Dạy Chụp Ảnh

Liên hệ

24/18 Lê Văn Thọ Gò Vấp Tp.hcm






Dạy chụp ảnh, photoshop, quay phim, dựng phim

       Nhận dạy : Chụp ảnh, photoshop CS5, Quay phim, dựng phim(Editliquid 7.2)

_Chụp ảnh trong một khoá duy nhất từ cơ bản tới nâng cao, ánh sáng nghệ thuật, chân dung nghệ thuật.

_photoshop giáo trình CS5, Cs6 mới nhất.

_Quay phim phóng sự, thời sự..Cưới, hỏi.

_Dựng phim bằng phần mềm chuyên nghiệp hàng đầu Editliquid 7.2

        Bảo đảm ra nghề, Giá cả phải chăng . chuyên nghiệp . tận tâm . Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phim ảnh hân hạnh phục vụ các bạn

        https://sites.google.com/site/dayquayphimdungphim/

  Liên hệ : Photolehuynh 24/18 Lê Văn Thọ, Đường số 9, P.9 Q.Gò Vấp
         ĐT: 66 594 598 MB : 0903 875 928

THÀNH THỢ CHUYÊN NGHIÊP VỚI KỸ NĂNG VỮNG CHẮC

         Ông bà ta thường nói "nhất nghệ tinh nhất thân vinh" nhưng ngày nay trong lĩnh vực ảnh cưới muốn bền vững người ta phải trang bị cho mình một kỹ năng thật vững chắc với  4 nghề thật giỏi.

        CHỤP ẢNH_PHOTOSHOP_QUAY PHIM_DỰNG PHIM

        Đầu tiên, nhiếp ảnh là lĩnh vực nghiệt ngã, bạn phải thật giỏi, phải đầu tư thiết bị tốn kém. Giờ đây bạn không thể hành nghề với máy chụp phim hay một cái máy KTS đời cũ cách đây 5-7 năm, bạn luôn phải chạy theo công nghệ, công nghệ giải quyết cho bạn phần lớn vấn đề kỹ thuật, bạn sẽ có cơ hội nhiều hơn cho nghệ thuật, Vấn đề là bạn sẽ không thể sống nổi với duy nhất 1 nghề này (ít nhất là ở lĩnh vực ảnh cưới)

       cho dù bạn có giỏi đến đâu tác phẩm của bạn chắc chắn sẽ thiếu sót nếunếu không có photoshop hổ trợ,  không do chính tay bạn xử lý mà giao cho người khác _có câu hình ảnh bắt nguồn từ tưởng tượng, Khi chụp một tác phẩm, tác phẩm đó đã có trước trong tưởng tượng của bạn (một designer sẽ khó mà nắm bắt được ý tưởng của photographer) vì vậy muốn phát triển tốt hơn, một nhiếp ảnh gia nhất thiết phải giỏi photoshop. Quay phim ngày xưa. Để phát hành một phim, phóng sự, Tài Liệu..phải cần vài chục người, qua nhiều khâu: Kỹ thuật hình, cameraman, Dựng phim, Âm thanh...Ngày nay người quay phim ngoài máy quay ra chỉ cần trang bị cho mình một máy tính cá nhân hơn chục triệu và một kiến thức tốt về Dựng phim là có thể một mình làm tấc cả các phần việc, bạn tha hồ sáng tạo, áp đặt kỷ xảo, xử lý những lỗi lầm, bù đắp những khiếm khuyết do kỹ năng hay kinh nghiệm hạn chế lúc quay. VD: Do tay nghề non nớt bạn bị run tay, cân màu không chuẩn..bạn có thể dễ dàng sửa sai khi dựng phim. Vấn đề là bạn cần phải "học, học mãi" phải đam mê, phải có "lửa"...Công nghệ thay đổi từng ngày, muốn phát triển phải biết nhanh chóng thích nghi. Người trẻ mà không thích nghi với cái mới thì chính là bạn đang già đi, người già mà vẫn học hỏi và dễ dàng thích nghi với cái mới thì chỉ là già dặn chứ không phải già nua.





http://quayphimchupanh.info

https://sites.google.com/site/photolehuynh/


Bình luận

HẾT HẠN

6659 459 8
Mã số : 2840312
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn