Dịch Vụ In Thiệp Cưới Đà Nẵng Có Gì Đặc Biệt ?

2.500

Hồng Bàng Vinh Nghệ An

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in thiệp cưới tại Đà Nẵng ? Xưởng in nào in thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ uy tín ?  Dịch vụ in thiệp cưới Đà Nẵng có gì đặc biệt ? Hãy đến với Thiệp cưới Việt Hà mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Dịch vụ in thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ uy tín

Dịch vụ in thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ của Việt Hà luôn được khách hàng biết đến bởi độ uy tín, chất lượng. Chúng tôi cung cấp mức giá hợp lý nhất phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Từng mẫu thiệp cưới được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, tạo điểm nhấn cho ngày trọng đại của bạn.

Khách hàng đến với Thiệp cưới Việt Hà sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Càng in nhiều, giá thành càng rẻ. Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại khắp các quận của Thành phố Đà Nẵng. Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

[caption id="attachment_4102" align="aligncenter" width="600"]thiệp cưới đà nẵng Thiệp cưới Đà Nẵng chất lượng[/caption]

Ưu điểm khi in thiệp cưới tại Việt Hà

Chất lượng giấy in hoàn hảo

Thay vì những loại giấy thô cứng thông thường, in Việt Hà cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại giấy khác nhau. Khách hàng có thể tự do chọn lựa mẫu mình yêu thích nhất. Một số loại giấy được nhiều người sử dụng nhất phải kể đến giấy ánh kim, giấy Cart Gofr, giấy Mermaid, giấy Leathack…

Tùy vào loại giấy, có loại có gân, loại không có gân, loại in hoa chìm lên giấy. Mức giá cho mỗi loại có sự chênh lệch không đáng kể. Khách hàng cũng có thể đặt in ảnh của mình lên thiệp nếu có nhu cầu. Cách in này vừa thể hiện sự sáng tạo, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế.

Sự đa dạng về kích thước

Những chiếc thiệp cưới truyền thống thường chỉ in theo hình chữ nhật, màu đỏ và trông khá đơn giản. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, thay vì những chiếc thiệp đơn giản như vậy, mẫu thiệp cưới ngày càng trở nên đa dạng hơn. Kích thước in thiệp cũng được điều chỉnh cho phù hợp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Mỗi chiếc thiệp đều được in ấn và thiết kế cẩn thận. Tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể chọn kích thước phù hợp nhất.

[caption id="attachment_4103" align="aligncenter" width="600"]thiệp cưới đà nẵng Thiệp cưới Đà Nẵng chất lượng[/caption]

>>> Xem thêm : Bắt trend một số mẫu thiệp cưới đẹp và ấn tượng năm 2020

Thiệp cưới Việt Hà – Địa chỉ in thiệp cưới Đà Nẵng uy tín giá rẻ

Thiệp cưới Việt Hà là một trong những địa chỉ in thiệp cưới Đà Nẵng chất lượng uy tín. Dịch vụ in thiệp cưới của chúng tôi càng ngày càng được khách hàng tin tưởng bởi rất nhiều tiện ích như:

  • Thiết kế mới mẻ: Từng chiếc thiệp được tham khảo và thiết kế bởi các nhân viên có tay nghề cao. Từng mẫu đều được cập nhật theo trend đem đến sự năng động và tinh tế.
  • Chất lượng phục vụ tốt: Nói về vấn đề dịch vụ, Việt Hà luôn tự tin khẳng định rằng các nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn bất kỳ lúc nào. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những tấm thiệp sắc nét đến từng chi tiết. Bất kỳ lỗi sai nào do bên sản xuất sẽ đều được hoàn đổi miễn phí.
  • Giao hàng tận nhà: Không chỉ phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng, bất kỳ cặp đôi nào có nhu cầu đều có thể liên lạc với chúng tôi.  Chúng tôi đảm bảo sẽ in thiệp theo đúng mẫu và chuyển đến tận tay khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Giá cả có lẽ là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn kèm theo chính sách bảo hành của xưởng in. Giá in thiệp cưới tại Việt Hà luôn rẻ hơn so với nhiều địa chỉ in thiệp cưới tại Đà Nẵng.
  • Nhiều năm kinh nghiệm in ấn: Thiệp cưới Việt Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Những tấm thiệp cưới của chúng tôi luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, ấn tượng trong từng nét chữ. Thiệp được in bằng loại mực chất lượng đảm bảo không bị nhòe trong quá trình vận chuyển.

Dịch vụ in thiệp cưới Đà Nẵng của Việt Hà đã có mặt tại khắp các quận của Đà Nẵng. Nếu có nhu cầu in thiệp cưới đẹp giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.  Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà  Việt Hà mang lại.

[caption id="attachment_4104" align="aligncenter" width="600"]thiệp cưới đà nẵng Thiệp cưới Đà Nẵng chất lượng[/caption]

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

THIEPCUOI.COM 

CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0823 557 777
Mã số : 16003484
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn