Có Nên Đầu Tư Tiền Mua Đất Thổ Cư Yên Nghĩa Hay Không?

600.000

Hà Nội

Thời gian gần đây, đất thổ cư Yên Nghĩa đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người, đặc biệt là những người đang có nhu cầu mua đất làm nhà ở. Nhiều thông tin cho rằng đất ở khu vực này có giá rẻ nên rất đáng để đầu tư. Do đó, bài viết này sẽ giúp các bạn biết rõ hơn cũng như xác định được đây có phải là khu vực nên mua hay không. Đừng bỏ lỡ những thông tin được chúng tôi gửi đến các bạn ngay sau đây nhé!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1662950071-rcg.jpg

>> Xem thêm: Bất Động Sản

Đất thổ cư là gì?

Đất thổ cư là một khái niệm có lẽ đã khá quen thuộc và chúng ta đều đã nghe đến cái tên này ít nhất một lần trong đời. Đây là cách gọi truyền thống để nói về đất ở. Luật đất đai 2013 cũng đã có quy định đất thổ cư thuộc nhóm đất phi nông nghiệp. Thông thường, đất thổ cư sẽ được ký hiệu thành hai loại khác nhau là ODT và ONT. Trong đó, ODT là đất thổ cư đô thị và ONT là đất thổ cư nông thôn.

 

Đất thổ cư Yên Nghĩa có vị trí thế nào?

 

Yên Nghĩa là một phường thuộc Quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là vị trí thường xuyên xuất hiện trong diện quy hoạch của rất nhiều dự án bất động sản với quy mô khác nhau. Với đặc điểm này, Yên Nghĩa được xem như một vị trí vàng để thực hiện kinh doanh cũng như buôn bán cho các hộ kinh doanh. Bên cạnh đó, Yên Nghĩa còn có nhiều trục đường lớn chạy qua nên dân cư tại đây cực kỳ dễ dàng trong quá trình di chuyển đến các khu vực tiếp giáp.

 

Hơn nữa, Yên Nghĩa còn nằm ở gần các khu vực trung tâm quan trọng. Cụ thể như nằm cách ga Hà Đông chỉ 2km, nằm cách Đại học Kiểm sát Hà Nội 5km,...Nhờ đó, việc giao lưu kinh tế và sinh hoạt của người dân tại đây cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

 

>> Xem thêm: Đất thổ cư Hà Đông

 

Tình trạng phát triển hiện tại của Yên Nghĩa

 

Gần đây, phường Yên Nghĩa đang ngày càng đẩy mạnh các hoạt động đầu tư về lĩnh vực cơ sở hạ tầng giao thông. Đây được đánh giá là việc làm giúp tiềm năng kinh tế của phường này được khai thác hiệu quả hơn trong tương lai. Việc cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư sẽ giúp nhu cầu đi lại của cư dân tại đây được thuận tiện hơn thấy rõ.

 

Một trong số những dự án về hạ tầng giao thông không thể không nhắc đến chính là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh đang trong giai đoạn thi công. Không những thế, tuyến xe bus nhanh Yên Nghĩa cũng đang trong quá trình được nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

 

Ngoài ra, các dịch sinh hoạt cho cư dân tại Yên Nghĩa cũng đang ngày càng phát triển hết sức sôi động. Các hệ thống trung tâm thương mại được đầu tư với nguồn vốn cao đã và đang được đưa vào sử dụng. Nhờ đó, nhu cầu về ăn uống, mua sắm của cư dân tại đây sẽ luôn được đảm bảo.

 

>> Xem thêm: Bất động sản Thanh Xuân

 

Có nên mua đất thổ cư Yên Nghĩa không?

 

Có khá nhiều nhiều người cảm thấy phân vân khi được hỏi: “Có nên mua đất thổ cư Yên Nghĩa hay không?” Qua những thông tin được đề cập bên trên thì câu trả lời mà Bất động sản DTH House muốn gửi đến các bạn chính là “Nên”. Câu trả lời này được đúc kết dựa trên những lý do sau đây:

 

Đất ở thủ đô Hà Nội đang ngày càng trở nên đắt đỏ, đặc biệt là tại các khu trung tâm thì mức giá lại càng cao chót vót. Chính vì thế, khá nhiều người dù đã có thời gian lập nghiệp ở Hà Nội lâu nhưng chưa chắc đã có thể mua đất ở khu trung tâm. Lúc này, mua đất ở một khu ngoại thành như Yên Nghĩa là lựa chọn hết sức hợp lý.

 

Hầu hết các miếng đất thổ cư Yên Nghĩa đều được nằm ở vị trí có mặt bằng đẹp. Nhờ đó, khi ở và kinh doanh tại các vị trí này thì các bạn sẽ dễ dàng kiếm lời và gặt hái được thành công.

Tại Yên Nghĩa, chỉ với mức giá tầm 800 trăm triệu đồng là các bạn đã có thể có được một miếng đất thổ cư có sổ đỏ chính phủ với diện tích khoảng 40m2. Do đó, dù bạn chỉ có thu nhập ở mức trung bình thì bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu cho mình một mảnh đất ở khu vực này.

 

>> Xem thêm: Bán đất thổ cư Hà Đông

 

Qua những thông tin được Bất động sản DTH House  cung cấp trong bài, hẳn là các bạn đã được tìm hiểu một cách chi tiết những điều mà mình quan tâm về đất thổ cư Yên Nghĩa. Mong rằng nhờ những thông tin này, các bạn sẽ có được những kinh nghiệm thật hữu ích khi mua đất thổ cư cho chính mình và gia đình. Ngoài ra, nếu các bạn muốn biết thêm tin tức thị trường bất động sản được cập nhật sớm nhất thì đừng quên truy cập trang web https://dinhtronghieu.com/ nhé!

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 497 681
Mã số : 16815951
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn