Đăng Tin Quảng Cáo Giá Rẻ

500

Thủ Đức


Quý khách đang đau đầu với việc quảng bá dịch vụ, sản phẩm; Với việc kết nối và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong khi khoản ngân quỷ có hạn?

 

Làm thế nào đây ???

Đến với dịch vụ đăng tin của Gold dragon, quý khách sẽ không còn phải lo lắng nửa.

Chúng tôi có các gói dịch vụ:


Gói 1Chỉ đăng tin mới

- Mỗi tin đăng mới chỉ 500đ

Hàng ngày nhân viên công ty tiến hành đăng tin mới trên các website khác nhau, nội dung và tiêu đề có thể thay đổi do yêu cầu của khách hàng.

Tin mới là tin có nội dung, tiêu đề mới đối với website đăng tin.

- Giới hạn tin đăng tối thiểu: 20 tin/ngày (Hoặc tương đương số tiền hợp đồng thanh toán tối thiểu là 250.000đ/tháng).

- Giới hạn tin đăng tối đa: Không

- Sau khi đăng mới tin, nhân viên tiến hành copy link đã đăng lưu vào file excel gửi cho quý khách hàng ngày hoặc hàng tuần tuỳ theo yêu cầu của quý khách.

- Tin do nhân viên công ty tiến hành up bằng tay, không sử dụng phần mềm autoup nên luôn đảm bảo đúng chuyên mục, tin đẹp, chuẩn, tỉ lệ tin bị chết rất thấp không đến 1% số tin đăng, nếu có link chết, nhân viên  sẽ được up bù.



Gói 2  -  Đăng và làm mới tin

       Đăng số lượng tin cố định trong tháng, chỉ một hoặc một vài tin trên một website nhưng hàng ngày được làm mới theo khung giờ cố định, tin đăng mới đầu tháng hoặc đầu tuần, những ngày tiếp sau, nhân viên tiến hành làm mới tin (Ví dụ: đăng 100 tin/tháng, làm mới 2 lần trên ngày). Phí đăng mới tin là 500đ/tin, phí làm mới tin là 300đ/tin.

      Có một số website yêu cầu trả thêm phí làm mới tin thì tính thêm phí mà website đó yêu cầu, ví dụ vatgia.com phí làm mới tin là 250đ/tin, chophien.com là 350đ/tin, 5giay.vn là 1000đ/tin).

       Sau khi đăng mới tin, nhân viên tiến hành copy link đã đăng lưu vào file excel gửi cho quý khách hàng ngày hoặc hàng tuần tuỳ theo yêu cầu của quý khách; Đối với tin được làm mới, nhân viên công ty sẽ gửi cho quý khách link chuyên mục mà tin sẽ hiển thị trên website khi được làm mới, vào khung giờ đã định sẵn quý khách có thể kiểm tra tin có được làm mới hay không.


Để biết thêm chi tiết tham khảo tại website: Gold Dragon

Hoặc liên hệ với: Mr Minh

Hostline: 0972.034.488

Email: minh.iag@gmail.com

Y/M: minh_iag


Bình luận

HẾT HẠN

0972 034 488
Mã số : 4490789
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn