Tranh Kính 3D Giải Pháp Tốt Nhất Cho Ngôi Nhà Của Bạn

12 triệu

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Ngoài các tiêu chí lựa chọn về kính như vách kính ngăn phòng, vách kính mặt dựng…tranh kính 3d là một sản phẩm mang lại ý nghĩ thiết thực cho gia chủ. Không chỉ đem đến nét đẹp thẩm mỹ, sang trọng mà nó còn đem đến phong thủy cho ngôi nhà hiện đại. Hồng Phúc thương hiệu số 1 cung cấp kính trang trí, kính hoa văn nghệ thuật, tranh kính nghệ thuật, đa dạng về chủng loại mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Tranh kính 3D - Sống động như thật - Nam Phong construction

Với Tranh kính phòng khách 3D nghệ thuật được làm từ kính cường lực (temper) được “tôi nhiệt” ở từ 564 độ đến 620 độ C. Quá trình thiết kế mẫu mã hiện đại và in ấn kỹ thuật tinh xảo, tỉ mỉ của những người thợ điêu luyện. Công nghệ hiện đại với bàn tay khéo léo đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, những nghệ nhân tài hoa đã tạo ra các bức tranh in trên kính đẹp đến bất ngờ, không tỳ vết.

Xem thêm: tranh kính 3d

Hồng Phúc giới thiệu các bước để đi đến thành phẩm – một bức tranh 3d tuyệt đẹp

B1: Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng để chọn mẫu mã sản phẩm

B2: Đo đạc khảo sát chi tiết về kích thước, vị trí để lắp đặt

B3: Thiết kế file theo kích thước thực tế

B4: Cắt kính mài các các góc cạnh mịn màng để cho vào lò tôi kính cường lực

B5: Quan trọng nhất là khâu in tranh lên trên kính bằng công nghệ Nano UV, sau khi xong thì phủ lớp sơn mặt sau của kính

B6: Giao hàng và lắp đặt theo quy chuẩn từ đầu

Trên đây là quy trình sản xuất tranh kính cường lực 3D đòi hỏi thực sự phải chuyên nghiệp và tỉ mỷ từ các bàn tay nghệ nhân.

Xem thêm: Kính Trang Trí

 Vậy tranh kính nghệ thuật 3D là gì ?

Tranh kính nghệ thuật là những bức tranh 3D được in trực tiếp trên kính cường lực hay còn được gọi là tranh kính cường lực với công nghệ UV nano hiện đại nhất . Hiện nay, dòng tranh này đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt và đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.

 Đặc điểm của tranh kính nghệ thuật 3D

Tranh kính 3D nghệ thuật với nhiều chủ đề và phong cách thể hiện khác nhau đang trở thành xu hướng trang trí nội thất đầy ấn tượng, mới mẻ, góp phần làm nổi bật không gian.

Là sản phẩm trang trí cho gia đình nhưng tranh kính 3D lại có ưu điểm khá nổi bật như độ bền về màu sắc rất cao theo thời gian, khả năng bắt sáng tốt tạo nên hiệu ứng ánh sáng làm cho bức tranh nổi bật, sinh động, lung linh và sống động giúp cho không gian sống trở nên ấn tượng hơn.

Tranh nghệ thuật 3D mang lại đậm nét phong thủy

Một ngôi nhà đẹp bên cạnh kiến trúc ấn tượng còn cần có sự lựa chọn và bài trí nội thất khoa học, bắt mắt. Chính bởi lẽ đó mà từ lâu, trang trí nội thất đã trở thành 1 nhu cầu tất yếu, nhất là với những ai yêu thích cái đẹp thì điều này đã trở thành sở thích, niềm đam mê. Trong trang trí nội thất, ngoài việc lắp đặt các vật dụng cần thiết không thể thiếu cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như bàn ghế, giường tủ, kệ đựng đồ… thì treo tranh là 1 thú vui tao nhã của không ít người. Nó vừa là vật trang trí tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động, lại tạo ra cảm giác dễ chịu, thoải mái mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng.

Trong tất cả các dòng tranh đã và đang tồn tại trong cuộc sống của con người thì có thể khẳng định, tranh kính nghệ thuật được đánh giá cao hơn cả. Ngoài vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết, nó còn dễ lau chùi, có giá trị sử dụng lâu dài và ngày càng hướng tới sự tinh xảo tuyệt vời, có thể làm hài lòng bất cứ ai khi ngắm nhìn. Bên cạnh đó, một số dòng tranh như tranh kính rồng, tranh kính bát mã còn có ý nghĩa phong thủy, mang đến tài lộc cho gia chủ.

Hồng Phúc xin giới thiệu đến quý khách bảng báo giá sơ bộ như sau

BÁO GIÁ TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT 3D

STT         Thông số kỹ thuật            ĐVT        Đơn giá

Báo giá tranh kính nghệ thuật 3D

1              Tranh kính thường  8li    M2         1.050.000

2              Tranh kính thường 10li M2         1.150.000

3              Tranh kính thường 12li M2         1.250.000

4              Tranh kính 5li cường lực                M2         1.150.000

5              Tranh kính 8li cường lực                M2         1.250.000

6              Tranh kính 10li cường lực             M2         1.350.000

LƯU Ý:

– Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT(10%)

– Đơn giá chưa gồm vận chuyển và lắp đặt. Khuyến mại vận chuyển từ 0-3km. Từ 3-10km là 250k. từ 10-15km là 350k. Từ 15-20km là 400k. Ngoài ra còn tùy thuộc vào quãng đường và khối lượng sản phẩm cty sẽ có chính sách ưu đãi tốt nhất về lắp đặt và hoàn thiện cho quý khách

– Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.

– Thời gian sản xuất và lắp đặt hoàn thiện trong vòng 7 ngày sau khi ký hợp đồng.

– Màu sắc sản phẩm được bảo hành 10 năm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0386 970 265
Mã số : 16754382
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn