Caffee Linh Chi -Phương Pháp Giảm Cân Hữu Hiệu Số 1 Của Mỹ

250.000

92 Trần Bình Trọng


Kem tan mỡ slim green  950.000 đ

Kem đánh tan mỡ cho vùng bụng, hông, đùi, tay, chân, với tinh chất trà xanh thiên nhiên, giảm mỡ ngay lần đầu tiên, kem có chứa một hỗn hợp các thành phần tự nhiên sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo trên cơ thể và kiểm soát cân nặng của bạn để đạt được một cơ thể mỏng và khỏe mạnh.

Khi cơ thể có quá nhiều mỡ thừa tích tụ, Những ngấn mỡ thừa ở bụng gây mất thẩm mỹ, thân hình nặng nề, luôn làm chị em phụ nữ mất tự tin khi cần diện những bộ đồ đẹp. Mỡ bụng là vùng khó tan mỡ nhất trên cơ thể. Với công nghệ tiên tiến của Mỹ sản phẩm hỗ trợ đánh tan mỡ bụng hiệu quả giúp lấy lại vòng eo thon gọn tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến cơ thể, đã được ra đời và được đón nhận rất nhiều niềm tin của nhiều phụ nữ cũng như nam giới, để giúp những vùng bị tích mỡ trên cơ thể. Kem tan mỡ bụng Slim Green là sản phảm tiên tiến của Mỹ giúp đánh tan mỡ vùng bụng, đùi eo và mông trong thời gian nhanh nhất mà không cần phải massage hay đến cơ sở thẩm mỹ.


Kem tan mỡ bụng Slim Green là sản phảm tiên tiến của Mỹ giúp đánh tan mỡ vùng bụng, đùi eo và mông trong thời gian nhanh nhất mà không cần phải massage hay đến cơ sở thẩm mỹ

Kem có chiết xuất từ trà xanh và tảo biển, được kết hợp với công nghệ chăm sóc da độc đáo, đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm làn da của bạn tăng tính đàn hồi, trở nên săn chắc. Đặc biệt, đối với phụ nữ sau khi sinh nở vùng bụng sẽ không còn thon gọn như hồi con gái và kem có tác dụng thu gọn vùng bụng xồ xề, chảy nhão, phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cho da. 

Bạn hoàn toàn áp dụng được toàn bộ công dụng của kem khi sử dụng được cho toàn bộ cơ thể, nhất là những chỗ nhiều mỡ (cổ tay, cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi). Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.
Hiệu quả sau 3 ngày bạn có thể giảm từ 2-3cm.

Kem tan mỡ Slim Green Reduce Cream Hiệu quả sau 3 ngày bạn có thể giảm từ 2-3cm

Thành phần kem tan mỡ Slim Green :
Nước tinh khiết, dầu paraffin, axit stearic, hexadecanol, Sorbitol, xyclometicon, Triethanolamine, bạc hà, tảo Spirulina, Chitosan, Sodium Chloride, Methylchloroisothiazolinone, chất methylisothiazolinone, xanh Blend.

Hướng dẫn sử dụng :
Dùng một lượng kem vừa đủ, bôi đều nơi tích mỡ : chân, đùi , bụng, cánh tay, mông, hông... Massage mạnh mẽ cho đến khi gel biến mất, khi bôi kem tác dụng làm việc của Slim Green sẽ cho Bạn thấy một cảm giác tươi mát trên làn da của bạn. Ngoài tác dụng loại bỏ được mỡ thừa cục bộ, kem tan mỡ Slim Green Reduce Cream còn làm săn chắc cho da, Giảm béo cho cơ thể bằng Slim Green là phương pháp tối ưu nhất cho bạn.

Thụy Sĩ dẫn đầu trong công nghệ y học hiện đại với sự ra đời của sản phẩm MF3, sự sáng tạo nhất này, trong hội nghị Geneva đã đoạt Huy Chương Vàng, cho sự đổi mới trong công nghệ phục hồi chống lão hóa và công nghệ y học tái sinh.

Liệu pháp tế bào gốc sống FFC (Fresh Frozen Live Cell) đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả vượt bậc trong điều trị trẻ hóa. Liệu pháp này là công nghệ phân tích, kiểm định nuôi cấy tế bào từ cuống rốn nhau thai cừu nguyên bản của Thụy Sĩ và Đức do phòng thí nghiệm Lab Dom sản xuất, được phân phối bởi MF3 Thụy Sỹ. Chúng tôi cung cấp và phân phối sản phẩm tế bào sống MF3 tại Việt Nam.

Dựa trên dây chuyền công nghệ sinh học cao cấp, liệu pháp tế bào sống FFC với công thức sáng chế độc quyền từ Thụy Sĩ có khả năng chống lão hóa toàn diện, lấy lại cho cơ thể con người sức khỏe, sinh lực và sự cường tráng. FFC đã được sử dụng trên 70 quốc gia và trở thành bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới, hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Trước đây, nhiều người phải sang Thái Lan, Đức hay Thụy Sĩ để được điều trị tế bào gốc sống. Ngày nay MF3 Thụy Sỹ đã được chuyển giao thực hiện điều trị tế bào sống tại Việt Nam. Khách hàng không còn phải tốn nhiều thời gian và chi phí để sang nước thứ ba khác để được trẻ hóa và khỏe mạnh hơn từ FFC.

Quy trình “cải lão hoàn đồng” bằng tế bào sống (tế bào tươi) FFC :

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn 2 dòng sản phẩm của tế bào sống:

FFC - Trẻ hóa toàn diện, kéo dài tuổi thọ.


Bạn có thể trực tiếp cảm nhận được sự hồi sinh của cơ thể: nước da đẹp mịn, đều màu và sáng lên trông thấy, tăng độ dày và độ dẻo dai của da, làm mờ vết nhăn, máu lưu thông tốt hơn, tinh thần thoải mái, tập trung hơn, đầu óc sảng khoái, cơ thể và tinh thần khỏe mạnh, tăng sức chịu đựng và sinh lực, ít khi mệt mỏi, ngủ sâu và ngon hơn, thị lực, giác quan minh mẫn, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm tăng các hormone sinh lý, giảm triệu chứng tiền mãn kinh. Làm chậm hiện tượng mãn kinh (dấu hiệu lão hóa), giảm mệt mỏi khi thấy kinh và các vấn đề có liên quan, chống rụng tóc, bạc tóc.

Nano Cell Extracts - tế bào sống trị liệu chuyên biệt các vấn đề về da.

Xóa nám, đồi mồi, tàn nhang, làm trắng da, chiết xuất Nano Cell được hấp thụ hiệu quả vào lớp biểu bì nhằm thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin, có tác dụng cải thiện cấu trúc da, độ mềm mượt cũng như khả năng giữ ẩm tự nhiên của da. Khi áp dụng phương pháp trị liệu tại vùng da bị biến đổi màu, chiết xuất Nano Cell sẽ điều chỉnh và bình thường hóa các trường hợp biến đổi màu da như nám da, các đốm đồi mồi thông qua cơ chế phân giải sắc tố giúp loại bỏ tình trạng sạm, nám, da xỉn màu.

Nâng cơ chảy xệ, xóa mờ vết nhăn: tế bào sống từ cuống rốn nhau thai không chỉ tái tạo các mô biểu bì trên mặt mà còn len lỏi vào sâu các tầng da hiệu quả trong việc tái tạo mô liên kết bằng việc kích hoạt lại hoạt tính sịnh học dưới da, có tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ mặt, điều chỉnh vùng da lỏng lẻo, chảy xệ.

Tan mỡ bọng mắt: Các phân tử cực nhỏ từ tế bào sống giúp làm tan lớp mỡ nơi bọng mắt chỉ sau một lần tiêm duy nhất, đồng thời làm săn vùng cơ mắt, ngăn chặn tình trạng hình thành nếp nhăn nơi đuôi mắt.

Xóa mờ rạn da: Nano Cell Extracts cung cấp dưỡng chất quan trọng cho quá trình làm lành và tái tạo tế bào mới cho vùng bị rạn. Vết rạn biến mất, da láng mịn, đồng màu.

Với kích thước siêu nhỏ Tế Bào NANO chỉ với 3 nano mét(bằng 1/9th loài vi rút nhỏ nhất thế giới được biết  đến ngày nay  và cũng được gọi là EUF (eco Utrafiltrates - Công nghệ tinh lọc) CHIẾT XUẤT TẾ BÀO NANO MFIII là những tế bào riêng biệt bao gồm những phân tử tế bào phôi thai động vật. Thông thường lỗ chân lông ở người khoảng 50-100 nano mét các loại nano hoặc mỹ phẩm thông thường khác lớn hơn 50-100 nano bởi vậy chỉ cần thoa lên da Tế Bào Nano MFIII sẽ ngay lập tức thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp da, làm mới và phục hồi các tế bào da bị hư tổn từ đó trẻ hóa da và chống lão hóa 1 cách tuyệt vời

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0977.39.8880  -  http://giamcankhoedep.com

Tế bào gốc FILORGA-DERMA C

Cung cấp dưỡng chất vitamin và tế bào gốc giúp tái tạo da mịn màng, trắng hồng

Dưỡng ẩm, chống lão hoá, hiệu quả nhanh chóng

 

FILORGA Derma-C chăm sóc da chuyên nghiệp với chiết xuất tế bào gốc và Vitamin C tinh khiết đậm đặc.
Bảo vệ da, cân bằng độ ẩm, kềm dầu nhờn, chống oxy hóa và làm săn chắc da,hoạt động trên lớp biểu bì trong một quá trình mạnh mẽ duy nhất.

 

 

 

Derma-C FILORGA Tái lập và sửa chữa, hứa hẹn kết cấu nhờn của da, kích thích da tái sinh. Trong suốt quá trình da lấp đầy mọi hư hại cho da rực rỡ sáng bóng căng mịn.

Công dụng:
Cung cấp dưỡng chất vitamin C và tế bào gốc giúp tái tạo da mịn màng và trắng hồng.
Tăng cường độ săn chắc, cải thiện độ sáng đều cho da, ngăn ngừa các đốm melanin,
Chống nếp nhăn, chống oxy hóa mạnh mẽ, phục hồi sức sống cho da
Tăng cường sản xuất collagen và kích thích sự hoạt động, sản sinh mới của các mô, tế bào

Với chu kỳ đổi mới tế bào hoàn chỉnh, Filorga Derma-C là giải pháp để phục hồi một làn da sáng, một làn da mịn màng và đàn hồi và hoàn toàn khác biệt trên khuôn mặt bạn chỉ trong 21 ngày.
Pure vitamin C được phân phối trong các hoạt động mạnh nhất, ngay khi sử dụng, làm săn chắc da hiệu quả, mạnh mẽ và sống lại của các mô, độ sáng, loại bỏ sắc tố melanin, chống nhăn và chống oxy hóa activity.

Hydrating polysaccharides * kết hợp với hành động của mình để cung cấp một trực tiếp và kết quả lâu dài. Trong vòng chưa đầy ba tuần, da xuất hiện chuyển đổi.

 

Filorga Derma-C giải pháp phục hồi một làn da sáng, mịn màng và hoàn toàn khác biệt

THÀNH PHẦN
Tinh khiết vitamin C 5%
Huyết thanh với polyssacharides ẩm

- Thật sự trẻ hóa điều trị phù hợp với một hoàn toàn tái tạo tế bào.
- Cung cấp kết quả tức thì và lâu dài. Trong chỉ ba tuần, da biến đổi hoàn toàn.
- Pure vitamin C được cung cấp trong phiên bản hoạt động mạnh nhất nhờ nó để đóng gói khéo léo của mình.

Kết quả có thể nhìn thấy: một làn da rạng rỡ, trắng sáng.

Cách sử dụng:
Một lọ sử dụng cho một tuần, dùng vào mỗi buổi sáng, massage nhẹ nhàng với vài giọt trước khi dùng kem ngày hoặc kem chống nắng.
Trong 21 ngày da bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. Dùng cho tất cả các loại da, không gây kích ứng, không có tác dụng phụ.

Thành phần chính:
Polysaccharides, vitamin C

Quy cách và sử dụng:
1 hộp 3 ống x 7ml

Nhà sản xuất: Thụy Sỹ
 Phân phối toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm chính hãng và được tư vấn cụ thể. Cần tìm đại lý, Cẩn trọng với hàng nhái

Đại lý Phân phối toàn quốc Filorga Derma-C, thuốc chích trắng da, chống lão hóa giamcankhoedep.com

 

  MFIII Vegetal Placenta (Thụy Sĩ) TẾ BÀO GỐC NOÃN THỰC VẬT CHO DA TRẮNG, TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ

NOÃN THỰC VẬT MFIII Vegetal Placenta (Thụy Sĩ)


MFIII-VP TSRRP (Thụy Sỹ) 40.000.000 Đ

Liệu pháp tế bào gốc sống FFC (Fresh Frozen Live Cell) đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả vượt bậc trong điều trị trẻ hóa. Liệu pháp này là công nghệ phân tích, kiểm định nuôi cấy tế bào từ cuống rốn nhau thai cừu nguyên bản của Thụy Sĩ và Đức do phòng thí nghiệm Lab Dom sản xuất, được phân phối bởi MF3 Thụy Sỹ. Chúng tôi cung cấp và phân phối sản phẩm tế bào sống MF3 tại Việt Nam.

Thụy Sĩ dẫn đầu trong công nghệ y học hiện đại với sự ra đời của sản phẩm MF3, sự sáng tạo nhất này, trong hội nghị Geneva đã đoạt Huy Chương Vàng, cho sự đổi mới trong công nghệ phục hồi chống lão hóa và công nghệ y học tái sinh.

Dựa trên dây chuyền công nghệ sinh học cao cấp, liệu pháp tế bào sống FFC với công thức sáng chế độc quyền từ Thụy Sĩ có khả năng chống lão hóa toàn diện, lấy lại cho cơ thể con người sức khỏe, sinh lực và sự cường tráng. FFC đã được sử dụng trên 70 quốc gia và trở thành bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới, hiện đã có mặt tại Việt Nam.

tế bào sống FFC với công thức sáng chế độc quyền từ Thụy Sĩ có khả năng chống lão hóa toàn diện


Trước đây, nhiều người phải sang Thái Lan, Đức hay Thụy Sĩ để được điều trị tế bào gốc sống. Ngày nay MF3 Thụy Sỹ đã được chuyển giao thực hiện điều trị tế bào sống tại Việt Nam. Khách hàng không còn phải tốn nhiều thời gian và chi phí để sang nước thứ ba khác để được trẻ hóa và khỏe mạnh hơn từ FFC.

- Giới thiệu :

Vào tháng 11 năm 2007, phòng thí nghiệm Dom Suisse Inc (số 676.998) thuộc một công ty của Thụy Sỹ đã trở thành người tiên phong trong nghiên cứu và phát triển chuyên sâu các tế bào nhau thai, đã đi xa hơn một bước bằng cách giới thiệu một mẫu Cosmeceutical mới(dược phẩm kết hợp mỹ phẩm, ghép từ Cosmetics và Pharmaceuticals)  có sự xuất hiện của Placenta thực vật. Nghiên cứu mới này đã được GMP Thụy Sỹ phê duyệt theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Quá trình sản xuất MF3 Vegetal Placenta là một quá trình độc quyền bằng cách  sử dụng công nghệ phân đoạn phân tử, được thực hiện ở nhiệt độ có thể kiểm soát với các đơn vị siêu lọc tinh vi, đảm bảo cho sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Thành phần chính:
Fresh Vegetal Placenta comprises L-Asparagine, L-Threonine, L-Serine, L-Glutamic Acid, L-Proline,

L-Alanine, L-Leucine, L-Lysine, L-Arginine, Sodium Chloride, Dextrose, L-Methionine,

L-Glutathione, Thiamine, Riboflavine Hydrochlorure, Methylparaben and Puried water.

- Công dụng : 

+ Tăng cường sự hình thành của các sợi Collagen

+ Cải thiện các nếp nhăn giúp da bạn mịn màng hơn

+ Tăng cường hệ thống miễn dịch

+ Cải thiện độ bền của các mô sụn, các cơ và dây chằng

+ Ngăn chặn quá trình lão hóa

- Liều lượng :

MF3 là một chất huyết thanh chống lão hóa rất mạnh, dùng cho cả nam và nữ

Đối với những người có làn da bị tổn hại nặng, có thể sử dụng 2 hộp 10 ống, bắt đầu với chu kỳ 1 ống mỗi tuần. Sau đó có thể tăng liều lượng từ 2-3 ống mỗi tuần. Đối với những người có làn da bình thường, sử dụng 1 hộp và có thể duy trì ở liều lượng 1 ống mỗi tuần, sau đó vẫn có thể tăng chậm từ 2-3 ống mỗi tuần. Sản phẩm sử dụng bằng cách tiêm bắp.

- Số lượng : 5ml x 10 ống / hộp

- Chú ý :

MF3 là một chất huyết thanh chống lão hóa rất mạnh, vì thế nó sẽ có mùi. Thời gian sử dụng sản phẩm tốt nhất là trước khi đi ngủ. Những ống không được sử dụng mà đã mở ra phải bảo quản thật kín bằng các màng dính. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát.

Nhà sản xuất: SWISSCAPS AG, Thụy Sĩ

Nghiên cứu & Công thức: LabDomAvmm Sarl, SuissE

Xem video giới thiệu MF3



NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING 3.500.000 Đ

Sản phẩm tiêm chích chiết xuất từ thiên nhiên làm trắng da, tăng sản xuất collagen, điều trị mụn, giảm nếp nhăn, nám, cho làn da trắng hồng, căng mịn

NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING Sản phẩm tiêm chích chiết xuất từ thiên nhiên làm trắng da

Nhà sản xuất: Nhật Bản

Thành phần chính:
Vitamin C 1.25mg, Glutathione 600mg, Rượu Benzyl 0,01ml, Bicarbonal natri 45mg, Natri Clorua 8,5mg, Thiourea 0,2mg trong dung dịch nước, độ pH từ 5,5 – 7,0

Quy cách và sử dụng:
-Mỗi hộp chứa 5 x 1.25g/5ml vitamin C và 5 x 600mg bột tationil cung cấp một lượng lớn dưỡng chất giúp làm trắng da
-Tiêm 3 ngày 1 lần. Trong 5 tuần. Tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp. Hiệu quả kéo dài 2 năm

Công dụng:
-Tăng cường collagen, tăng tính đàn hồi của da, Giảm sắc tố sạm đen bên dưới da
-Giảm các vết nám, đốm
-Giảm các nếp nhăn xung quanh vùng da mặt
-Ngăn chặn sự hình thành của mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông
-Giúp ngăn ngừa bệnh thiếu vitamin C, chống oxy hoá
-Tăng hệ thống miễn dịch và thúc đẩy đề kháng histamin
-Làm trắng da toàn cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch cho tất cả các cơ quan.


Tế Bào gốc Filorga 4 trong 1 liệu pháp chống lão hóa và khôi phục sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu - Giá : 50.000.000 Đ

Tế Bào gốc nhau thai người Filorga 4 trong 1, chống lão hóa mạnh nhất

Trong cơ thể của chúng ta từ khi mới được sinh ra, hằng ngày có hàng triệu tế bào chết đi và cũng có hàng triệu tế bào mới được sinh ra để bù đắp cho sự thiếu hụt và duy trì sự sống. Công việc này được diễn ra 1 cách hoàn hảo hay không là do tế bào gốc của bạn có khoẻ mạnh hay không? Hay nói 1 cách khác hơn tế bào gốc của bạn chính là nhà máy sản xuất và quyết định cho chất lượng các tế bào mới sinh ra tốt hay xấu.

Vì vậy trên thế giới các nhà tế bào học có cùng nhận định là:
"Bệnh tật và lão hoá xảy ra là do Suy Tế Bào Gốc. Da xấu, chùng nhão là do Suy Tế Bào Gốc của da"

Muốn có cơ thể khoẻ mạnh, 1 làn da khoẻ đẹp thì việc chăm sóc và cung cấp năng lượng cho tế bào gốc để duy trì khả năng sản xuất và làm chậm đi quá trình lão hoá là điều vô cùng quan trọng. Điều này tuỳ thuộc và các thói quen sống của bạn tốt hay xấu. Bên cạnh đó,việc biết cách sử dụng các loại dưỡng chất phù hợp để cung cấp cho tế bào gốc của bạn phục hồi và kiểm soát tốt quá trình lão hoá lại càng quan trọng hơn.


Bệnh tật và lão hoá xảy ra là do Suy Tế Bào Gốc. Da xấu, chùng nhão là do Suy Tế Bào Gốc của da


Bạn hiểu gì về Tế bào gốc? Vai trò của tế bào gốc đối với sự sống của bạn như thế nào?   
Tế bào là đơn vị nhỏ nhất trong cơ thể sống. Tất cả các cơ quan, tạng, mô, cơ xương, máu,… đều được hình thành bởi các loại tế bào gốc được biệt hoá mà ra.
Cơ thể con người ban đầu được hình thành từ 1 Tế bào gốc phôi do sự thụ tinh giữa trứng của người nữ và tinh trùng của người nam. Từ đây, 1 Tế bào toàn năng có thể hình thành nên 1 cơ thể người hoàn chỉnh về mặt sinh học. Trong quá trình cơ thể phát triển khi còn là thai nhi, các tế bào tăng sinh và được biệt hoá (Hay còn gọi là được định dạng) để trở thành các loại tế bào chức năng làm nên các bộ phận trong cơ thể con người.
   
Bốn loại tế bào chính chủ yếu của cơ thể là Tế bào xươngTế bào máuTế bào Tạng và Tế bào da..v.v.
Tế bào gốc 4 in 1 Filorga là loại tế bào gốc đặc biệt, được kết hợp 4 loại tế bào gốc: xương, máu, tạng và da, do chuyên gia tế bào phôi thai Thụy Sĩ Niehans,nghiên cứu phát triển từ năm 1931, bắt đầu vào năm 1948 hoàn chỉnh với tiêm cấy ghép tế bào và chính thức áp dụng cho các lĩnh vực y học để điều trị, phòng chống bệnh tật đồng thời ứng dụng trong công cuộc chống sự lão hóa của con người.

Filorga 4 trong 1 giúp duy trì các tế bào trong DNA, axit nucleic, axit amin, hoạt động tuyến của ty thể và các thành phần khác, để đạt được việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào và tăng cường chức năng miễn dịch, chống lão hóa và các hiệu ứng khác.

* Eliminate giảm mệt mỏi và tiếp tục tăng thể lực.
* Tăng tái tạo tế bào sinh dục, do đó giúp da lấy lại độ đàn hồi.
* Ngăn ngừa bệnh loãng xương.
* Tăng cường các tuyến nội tiết và chức năng của các cơ quan, điều chỉnh sự trao đổi chất cơ thể, làm giảm các triệu chứng của lão hóa khác nhau
* Giảm nếp nhăn, đốm đen, để lại làn da mịn màng, trắng sáng và tinh tế. Cải thiện sức đề kháng miễn dịch.
4 trong 1 tế bào tăng trưởng Filorga dùng cho cả nam và nữ

Filorga 4 trong 1 Thành phần bao gồm một sự kết hợp hoàn hảo của 4 loại tế bào phôi gốc tốt nhất

Filorga 4 trong 1 Thành phần bao gồm một sự kết hợp hoàn hảo của 4 loại tế bào phôi gốc tốt nhất
Tác dụng  và tính năng chính của Filorga 4 in 1 :
Tuyến ức tăng cường kháng thể của con người, chống lại cuộc xâm lược của virus
Tổng số phôi tăng cường sự tái sinh của tế bào bài tiết bên trong, loại bỏ fatique
Tổng Não cải thiện trí nhớ, kích thích tế bào não, tâm trí làm mới
Buồng trứng / tinh hoàn tăng tiết hormone giới tính, phối hợp tỷ lệ chất béo và cholesterol trong máu, phục hồi sức sống, trì hoãn thời kỳ mãn kinh / andropause, tăng cường độ bóng của da

1. Cảm ứng của sự phát triển toàn bộ phôi thai cơ thể con người để thúc đẩy tái sinh tế bào nội tiết, loại bỏ mệt mỏi, sau khi sử dụng tế bào gốc cho cơ thể, cung cấp phục hồi cơ quan đã bị lão hóa, bệnh tật giảm, có thể sản xuất các tế bào mới, loại bỏ tế bào lão hóa.

2. Tái Sinh: bằng cách kích thích các tế bào mô của con người, hoạt động tái tạo mô, bộ phận, các tế bào lão hóa giảm, các tế bào mới để tăng cường, qua đó khôi phục lại sức sống trẻ trung, tăng cường hệ thống miễn dịch, kháng virus chống sự xâm nhập, phục hồi tuổi xuân bị mất.

3. Kích thích chức năng của tuyến nội tiết: có hiệu quả trong việc kích thích cơ thể để duy trì sức khỏe của các tuyến nội tiết trong cuộc đời họ. Ví dụ: giảm chức năng tuyến thượng thận có thể dẫn đến viêm khớp dạng thấp, trầm cảm tình dục và hạ huyết áp. Tăng tuần hoàn bộ não: tăng cường trí nhớ và thúc đẩy hoạt hóa tế bào não và ngăn ngừa chứng mất trí.
4. Axit amin trong các tế bào sống có chứa các protein tự sao chép hiệu quả, sản xuất ra nhiều collagen và sợi đàn hồi dưới da ngày một tăng, để duy trì sức sống trẻ trung của da.

Đối với phụ nữ : Hổ trợ buồng trứng, có thể tăng cường các mạch máu và độ đàn hồi da và độ bóng, điều tiết đau bụng kinh, và cân bằng giai đoạn rối loạn thai kỳ, trầm cảm, tiền mãn kinh.
Đối với nam giới : hổ trợ tinh hoàn tăng sản xuất testosterone, giảm mỡ máu và cholesterol, ngăn chặn suy giảm tình dục, bị trì hoãn trở lại của thời kỳ mãn kinh nam và sinh lực nam.

Filorga 4 in 1 Phục hồi tuổi xuân, Tăng cường sức đề kháng cơ thể chống lại bệnh

- Phục hồi tuổi xuân (ngăn ngừa lão hóa)
- Ngăn ngừa sự xơ cứng gan
- Ngăn ngừa và cải thiện đầy hơi, phát ban, đốm đen và tàn nhang
- Cải thiện hiệu quả của thiếu máu
- Làm giảm sự khó chịu do mãn kinh
- Làm giảm các điều kiện bệnh tiểu đường
- Tạo Sức sống mới cho cơ thể trong thời gian bệnh và phục hồi sức khoẻ sau khi khỏi bệnh
- Nâng cao khả năng chữa bệnh của màng tế bào da và vết thương
- Làm giảm lạnh bàn và đau nhức
- Làm ổn định huyết áp, giảm chứng cao huyết áp
- Làm giảm viêm cho dạ dày và tá tràng
- Tiếp thêm sinh lực cho cơ thể
- Cải thiện ham muốn tình dục, ngăn chặn bất lực cho cả nam và nữ
- Tăng cường sức đề kháng cơ thể chống lại bệnh

Hướng dẫn: Mỗi tuần một lần, 10 tuần điều trị đầy đủ

Đóng gói: 10 chai x 8 ml

Tiêm thuốc làm trắng da đang là trào lưu không còn xa lạ với tất cả mọi người. Để giúp các bạn tìm hiểu, sở hữu làn da nõn nà, xin được giới thiệu một số loại thuốc tiêm làm trắng đang được ưa chuộng hiện nay
Với nhu cầu làm đẹp, ngày càng được mọi người rất quan tâm, không kể tuổi tác, nhất là các bạn trẻ, Nhất dáng, nhì da, ai cũng biết vậy, nhưng không phải dể dàng có được làn da trắng mịn như trứng gà bóc, hồng hào căng mịn như mới đôi mươi.

Đẹp không chỉ nhờ khuôn mặt đẹp mà còn nhờ vào làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang ao ước có một làn da như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên...bằng mọi cách như : Tắm trắng, lột da, xài kem (kem trộn không rõ nguồn gốc)... Nhưng kết quả chỉ làm làn da cải thiện 50-60%. Sau đó là rất kỳ công để giữ gìn, bảo vệ da. Cũng không hiếm trường hợp sau đó da đã ngày càng xấu đi, hay bị nám do không biết cách bảo vệ, chăm sóc.


Da trắng hồng, căng mịn với S Whitening (Japan) 
Thuốc chích trắng da Nhật Bản S Whitening - Giá 3.500.000
Da trắng hồng, căng mịn với S Whitening (Japan, Thuốc chích trắng da Nhật Bản S Whitening

- Giới thiệu :

S Whitening là sản phẩm tiêm trắng xuất sứ từ Nhật Bản được sản xuất với công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho bạn có một làn da trắng mịn. Dung dịch S Whitening có chứa Glutathione, là một chất có rất nhiều tác dụng hữu ích, tiêu biểu là làm trắng da và giải độc gan. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, các phân tử rất nhỏ trong thuốc sẽ được hấp thụ qua các mạch máu và phát huy tác dụng hiệu quả. Sản phẩm được chứng nhận GMP(Good manufacturing practice) và chứng nhận ISO 9001:2000.

S Whitening chứa Glutathione một chất có rất nhiều tác dụng làm trắng da và giải độc gan

- Thành phần :

+ Glutathione 600mg

+ Vitamin C 1250mg

- Công dụng :

+ Làm trắng da, mịn da

+ Chống oxy hóa, giải độc trong gan

+ Giảm khả năng viêm da

+ Ức chế melamin – là yếu tố khiến cho làn da bị rám sẫm

+ Ngăn ngừa ung thư.

- Chống chỉ định :

+ Không dùng cho người mắc các chứng bệnh về gan.

+ Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú

+ Không dùng cho phụ nữ đang trong chu kì kinh nguyệt

+ Không dùng cho người có tiền sử bị dị ứng với bất kì loại vitamin nào

+ Không dùng cho người mắc bệnh tim mạch

- Liều lượng :

Tiêm tĩnh mạch 2 ống 1 tuần

- Số lượng : 10 ống x 5ml
Sản Xuất : Nhật Bản

MFIII-SOFTGEL (Thụy Sỹ) 3.500.000 Đ
 
Sheep Placenta extract
Viên uống nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào đã bị lão hóa, làm tr3 hóa cơ thể và làn da săn chắc, sáng đẹp.

 MFIII-SOFTGEL (Thụy Sỹ)  3.500.000 Đ
 
VP placenta extract
Viên uống tế bào gốc từ noãn thực vật

NANO CELL EXTRACT ( MF3-Thụy Sỹ)  40.000.000 Đ

Chiết xuất tế bào NANO được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ độc quyền. Được hấp thụ thông qua các lỗ chân lông hoặc ngậm dưới lưỡi bằng cách súc dưới lưỡi trong 30 giây

DERMAHEAL HSR  7.000.000 Đ



Tác dụng trẻ hóa da, dưỡng ẩm làm da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa, thu hẹp lỗ chân lông

DERMAHEAL SR  7.000.000 Đ

Ngừa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, cải thiện da lão hóa, thu hẹp lỗ chân lông.

DERMAHEAL LL  10.000.000 Đ

 

Làm tan mô mỡ, loại bỏ mở thừa trong cơ thể trong vòng 2 tuần giảm 5kg..

LIPOBEAN  10.000.000 Đ




Làm tan mô mỡ, loại bỏ mở thừa trong cơ thể, giảm cholesterol và lọc máu cho cơ thể..

ARCO-PLANT PLACENTA (MỸ)  30.000.000


 Cải thiện sự lão hóa của da. Giúp da trắng sáng, ngăn ngừa các vết nhăn, vết đốm, tàn nhang
TATIONIL BAYER – SẢN PHẨM CỦA ĐỨC  3.000.000 Đ

 Giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.
Giảm vết tàn nhang, thâm nám

GC 9600 SUPER WHITENING  3.500.000 Đ
 
Giúp da trắng hồng tự nhiênbổ sung dưỡng chất Vitamin và gluthation giúp da mịn màng và trắng
Vitamin C+Collagen ( Roche) Sản phẩm của Pháp  3.000.000 Đ

 


  • Làm da sáng, chắc và mềm mại
  • Giúp trẻ hóa làn da

PLACENTA EXTRACT (SWISS) 3.500.000 Đ
$250
Loại bỏ nếp nhăn, nếp nhăn mắt, mụn, túi xách
Đổi mới của lớp biểu bì của da nhạy cảm, giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.
Kích thích tăng trưởng da, tái tạo, giúp không bị mụn

PLACENTA LUCHINI (SWISS)  6.500.000 Đ


 Loại bỏ nếp nhăn, nếp nhăn mắt, mụn, túi xách
Đổi mới của lớp biểu bì của da nhạy cảm, giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.
Kích thích tăng trưởng da, tái tạo, giúp không bị mụn

PLACENTA LANEANEC (SWISS)  6.500.000 Đ

 Loại bỏ nếp nhăn, nếp nhăn mắt, mụn, túi xách
Đổi mới của lớp biểu bì của da nhạy cảm, giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.
Kích thích tăng trưởng da, tái tạo, giúp không bị mụn

FILORGA-DERMA C  3.500.000 Đ
 
Cung cấp dưỡng chất vitamin và tế bào gốc giúp tái tạo da mịn màng và trắng hồng.

Cần tìm đại lý trên toàn quốc liên hệ 0977.39.8880 chị Hương





Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 1495673
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn