô ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô nối kết với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và dây chằng quanh ngực. Kem còn có tác dụng duy trì collagen và giúp sản sinh ra các tế bào mới, vì vậy giúp ngực phát triển hoàn thiện và săn chắc hơn. Trong quá trình điều trị mỡ thừa ở hai bên cơ thể sẽ được dịch chuyển sang phía trước ngực, tăng thể tích và kích cỡ ngực.Thoa mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối.

Lấy một ít kem thoa đều vào mỗi bên ngực, sau đó dùng tay xoa nhẹ đều theo chuyển động tròn xung quanh bầu ngực tránh tiếp xúc với vùng nhũ trong vòng 10-15 phút. Vẻ đẹp của bộ ngực sẽ được cải thiện đáng kể chỉ sau vài tuần sử dụng.

Kem dưỡng làm hồng nhũ hoa.

Giá bán 350.000 đ/hộp  

Sản phẩm với công thức làm sáng da đặc biệt giúp cải thiện sắc tố và giữ ẩm cho da . Đặc biệt sản phẩm mang lại màu hồng tự nhiên cho đôi nhũ hoa.

Cách dùng: Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối sau khi vệ sinh sạch vùng da cần điều trị. Lấy một lượng kem nhỏ thoa đều theo chuyển động tròn lên da cho thẩm thấu hoàn toàn. Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da. Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất. Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng.


 

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN SlimFit USA

Giá bán : 850.000


CỰC KỲ HIỆU QUẢ CÓ THỂ GIẢM TỪ 5 - 8 KGS
TRONG THÁNG ĐẦU SỬ DỤNG!!!!!!!
THUỐC PHÙ HỢP CHO CẢ NAMNỮ!!!!

Sự hữu dụng của SlimFit USA:
Tan mỡ nhanh, bớt ăn , tăng năng lượng cơ thể,Giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể,Thêm sức lực, Loại thải độc tố trong cơ thể, Da mịn màng
Cách dùng: SlimFit USA Uống 1 viên/ ngày trước khi ăn sáng với nước lọc. Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào. Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày. Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.
Lưu ý: SlimFit USA Không nên sử dụng:

- Trong thời kỳ "đèn đỏ"

- Có thai, Cho con bú, Cao máu, Tim, Gan, Hỗn loạn tâm thần, Tiểu đường, Thiếu máu, Lo âu, trầm cảm, Khó khăn trong tiểu tiện do sự mở rộng tuyến tiền liệt

Beautiful slim body hàng chính hãng 100%

Giá bán : 850.000

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, làm tiêu hao lượng mỡ thừa- nguyên nhân béo phì – trong cơ thể bạn.

Trong khi đó, thuốc uống giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 lần. Uống trước khi ăn sáng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 6-8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

Chống chỉ định: cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.

New 2 day diet : 450.000 /hộp

Thành phần chính:
Cocoa extract, restore maltose, L-carnitine, L-tartaric acid, Isomaltooligosaccharide, pepper, L- creatine , gelatin, a-lipoic acid, coenze Q10, sugar, calcium pantothe ic acid, caffeine ( extraction Material) sucrose ester, L-tyrosine,silica particles, shellac, emulsifier.

Giới thiệu sản phẩm:
Sản phẩm giảm cân "New 2 DAY DIET JAPAN LINGZHI" được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ

http://giamcankhoedep.com/

http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt/

Mail: huongnt_92@yahoo.com.vn

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán


ÁO NGỰC SILICON UNBRA

giá : 200.000 Đ

UNBRA là loại dày gấp 2 lần Free Bra. Loại này là hàng cao cấp, chất lượng dính cực tốt, dày hơn Nude bra 1 chút , hàng này chất lượng rùi, ko phải giới thiệu nhiều nữa, các k/h đã mua và dùng thử đều có phản hồi rất tốt về dòng sp này.

Size tương đương sz áo lót :
- sz A tương đương 32A/70A, 34A/75A
- sz B tương đương 34B/75B, 36A/80A, 36B/80B

*Tác dụng sp:  
- Bra silicon giúp chúng ta tự tin hơn khi mặc các loại đầm hở lưng, vai, khoét sâu cổ
- Bra silicone khi mặc có tác dụng nâng đỡ che chắn cho núi đôi giúp tạo dáng cho bộ ngực (đứng, tròn) như một chiếc áo ngực bình thường cộng thêm “tính năng wifi” vượt trội.
- Bra silicone có thể dùng bên trong áo/đầm hở vai, lưng, váy cưới dạng quây, đồ bơi (bikini, tankini, monokini)...
- Bra silicon khi mặc giống như có bàn tay nhẹ nhàng nâng đỡ núi đôi khiến đôi khi bạn có cảm giác mặc mà không mặc

 link hướng dẫn mặc áo và bảo quản áo silicon:  

http://www.youtube.com/watch?v=hFAfyO4Jp_g&feature=related

http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt/

Mail: huongnt_92@yahoo.com.vn

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

Thuốc nở ngực BUST- BOOM

đối với phụ nữ, khoa học xây dựng để kích thích sự phát triển của các mô vú, làm đẹp da loại bỏ mụn và giảm những triệu chứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh. Mang lại cho phụ nữ bộ ngực tự nhiên mà không cần phẫu thuật nguy hiểm và tốn kém . Được làm từ thực vật chất lượng cao nhất , Bust-Boom đã được chứng minh lâm sàng với phụ nữ trên toàn thế giới . Chỉ cần 1-2 viên nang mỗi ngày nhanh chóng đảm bảo cung cấp cho bạn kết quả đáng chú ý trong  một tuần, không có tác dụng phụ . Bust Boom là sự hoàn hảo cho những phụ nữ muốn "quay ngược kim đồng hồ" để nâng ngực đã bị chảy xệ

2.250.000 VND

Kích thước ngực của người phụ nữ được xác định bởi một số yếu tố, bao gồm di truyền học. Khi đến tuổi dậy thì, cơ thể bắt đầu sản xuất các kích thích tố, một trong số đó là estrogen.Đối với phụ nữ các khuynh hướng di truyền nhất định sẽ sản xuất số lượng hooc-môn này cao hơn, kết quả ở ngực lớn hơn. Nhưng đối với những phụ nữ không sản xuất nồng độ estrogen cao, không thể tự nhiên kích thích hệ thống để tăng sản xuất nội tiết tố,  tăng các mô vú. Bust Boom sẽ giúp ngực phát triển tự nhiên ngay cả sau tuổi dậy thì đã qua. Bust-Boom sử dụng kích thích tố nữ tự nhiên để kích thích thụ thể estrogen thúc đẩy sự phát triển của các mô vú mới khỏe mạnh cân bằng và duy trì mức hormone của bạn! Những kích thích tố nữ tự nhiên cũng có những lợi ích khác như tăng sự ham muốn tình dục,cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng, khỏe mạnh. Bust-Boom cũng có thể làm giảm bớt nhiều triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh như nóng bừng, đổ mồ hôi ban đêm, và thay đổi tâm trạng.

Đặc tính sản phẩm


  • Tăng lên đến 3 kích cỡ chén
  • Săn chắc và nâng cao ngực
  • Giúp loại bỏ mụn và cho da mịn màng
  • Tăng Ham muốn tình dục mạnh mẽ
  • Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh  và các triệu chứng mãn kinh

Liều dùng và  thông tin sản phẩm

Công thức độc quyền của Bust-Boom bao gồm: Cnicus Benedictus, Cimicifuga Racemosa, Tumera diffusa, Taraxaci Herba, Foeniculum Vulgare, Serenoa repens, Nasturtium officinale, Dioscorea Billosa, và Đồng Quai Extract. Liều dùng một viên mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng.  Trong tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy ngứa ran ở vú và núm vú của bạn có thể trở thành thêm nhạy cảm. Đây là một tác dụng phụ hoàn toàn bình thường, và nó có nghĩa là thuốc đang làm việc. Trong vòng 4-6 tuần đầu tiên bạn có thể mong đợi để đạt đến một kích thước tăng cup, và ngực của bạn sẽ trở nên vững chắc hơn và đầy đủ hơn đáng kể. Bạn cũng sẽ thấy một sự khác biệt trong làn da của bạn như da của bạn trở nên mượt mà và khỏe mạnh. Đến tuần thứ 10, bạn sẽ có phát triển lên đến 3 kích cỡ chén và bạn có thể đình chỉ sử dụng hàng ngày và bắt đầu một liều duy trì một lần một tuần để giữ cho sự xuất hiện mới của bạn. Phụ nữ mãn kinh nên dùng một viên một ngày để làm giảm triệu chứng khó chịu.

Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Ngày dùng 1-2 viên

Hộp 60 viên

Sản xuất : USA

ModelSlim Apple Cider Vinegar - All Natural Fat Eater Giảm cân vĩnh viễn

Modelslim là sản phẩm được tinh chế từ táo tươi không gây phản ứng phụ, không tăng cân trở lại, giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi. Sản phẩm này giúp bạn giảm từ 2 đến 5 kg trong một tháng.

Những ai biết được bí quyết này đều có thể thoải mái thưởng thức các thứ cao lương mỹ vị, mà vẫn giữ được thân hình cân đối nhờ mỗi ngày “uống dấm”

Giấm táo tinh chế từ táo tươi là một phương pháp giảm cân được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước Tây Âu. Giấm táo có công dụng thần kỳ giúp giảm mập và bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể, kích thích tế bào mỡ để tự nhiên tiết ra và được phân giải nhờ các phản ứng sinh hóa, sau đó chúng được bài tiết ra khỏi cơ thể.

Do đó trong nền y học hiện đại, giấm táo là chất giúp giảm béo tự nhiên, nhanh chóng mà không gây phản ứng phụ. Loại giấm này còn có thể ngăn chặn, không cho các tế bào mỡ hình thành, mang lại các lợi ích đối với cơ thể như: tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm cholesterol có hại cho cơ thể, tăng cường chức năng của hệ tim mạch, duy trì huyết áp, lượng đường trong máu ở mức bình thường, ngăn ngừa sự sinh sản của các tế bào ung thư.

Tuy nhiên, cho dù uống giấm hay chỉ dùng dấm táo đơn thuần thì kết quả đều đến rất chậm, đôi khi, bạn phải kiên trì dùng trong thời gian dài mới thấy được kết quả. Hơn nữa, dùng giấm với lượng lớn sẽ dẫn đến loét dạ dày và gây hại đường ruột.

Vào năm 1998, Công ty Confidence của Mỹ đã dùng chất kiềm trung hòa độ chua của giấm táo, kết hợp với nhiều loại thảo dược, để tạo ra một “công thức tổng hợp làm từ giấm táo không mang tính chua”, vừa bảo vệ cơ thể, vừa giúp giảm cân nhanh hơn.

Viên nang giảm cân Modelslim với thành phần chính: Apple Cider Vinegar, Apple pectin, Bitter Orange Extract, Green Coffee Bean Extract, Wisconsin Ginseng Extract, Tea Polyphenols, Guarana Seed Extract, Senna Leaf Extract, Chromium, được chiết xuất từ dấm táo tươi đã được trung hòa độ chua cùng các thành phần khoáng chất tự nhiên (Calcium, Copper, Iron, Maganese, Magnesium, Phosphorus, Potassium, Selenium, Sodium Trace & Zinc), Vitamin (C, B1, B2, B3, B5, B6, A & E) và sự kết hợp của các loại thảo mộc (Tea Polyphenols, Pectin, Calcium Gluconate, Hawthorne Berry P. E., Cassia Seeds P.E.) có công dụng là đốt cháy chất béo, tăng cường chế độ giảm cân tối ưu nhất.

Modelslim hoạt động với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn khi sử dụng.

Với những ưu điểm chiết xuất từ các thành phần thảo mộc quý, Modelslim giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi, lại không gây phản ứng phụ. Sản phẩm này được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802.

Modelslim được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802

Bí quyết dùng táo giảm mập, Làm đẹp,
 

Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, vào sau các bữa ăn sáng, trưa và tối.

Kết quả bạn sẽ giảm từ 2 đến 5 kg trong tháng đầu tiên sử dụng. Bạn nên sử dụng Modelslim trong thời gian 3 tháng để đạt kết quả giảm cân tốt nhất và đảm bảo không tăng cân trở lại. Nếu bạn dùng từ 2 chu kỳ trở lên có thể đạt được kết quả giảm béo phì vĩnh viễn, sản phẩm an toàn khi sử dụng, không gây tiêu chảy, không lên cân trở lại.

Modelslim hộp 60 viên . Sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Mỹ.

Hãy gọi



Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 1656378
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn