Dự Án Prince Town ,Nhà Phố Thương Mại ,Đối Diện Trường Quốc Tế Miền Đông.

Liên hệ

Binh Duong


DỰ ÁN VÀNG SẮP CÔNG BỐ:

-         PRINCE TOWN: KHU PHỐ THƯƠNG MẠI GIÁO DỤC MANG TẦM QUỐC TẾ - TẦNG LỚP TRI THỨC CAO

Thành phố mới Bình Dương được thiết kế xây dựng theo những tiêu chuẩn tiên tiến và định hướng là một trong những thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam trong tương lai.

Sau một năm kể từ ngày khởi động xây dựng thành phố mới Bình Dương 26/4/2010, hàng loạt các công trình đã được hoàn thiện như hệ thống giao thông, công viên hồ nước, trung tâm hội nghị Lucky Square, trường đại học quốc tế Miền Đông, sân golf, Trung tâm thể thao, Nhà khách chính trị hành chính tập trung…. Bên cạnh đó, nhiều công trình khác đang trong quá trình thi công một cách chuyên nghiệp với mục đích tạo nên một thành phố năng động như trung tâm chính trị hành chính tập trung, dãy phố thương mại trên đường Đồng Khởi, các chung cư cao cấp, căn hộ chuyên gia…. Không nằm ngoài khuynh hướng đó, phố thương mại Prince Town như một điểm sáng tô thêm nét trong bức tranh tổng thể thành phố mới Bình Dương.

Prince Town nằm trên đường Lê Lai đối diện trường Đại học Quốc Tế Miền Đông, thuộc khu tứ giác phát triển với các dự án cận kề trong bán kính 100m như biệt thự cao cấp Gold land, Sun Flower, căn hộ chuyên gia IJC Aroma. Với tổng diện tích 22.142 m2, vốn đầu tư khoảng 450 tỷ đồng, Prince Town kỳ vọng trở thành một trong những khu phố thương mại sầm uất nhất.

Prince Town được thiết kế dựa trên sự đúc kết tinh hoa của các dự án nhà phố thương mại đang triển khai xây dựng tại Tp. mới Bình Dương.  với những đường nét sáng tạo và độc đáo. Đến Prince Town, ngoài việc được ngắm nhìn phong cảnh tráng lệ của các cao ốc văn phòng, sự sang trọng của các khu biệt thự, khu thương mại, cửa hiệu, nhà hàng… bạn còn được hòa cùng sự năng động, sáng tạo, trẻ trung của sinh viên trường Đại học Quốc Tế Miền Đông. Không gian phố đô thị và kiến trúc hiện đại nơi đây sẽ tạo nên cảnh quan ấn tượng cho một cuộc sống văn minh đầy phong cách.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nói riêng và của cả nước nói chung, nhu cầu sống của chúng ta cũng đã thay đổi rất nhiều. Với tâm huyết mang lại cho bạn một tiêu chuẩn sống khác biệt, Prince Town - nơi chất lượng sống, sự tinh tế và tiện ích hài hòa sẽ tạo nên chuẩn mực đỉnh cao cuộc sống - là một sự chọn lựa tuyệt vời nhất hứa hẹn mang lại một cuộc sống hiện đại, tiện nghi ... cho các cư dân của mình.

Vị trí


  • Prince Town là vị trí thương mại đắc địa bậc nhất, được xây dựng đối diện trường Quốc Tế Miền Đông – Cầu nối tri thức của nhân loại.
  • Prince Town tọa lạc ngay trung tâm điểm thuộc cụm dự án đang đồng bộ xây dựng gồm: Biệt thự cao cấp Gold Land, Căn hộ cao cấp IJC Aroma, Biệt thự Sun Flower, Trung tâm hành chính chính trị tập trung, Trung tâm thể thao, trung tâm tài chính – ngân hàng – thương mại.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

Thiết kế

Prince Town – Thiết kế độc đáo chuyên biệt dành cho nhà phố kinh doanh thương mại:


  • Cấu trúc mỗi căn nhà tại Prince Town gồm: 2 mặt tiền, 3 tầng: trệt, lửng, 2 lầu và sân thượng. Cầu thang thông tầng phân cách tầng trệt kinh doanh và các tầng để ở, vừa tiện nghi cho an cư vừa thuận tiện cho vượng nghiệp kinh doanh.
  • Giữa các căn nhà tại PrinceTown được bài trí một tiểu công viên và hàng cây xanh xung quanh, toàn khu phố vàng đối diện công viên lớn tạo thành khung cảnh nên thơ, môi trường yên lành, mang đến sự bình an, thanh thản sau một ngày kinh doanh sinh động, phát tài.



Tiện ích

Trung tâm hành chính:

 

Trung tâm chính trị hành chính tập trung là nét mới trong việc tổ chức, điều hành, quản lý nhà nước nhằm phục vụ người dân ngày một tốt hơn, góp phần giảm thời gian đi lại và các thủ tục hành chính.

Với sự đồng thuận của chính quyền và nhân dân trong tỉnh, chỉ trong vài năm tới các cơ quan hành chính, sự nghiệp sẽ di chuyển vào nơi này biến thành phố mới Bình Dương thành một thủ phủ năng động, hiện đại.

- Trung tâm tài chính - ngân hàng:

Phát triển trên diện tích 20 ha, nằm dọc theo trục đường Lê Lợi, trung tâm tài chính - ngân hàng được tập hợp đa dạng các ngành tài chính, tín dụng, ngân hàng, chứng khoán hàng đầu Việt Nam và thế giới. Tất cả tạo nên một bộ mặt sầm uất cho thành phố mới Bình Dương hiện đại.

- Trung tâm văn hoá:

Với quần thể các công trình văn hoá, nghệ thuật, thể thao, hội chợ, triển lãm... Nơi đây sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu, thư giãn làm thăng hoa giá trị nhân văn và tinh thần cho cư dân thành phố mới.

- Trung tâm thể thao:

Trên diện tích 3,8 ha, nằm trên đầu đường Đồng Khởi. Gồm 12 sân tennis, 02 hồ bơi tiêu chuẩn, sân bóng rổ. sân cầu lông trong nhà, sân bóng đá mini, phòng tập thể hình… Trung tâm thể thao của thành phố được trang bị hiện đại có thể tổ chức các giải thi đấu quốc gia về tennis và bơi lội đáp ứng như cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân thành phố.








THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN SẼ LIÊN TỤC ĐƯỢC CẬP NHẬT

 Hotline : 098.789.60.61 Ms. phương
Email :  phuong01tm1@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0987 896 061
Mã số : 2949804
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn