Các Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Dành Cho Các Bạn Nội Trợ

100 tỷ

Tân Phú

Theo quan niệm phong thủy, nhà bếp chính là nguồn tài lộc, là nơi với lại phồn thịnh cho căn nhà và gia đình của gia chủ. Vì vậy từ xưa tới nay, nhà bếp luôn được xem là một trong các khu vực quan trọng nhất của ko gian sống. Xuôi theo cái chảy thời gian, không gian bếp hiện nay cũng trở nên hiện đạitiện thể ích hơn vô cùng nhiều. Cùng DESMO nghía qua một số chiếc thiết kế nhà bếp hiện đại, sang trọng được sử dụng rộng rãi trong các năm sắp đây nhé.

Cách kiểu dáng nhà bếp đẹp

Ngoài phòng khách thì nhà ăn chính là nơi đa số thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau thời gian học tập và làm cho việc mệt mỏi. Do đó, phòng ăn cần được đặc trưng quan tâm trong kiểu dáng nhà cửa. Sau đây là 1 số nguyên tắc thiết kế nhà bếp và phòng ăn theo phong phương pháp hiện đại:

  • Không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng 
  • Hình dáng vuông vức, ko nên góc khuyết hay lồi lõm
  • Không đặt dưới gầm cầu thang
  • Đầy đủ ánh sáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên
  • Nội thất tinh tế, gọn gàng

Vì là ko gian sinh hoạt chung cần nhà ăn bắt buộc với lại cảm giác gần gũi, ấm cúng cho đa số người trong gia đình. Ngoài ra, kiểu dáng nội thất cũng cần hòa hợp với bề ngoài chung của ngôi nhà.

Những mẫu bề ngoài nhà bếp đẹp 2023 được thiết kế và thi công bởi DESMO

Thiết kế nhà bếp - Vinhome Golden River 

thiết kế nhà bếp

Mang trọn nét đẹp và tương đối thở của thời đại mới, không gian bếp ăn Vinhome Golden River được ngoại hình đầy thẩm mỹ tiên tiến và vô cộng một thể nghi, sở hữu lại cho gia chủ cuộc sống gần như luôn tiện ích và ko gian sống vô cùng hợp thời.

>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP 7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

thiết kế nhà bếp

Được bao nói quanh bởi vách kính, ko gian thiết kế nhà bếpVinhome Golden River vươn lên là “feel & chill” hơn siêu đa dạng dù là buổi sáng hay tối. Chỉ cần kéo rèm, bạn hoàn toàn với thể sử dụng bữa tối giữa bầu trời sao.

thiết kế nhà bếp

 

Thiết kế bếp - Townhouse Bình Thạnh

thiết kế nhà bếp

1 sự thậthợp lý ánh sáng tự dưng làm nơi ở của bạn căng tràn nhựa sống, giúp thân thể chống lại sự uể oải và khơi dậy tinh thần sảng khoái, tâm tưởng sáng suốt mỗi sớm mai. Đó chính là lý do DESMO luôn cố gắng kiến tạo cho quý khách không gian tiêu dùng bữa đầy ắp ánh sáng tự nhiên.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: 7 NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

thiết kế nhà bếp

Bên cạnh đó, dù bạn sử dụng bữa vào bình minh, hoàng hôn hay màn đêm ngập tràn ánh sao thì phòng ăn này cũng là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh vật bên ngoài. Đây thể xem là 1 chút gia vị ý thức cho bữa ăn của bạn.

thiết kế nhà bếp

 

Thiết kế bếp - AT Villa

thiết kế nhà bếp

Mang trên mình sự xa hoa, nhấp nhánh trong hình hài những đường nét giản đơn, hiện đại luxury vươn lên vươn lên là không gian sống khẳng định đẳng cấp thượng lưu. Đây cũng chính là phong bí quyết được gia chủ AT Villa lựa sắm cho ko gian sống cũng như khu vực nấu nướngtiêu dùng bữa của mình.

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

Toàn bộ nội thất của vi lathiết kế nhà bếp đều đến từ các nhà cung ứng uy tín. Được làm cho từ những vật liệu cao cấp, chất lượng và bền bỉ. Bên cạnh, DESMO còn chú trọng mở rộng khoảng trống các cửa sổ, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.Tối ưu ánh sáng trùng hợp cho ko gian sống căn bếp.

thiết kế nhà bếp

 

Thiết kế bếp Sunwah Pearl - Block Silver House

Mang trên mình sự xa hoa, lấp lánh trong hình hài những đường nét giản đơn, hiện đại luxury. Phong phương pháp vươn lên vươn lên là không gian sống lý tưởng. Điều này được tầng lớp thượng lưu đặc biệt ưa chuộng. Đây cũng chính là phong cách được gia chủ lựa tậu cho ko gian sống cũng như gian bếp của mình.

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

Tất cả nội thất căn hộ và phòng ăn đều là hàng cao cấp. Được làm từ nguyên liệu chất lượng nhất và dai sức nhất. DESMO còn logic diện tích, tạo cảm giác rộng rãi, đầy ắp ánh sáng tự nhiên.

>> Xem thêm bài viết liên quan: TOP CÁC MẪU DECOR CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

Novaland Sunrise City

Dùng bữa tại gia trong không gian hiện đại và sang trọng. Ắt hẳn là món quà tuyệt nhất cho chúng ta. Sau lúc trải qua 1 ngày dài guồng quay cuộc sống. Gian bếp của căn hộ trở nên vượt trội hơn sở hữu đá cẩm thạch. Chất liệu đi đầu trong công dụng khiến cho bật sự sang trọng của bất kỳ không gian nào.

Novaland sunrise city

Novaland sunrise city

Novaland sunrise city

Novaland sunrise city

Nền đá cẩm thạch như 1 mẫu chảy. Tràn từ mặt bếp xuống sàn khiến cho tổng thể căn bếp được phủ kín bởi màu trắng của đá. Hòa với chút be nâu của tủ bếp. Mang lại cảm giác phổ biến cho căn bếp nhỏ giữa căn hộ khiêm tốn diện tích.

>>> Xem thêm bài viết sở hữu liên quan: [+99] MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ PHỐ ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI

Vinhome quận 1

quá khứ hay hiện tại, gỗ vẫn luôn được ưu tiên trong nguyên liệu nội thất. Bởi vì không chỉ giá trị thẩm mỹ mà còn vì độ bền cực cao. Bất chấp sự bào mòn của thời gian. Lý do gia chủ muốn đem màu gỗ khiến bắt buộc điểm nhấn cho ko gian sử dụng bữa của gia đình.

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

thiết kế nhà bếp

Bên cạnh đó, hiểu rõ tầm quan yếu của ánh sáng tự nhiên. DESMO đã logic vách kính mặt tiền để đón nhận món quà từ tự nhiên. Giúp không gian bếp ăn phát triển thành phổ biếnthoáng đãng hơn vô cùng nhiều.

>> Xem thêm bài viết liên quan: [101+] MẪU DECOR NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VỚI 3 PHONG CÁCH ĂN KHÁCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

HA Villa

Gian bếp và phòng ăn HA Villa gây ấn tượng bởi gam xám trắng chủ đạo và sự sang trọng hơi giản dị. Sự sang trọng thực thụ toát lên từ chất liệu của nội thất và vẻ đẹp của thiết kế.

HA Villa

HA Villa

HA Villa

HA Villa

Dùng bữa trong 1 ko gian đẹp đẽ, sang trọng thế này thật sự. Điều này giúp bạn quên đi rộng rãi muộn phiền của cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nơi với thể “gửi gắm” gian bếp của gia đình, hãy địa chỉ sở hữu DESMO. Chúng tôi cam kết trao tay người mua không gian dùng bữa đáp ứng nguyên tắc thiết kế. Phù hợp mang mong muốn và lối sống của quý khách.

XEM THÊM CÁC DỰ ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT 

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng cửa hàng Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook: https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram: https://www.instagram.com/desmo.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 549 994
Mã số : 16958280
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn