Kdc Suối Son

Liên hệ

Quận 2- Thành Phố Hồ Chí Minh


 
KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH SUỐI SON

CƠ HỘI ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN ĐỒNG NAI, CƠ HỘI VÀNG, VỊ TRÍ VÀNG


PictureSUỐI SON - BẢN HÒA CA HẠNH PHÚC




Một không gian xanh tràn ngập cỏ hoa…chào đón bước chân bạn mỗi ngày. Sự giao hòa  tuyệt diệu giữa thiên nhiên và con người, tạo nên sự trù phú, thịnh vượng, sản sinh  nguồn năng lượng  sống bất tận…Hãy trải nghiệm một phong cách sống hoàn toàn mới từ một đô thị tôn vinh giá trị của thiên nhiên và hạnh phúc! Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn, cân bằng cuộc sống, tận hưởng những phút giây êm đềm, hạnh phúc bên gia đình, người thân!


Tổng quan dự án :
- Tổng diện tích dự án: 117 ha
- Diện tích đất xây dựng: 56,5 ha
- Diện tích đất công trình dịch vụ đô thị: 8, 8501 ha
- Diện tích công viên cây xanh – công trình Thể dục thể thao: 15, 5974 ha
- Diện tích đất giao thông nội bộ: 29, 3575 ha
- Tổng vốn đầu tư: 4, 575 tỷ đồng
- Địa điểm dự án: Giang Điền –  Trảng Bom –  Đồng Nai
- Chủ đầu tư:  Tập Đoàn Đất Xanh
- Ngày khởi công: 21/ 11/ 2010

Không gian sống lý tưởng:

Đến với Khu đô thị Suối Son là bạn quay về với thiên nhiên thuần khiết, tìm lại bầu không khí  trong lành - nguồn sống quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Toàn bộ khu đô thị như một công viên bao la, tươi đẹp với những vành đai xanh bao phủ  tạo nên một không gian lãng mạn, bình yên.

Những ngôi nhà được bố trí hài hòa với thiên nhiên, đảm bảo tầm nhìn về phía dòng suối trong mát. Bạn có thể đắm mình trong bầu không khí mát lành, ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Khu biệt thự được bao quanh bởi dòng suối chảy  qua, êm ả, thanh bình như một bức tranh tiên cảnh. Dọc theo bờ suối, công viên cây xanh là các công trình công cộng để các du khách cũng như những cư dân nơi đây nghỉ chân, ngắm cảnh được xây dựng bằng các vật liệu tự nhiên thuần túy như tre, gỗ…cộng thêm các thảm cỏ xanh mướt uốn lượn dọc theo bờ suối tạo nên một vẻ đẹp xao xuyến lòng người.

Các công trình thể thao tiếp nối, đan xen với công viên cây xanh tạo nên một môi trường trong lành đảm bảo cho  việc rèn luyện sức khỏe và thư giản lý tưởng.


Thiết kế độc đáo:

Dựa vào sự độc đáo của địa hình, các kiến trúc sư đã thiết kế khu đô thị Thương mại – Dịch vụ - Du lịch Suối Son thành một đô thị xinh đẹp vừa hiện đại vừa lãng mạn, phảng phất nét mềm mại của miền quê pha lẫn sự  khoa học, sống động của thành thị.

Trải dài từ trục chính khu đô thị đến Suối Son là những dãy nhà biệt thự song lập và đơn lập được thiết kế với tầng cao giảm dần phù hợp với địa hình cao dần của khu vực tạo nên một quần thể kiến trúc hài hòa, xóa nhòa ranh giới giữa thiên nhiên và con người mang lại cảm giác đầm ấm, bình yên. Các dãy nhà liên kế với tầng cao đồng bộ 3,5 tầng, tạo cảm giác năng động, phù hợp với những ai ưa thích phong cách sống hiện đại.

Các công trình giao thông, công cộng đều được kết nối với các khu đô thị lân cận một cách khoa học, đảm bảo tầm nhìn đẹp nhất và sự di chuyển thuận lợi nhất.
Với thiết kế độc đáo này, tất cả các cư dân của khu đô thị Suối Son đều được sở hữu một tầm nhìn đẹp và tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi di chuyển đến các công trình tiện ích.

Vị trí đầy tiềm năng:



- Khu Đô thị - Thương mại - Dịch Vụ - Du lịch Suối Son tọa lạc tại Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai. Phía Bắc giáp dòng Sông Buông, phía Tây giáp Khu Dân Cư Sonadezi – Khu du lịch Thác Giang Điền, phía Tây Nam giáp Khu công nghệ cao Giang Điền 500 hecta  - Khu đô thị Tam Phước và Quốc lộ 51. Đồng thời, quy hoạch vùng TP. Hồ Chí Minh đã được Chính phủ phê duyệt xác định hình thành Khu đô thị Tam Phước nằm cặp ranh dự án

- Khu Đô thị - Thương mại - Dịch Vụ - Du lịch Suối Son nằm trong trục  phát triển kinh tế Đông –Tây của TP Biên Hòa kéo dài đến Trung tâm hành chính tỉnh Đồng Nai tại Long Thành

- Khu Đô thị - Thương mại - Dịch Vụ - Du lịch Suối Son cách Trung tâm  thành phố Biên Hòa 8km
cách tuyến đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây khoảng 8 km; cách tuyến đường vành đai 3 TP. Hồ Chí Minh 5km; cách sân bay quốc tế Long Thành 8km; mặt tiền khu dự án là tuyến đường nối giữa đường vành đai 3 - quốc lộ 1A - đường cao tốc rộng 45m, Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km.

- Trên địa bàn chung quanh Khu Đô thị - Thương mại - Dịch Vụ - Du lịch Suối Son đã và đang hình thành các khu công nghiệp như: Khu công nghiệp Bàu Xéo ở Trảng Bom; khu công nghiệp An Phước; khu công nghiệp Tam Phước; khu công nghiệp xã Lộ 25; khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn; khu công nghiệp Long Thành; khu công nghệ cao Giang Điền.



Tiện ích hiện đại:

Khu đô thị Thương mại – Dịch vụ - Du lịch Suối Son tập trung đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị hiện đại bao gồm: trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi – thể thao, bệnh viện kết hợp với các loại hình Dịch vụ giải trí – thể thao, nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, câu cá, tắm thác…

Các công trình hạ tầng kỹ thuật - xã hội tại Khu đô thị Suối Son liên kết chặt chẽ với các khu vực chung quanh, đặc biệt là dự án Khu đô thị Dịch vụ - Du lịch – Sinh thái Giang Điền, Khu du lịch thác Giang Điền tạo thành liên kết đô thị sinh thái đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hiện đại.




PictureMặt bằng phân lô



KHU ĐÔ THỊ SUỐI SON ĐƯỢC CHIA LÀM 7 PHÂN KHU  KHU PHỐ  VỚI NHỮNG ĐẶC ĐIỂM RIÊNG BIỆT

1. Khu Cát Long – Hưng Long
Bao gồm 2 khu phố liên kết :
-    Khu phố Cát Long: có 6 biệt thự và 531 nhà phố liên kế, tổng diện tích 61.267,14m2.
-    Khu phố Hưng Long: có 583 nhà phố liên kế, tổng diện tích 66.700,49 m2.


Nằm tại phía Bắc khu đô thị Suối Son, liền kề dòng sông Buông thơ mộng, các block nhà được bố trí theo trục dọc và trục ngang liên thông với khu dân cư Sonadezi. Từ đây, chỉ mất 5 phút xe máy là bạn đã đi đến trục lộ chính (lộ giới 32 mét) kết nối với Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1.

Khu phố Hưng Long là khu phố có diện tích cây xanh lớn, các công trình công cộng được bố trí hợp lý theo địa hình, bệnh viện có hệ thống xử lý rác và nước thải hiện đại nằm ngay cạnh dòng sông buông, tạo nên không khí trong lành, mát mẻ. Đây là nơi an dưỡng, chăm sóc sức khỏe  lý tưởng của các cư dân.
Các dãy nhà phố liên kế được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với địa hình, màu sắc hài hòa giữa các cụm công viên cây xanh, trường học… làm nổi bật tính độc đáo và tăng giá trị địa ốc

2. Khu Phúc Long -  Khang Long
Bao gồm 2 khu phố liên kết :
- Khu phố Phúc Long: gồm 474 nhà phố liên kế, tổng diện tích 55.858 m2
- Khu phố Khang Long: gồm 336 nhà phố liên kế, tổng diện tích 35.797,6 m2

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị, có đầy đủ các công trình tiện ích như trường học, công viên giải trí, sân chơi thể dục - thể thao…Phía Đông giáp với khu biệt thự cao cấp và thiền viện Viên Giác có khuôn viên rộng 50 ha được bao bọc bởi khuôn viên cây xanh tươi mát.

Từ vị trí này, bạn có thể tản bộ qua công viên trung tâm dạo mát, ngắm cảnh suối Son thơ mộng, đến trung tâm thương mại dịch vụ mua sắm, nhà hàng, cafe… và tận hưởng các tiện ích khác trong khu Đô thị

3. Khu phố thương mại Phú Quý
Bao gồm :
- Chung cư 5 tầng, tổng diện tích 4.949 m2 :

Tập trung đầy đủ các tiện ích đẳng cấp của một cuộc sống hiện đại như: siêu thị, cửa hàng & kios, cafe, nhà hàng, khu vui chơi, ngân hàng...Đặc biệt, những chuỗi phố thương mại đi bộ (walking) tạo nên một không gian văn minh, sầm uất như các khu đô thị tại Thái Lan, Singapore... Khu phố thương mại Phú Qúy sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân tại khu đô thị Suối Son, thu hút khách hàng ở các khu vực lân cận
.
-  Nhà phố liên kế: gồm có 10 block, 498 nhà phố thương mại, tổng diện tích 52.713,22 m2:

Nhà phố được thiết kế hiện đại phù hợp với chức năng một khu phố thương mại, yếu tố cây xanh và cảnh quan cũng được chú trọng hàng đầu tạo nên một tổng thể hài hòa mang phong cách của Khu phố thương mại sang trọng, hiện đại. Khu phố thương mại Phú Quý sẽ mang lại sự sung túc, là lựa chọn thích hợp cho các nhà đầu tư, các cư dân có nhu cầu kinh doanh.

4. Khu Biệt thự Cát Tường :
Bao gồm có 9 block, 256 biệt thự song lập và 43 biệt thự đơn lập, tổng diện tích 84.208,79 m2 :

Nằm trong quần thể biệt thự cao cấp, tiếp giáp trục đường chính khu đô thị Suối Son, liên thông với khu phố thương mại và các công trình tiện ích công cộng, rất thuận lợi cho các hoạt động thương mại và dịch vụ.

Các biệt thự được thiết kế hài hòa với tổng thể khu vực, cư dân Cát Tường vừa có không gian sống yên tĩnh, vừa có nhịp sống  sôi động của khu phố thương mại liền kề.

5. Khu Biệt thự Phượng Các :
Bao gồm có 9 block, 57 biệt thự song lập và 102 biệt thự đơn lập, tổng diện tích 60.534,9m2

Cụm biệt thự Phượng Các nằm trên đồi cao, có địa hình giật cấp triền đồi ngoạn mục và tầm nhìn cảnh quan rộng mở. Những ngôi biệt thự xinh xắn được thiết kế dựa trên địa hình tự nhiên, thoáng ẩn hiện sau những con dốc và hàng cây tạo nên vẻ đẹp lãng mạn phiêu bồng.

Đặc biệt, những ngôi biệt thự nằm bên dòng suối Son được thiết kế hai mặt chính, mặt nhìn ra Suối Son được bố trí  hồ bơi, sân vườn…mang đến cho chủ nhân một không gian thư giãn, tận hưởng cảm giác thanh thản, bình yên  sau một ngày bận rộn.

Các cụm công viên cây xanh, tiểu đảo, đường tản bộ thơ mộng men theo dòng Suối  Son được chăm chút tỉ mỉ là quà tặng của thiên nhiên và nhà thiết kế dành cho các cư dân. Đây là khu phố có cảnh quan đẹp, phù hợp cho cả nhu cầu sống và nghỉ dưỡng

6. Khu Biệt thự Hoàng Gia
Bao gồm có 44 biệt  thự đơn lập, tổng diện tích 56.271m2

Vị trí độc tôn, nằm dưới thung lũng lãng đãng sương mù, bao quanh là dòng suối Son xuất phát từ mạch nước ngầm tự nhiên trong mát quanh năm.

Những ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Hoàng Gia tọa lạc trong  khuôn viên rộng lớn, chủ nhân có thể thoải mái ngâm mình trong hồ bơi, uống trà ở nhà mát, ngắm hoàng hôn trên bến thuyền…theo cảm hứng và sở thích riêng.
Với ưu điểm cảnh quan mặt nước, cây xanh và trị trí biệt lập, nơi đây đặc biệt thích hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng.

7. Khu Biệt thự Kim Long
Bao gồm có 3 block, 83 biệt thự đơn lập, tổng diện tích 37.836,2 m2

Tiếp giáp khuôn viên thiền viện Viên Giác và các khu biệt thự cao cấp, khu phố Kim Long  như nằm trọn trong công viên rộng lớn hội tụ các yếu tố cảnh quan, cây xanh và mặt nước.

Dựa theo triền đồi, các dãy biệt thự được bố trí hợp lý để mở rộng tầm nhìn ra suối Son. Điểm nhấn quan trọng của khu biệt thự Kim Long là những ngôi biệt thự ven suối  được thiết kế độc đáo, xinh đẹp vừa đáp ứng nhu cầu sống vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chủ nhân.

Để có giá tốt nhất vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí
Tổng Công ty Kinh doanh dịch vụ BĐS Đất Xanh
0979.518.298 hay 0937.552.298-anh Bình








Bình luận

HẾT HẠN

0979 518 298
Mã số : 2160099
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn