Trà Xanh Túi Lọc (Hộp Nhỏ)

59.000

Số 201 Tổ Dân Phố Miêu Nha 2, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Trà xanh túi nhúng The Lover Tea

Trà xanh Mộc Châu cao cấp - Túi lọc PLA tự phân hủy từ Nhật Bản

Nguồn gốc: Trà xanh túi nhúng Mộc Châu cao cấp được chế biến từ các búp chè trồng trên cao nguyên Mộc Châu ở độ cao 1050 m so với mực nước biển, rất sạch, an toàn khi sử dụng.

Hương vị trà nhẹ nhàng, tự nhiên, thanh mát. Sản phẩm đã được khử chát nên vị rất thơm và dịu nhẹ ngọt hậu, thích hợp để uống hàng này, người làm công việc văn phòng, phụ nữ đều uống được.

Đặc điểm nổi bật: Màng lọc trà làm từ tinh bột ngô cao cấp PLA được sản xuất tại Nhật Bản, có thể tự phân hủy, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, tinh khiết của từng chén trà.

Quá trình hình thành: Tiếp thu những kinh nghiệm chăm sóc chè truyền thống, kết hợp với phương pháp canh tác sạch, an toàn, hiện đại, áp dụng phương pháp thu hái hoàn toàn thủ công, tinh tế, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến. Hòa quyện kinh nghiệm của những nghệ nhân với những kỹ thuật chế biến chè tiên tiến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Công ty CP Nông nghiệp sạch Việt Nam Avata cùng những người nông dân Mộc Châu đã cho ra đời những sản phẩm chè thượng hạng.

Nhấp một ngụm trà The Lover Tea để cảm nhận tinh túy của bốn mùa đọng lại, cảm nhận sự kết tinh của tình đất, tình yêu, cảm nhận vị trà như chạm đến tấm chân tình của người tri kỷ, hương trà nồng ấm, khiến ta gần nhau hơn.

Tiêu chuẩn chất lượng: ISO22000, Công bố chất lượng số: 03/AVATA/2019

Hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Việt Nam

Trà xanh túi nhúng The Lover Tea - Hương vị nhẹ nhàng từ cao nguyên Mộc Châu

The Lover Tea - Thương hiệu trà sạch vì cộng đồng!

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành3

Bình luận

HẾT HẠN

0243 206 6689
Mã số : 15959770
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn