Học Tin Học Văn Phòng Cấp Tốc Tại Hà Nội

800.000

Hà Nội


Với giáo trình cô đọng, bài tập gắn với thực tế công việc của học viên. Làm bài tập trực tiếp không học lý thuyết. Hoặc học theo yêu cầu thực tế công việc, các công việc vướng mắc hằng ngày học viên có thể đem đến lớp để giáo viên hướng dẫn kiểu cầm tay chỉ việc. 

Chuyên dạy cấp tốc Excel hoặc Word theo  yêu cầu từ 3, 5 buổi (giá 800.000/ khóa) tổng hợp kiến thức thật cô đọng, dễ hiểu để bạn yên tâm bước vào kỳ thi hết môn tin học hoặc trước khi phỏng vấn xin việc.

Với rất nhiều năm dạy học và thành công. Với mức chi phí tương đương hoặc hơn (800.000 -1000.000/khóa Excel ngoài các trung tâm). Học rất nhiều nhưng kiến thức không đào sâu và đáp ứng được công việc thực tế. Nói vui là "cái gì cũng biết, mỗi tội...không biết cái gì". Tôi tự tin phương pháp dạy của mình có hiệu quả hơn đào tạo đại trà ngoài các trung tâm. Không nặng về lý thuyết mà thiên về làm thực tế nên thời gian đào tạo ngắn mà hiệu quả rất cao. 1 kèm một nên học viên vừa học vừa trao đổi thoải mái. Thời gian linh hoạt với thời gian những người đi làm. Chỉ cần dành ra 3 - 4 buổi tối làm việc với chúng tôi, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn. Học viên được học thử 1 buổi, cuối buổi thứ nhất thấy hợp lý mới nộp học phí.

Sau chương trình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của học viên về Excel và tin học văn phòng. Có phương pháp và soạn giáo trình dành riêng để phù hợp cho từng học viên, từng lứa tuổi (giá thỏa thuận).

Nếu học Excel để phù hợp đi làm đây là điểm dừng của bạn. Khỏi mất công lựa vì cuối cùng bạn vẫn tìm đến chúng tôi!

Ai có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp!

Giảm 10% học phí cho các bạn còn đang là sinh viên nếu học từ hai bạn trở lên

 Cô Thanh 0165.60.65.937

Nhận dạy tin học văn phòng cho người đã đi làm, gõ nhanh 10 ngón, sử dụng email, google cho công việc, soạn thảo văn bản với word, bảng tính với Excel, hướng dẫn sử dụng thành thạo máy tính cho mọi lứa tuổi, từ chưa biết gì đến tổng hợp, nâng cao.


Bình luận

HẾT HẠN

0165 606 5937
Mã số : 10044550
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn