Cung Cấp Bột Giảm Điện Trở Đất Lpi Reslo Tại Tphcm

Liên hệ

89 Kdc Cityland Park Hills, Đường Số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hcm

Chuyên cung cấp Bột giảm điện trở đất LPI Reslo tại tphcm.


 


Hóa chất giảm điện trở LPI Reslo

Trong thi công hệ thống chống sét, điện trở nối đất đóng vai trò quan trọng và về nguyên lý, giá trị điện trở nối đất càng thấp thì càng tốt.

Tuy vậy, trong các vùng khô cằn, cát sỏi, đồi núi thì giá trị điện trở nối đất rất cao. Do đó, việc giảm điện trở nối đất trong hệ thống rất quan trọng và cần thiết.

Để giảm giá trị điện trở đất của hệ thống tiếp địa, người ta thường sử dụng hóa chất giảm điện trở trong quá trình thi công hệ thống này. Hóa chất giảm điện trở ngoài tác dụng làm giảm điện trở suất của đất chúng còn có tác dụng làm ổn định điện trở đất.

Thông thường, hóa chất giảm điện trở LPI Reslo được sử dụng để giảm điện trở đất của cọc tiếp địa, dây tiếp địa của hệ thống tiếp địa, cải tạo độ dẫn điện trong đất, giúp tản nhanh dòng sét trong đất.

Khi bột giảm điện trở đất Reslo được trộn với nước và đổ vào hệ thống tiếp địa và vùng đất xung quanh, hợp chất này và nước sẽ phản ứng với nhau thành một khối cứng trong hệ thống tiếp địa.

Ưu điểm của bột giảm điện trở đất Reslo sẽ không bị rửa trôi nên có thể đảm bảo hoạt động liên tục, giúp duy trì và nâng cao tính toàn bộ của hệ thống tiếp địa. 

Hợp Chất Giảm Điện Trở Đất LPI Reslo cung cấp khả năng làm giảm điện trở suất của đất ngay cả đối với các loại đất có độ dẫn điện trung tính.

-    Bột Giảm Trở Reslo-Lpi bao gồm các loại bột Reslo được chọn lọc với hàm lượng nhất định có khả năng dẫn điện tốt.

-    Khi Bột Làm Giảm Điện Trở Đất Reslo-Lpi được trộn với nước và đổ vào hệ thống tiếp địa và vùng đất xung quanh, hợp chất làm giảm điện trở đất và nước sẽ phản ứng với nhau thành một khối cứng trong hệ thống tiếp địa.

-    Bột Làm Giảm Điện Trở Đất Reslo-Lpi sẽ không bị rửa trôi theo mùa do đó đảm bảo hoạt động liên tục, giúp duy trì và nâng cao tính toàn bộ của hệ thống tiếp địa. 

-    Hóa Chất Làm Giảm Điện Trở Đất Reslo-Lpi không bị rửa trôi nên việc tái xử lý đất như đối với các loại bột làm giảm điện trở đất khác bị loại trừ.

Bột giảm điện trở đất LPI Reslo - 10

 Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng: 10kg/ bao.
  • Xuất xứ: Hãng LPI
  • Công dụng: Tại những vùng có điện trở đất cao, vùng cao nguyên đồi núi, vùng đất cát.
  • Dùng RESLO-10 để bổ sung và làm điện trở đất xuống thấp.

Chuyên cung cấp Hóa Chất Giảm Điện Trở Reslo LPI (Bột giảm điện trở đất LPI Reslo) tại tphcm.

CÔNG TY CP SX TMDV KỸ THUẬT PHƯƠNG NAM

VPĐD: 89 KDC Cityland Park Hills, Đường số 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0862 262 939

www.pncorp.vn



 

Bình luận

HẾT HẠN

0862 262 939
Mã số : 16034569
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn