Cho Thuê Máy Tính Www. Thuemaytinh .Vn - Website Cho Thuê Thiết Bị Tin Học

Liên hệ

Số 2 Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

 



CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ 3G
Địa chỉ: Số 2 ngõ 43 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (+844) 37.868.939 - 7304.9966. Fax (+844) 7304.9933.
e-Mail: maytinh3g@gmail.com
Website: www.3gc.vn & www.thuemaytinh.vn

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY TÍNH CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI VIỆT NAM


Lời đầu tiên Công ty 3G xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, các gói dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Thế kỷ XXI thế kỷ của công nghệ thông tin, truyền thông và đăc biệt là thế kỷ của những dịch vụ vàng. Công ty 3G xác định rõ đó là nhu cầu phát triển của xã hội, chính vì vậy 3G sẽ đáp ứng nhu cầu đó bằng việc đưa tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ cao cùng những gói dịch vụ thiết thực.



Hiện nay khi máy tính và phần mềm ứng dụng được sử dụng rộng rãi và phổ biến thì những hoạt động như tổ chức hội thảo, sự kiện hay tập huấn đào tạo ... không thể thiếu được hệ thống máy tính hỗ trợ. Nếu như một tổ chức phải đầu tư từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng để xây dựng hệ thống máy tính để chuyên phục vụ những nhu cầu trên thì thật là lãng phí bởi nhu cầu sử dụng hệ thống máy tính cho những hoạt động hội thảo hội nghị, tập huấn đào tạo ... của một tổ chức chỉ diễn ra ở vài một địa điểm trong năm. Thay vì phải mua sắm đến hàng chục, hàng trăm chiếc máy tính các tổ chức chỉ giờ đây chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng có thể sử dụng hệ thống hàng chục có thể đến hàng trăm máy tính hiện đại đồng bộ rồi.



Qua thời gian hoạt động, chúng tôi đã đạt được những thành tựu vượt bậc trong quá trình cho thuê máy tính và đang là đơn vị cung cấp GÓI DỊCH VỤ VÀNG chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Với nhiều chủng loại mẫu mã hàng hóa phong phú khách hàng có thể chủ động vào bất cứ khoảng thời gian nào để lựa chọn công nghệ và trang thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn thế nữa quý khách còn thuận lợi hơn trong việc lựa chọn địa bàn tổ chức, có thể từ Hà Nội, các tỉnh hoặc các địa phương trải dọc từ Bắc vào Nam do khách hàng yêu cầu.



Các máy tính được trang bị đều là các loại máy tính đồng bộ nổi tiếng của các thương hiệu như: DELL, HP-Compaq, IBM, Samsung với đủ các chủng loại: máy tính xách tay, cpu, màn hình tinh thể lỏng, máy in, máy Fax, máy chiếu, ... Và hơn thế nữa Chúng tôi hiểu rằng chỉ có những nhân viên lành nghề, kỹ thuật cao, nắm vững các công nghệ mới cùng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ đem lại cho Quý khách sự yên tâm, thoải mái và đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.



CHI PHÍ THẤP NHẤT - HIỆU QUẢ CAO NHẤT!

(*) Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Mr.Bắc
- Điện thoại: (+844) 37.868.939 - 0915.1616.84
- E-mail: kinhdoanh3g@gmail.com

www. thuemaytinh .vn - www. thuemaytinh .vn - www. thuemaytinh .vn - www. thuemaytinh .vn - www. thuemaytinh .vn - www. thuemaytinh .vn - www. thuemaytinh .vn - www. thuemaytinh .vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0437 868 939
Mã số : 1254890
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn