Xây Nhà Trọn Gói Cần Thơ Năm 2022

Liên hệ

Xây nhà trọn gói Cần Thơ năm 2022

1. Xây nhà trọn gói là gì

Xây nhà trọn gói được hiểu là chủ nhà giao tất cả mọi việc của quá trình xây dựng cho nhà thầu. Theo đó, nhà thầu xây dựng sẽ trực tiếp lo liệu tất cả các khâu: Từ thiết kế đến thi công, từ vật liệu thô đến vật liệu hoàn thiện, từ công nhân làm việc tới những giấy tờ, thủ tục cần thiết có liên quan đến công trình. Chủ nhà chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết và tiến hành kiểm tra, mọi việc còn lại hãy để công ty xử lý.

2. Lợi ích xây nhà trọn gói

·         Tiết kiệm tối đa chi phí vật liệu

·         Tiết kiệm thời gian cho chủ nhà

·         Không tốn chi phí bản vẽ

·         Hỗ trợ các thủ tục pháp lý

·         Khối lượng và giá vật tư rõ ràng

·         Không phát sinh thêm chi phí

·         Được bảo hành công trình

·         An tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ công trình

>>> Xem thêm: 8 lợi ích xây nhà trọn gói

3. Dịch vụ xây nhà trọn gói bao gồm những gì

3.1 Tư vấn thiết kế – xây dựng từ A – Z

·         Tư vấn bố trí công năng hợp khoa học  và phong thủy.

·         Đề xuất, tư vấn các mẫu thiết kế ngoại thất mới và phù hợp với sở thích, phong cách của chủ đầu tư.

·         Tư vấn phối hợp màu sắc và vật liệu sao cho phù hợp với kiến trúc công trình.

·         Tư vấn về phong cách thiết kế nội thất; cố cục sắp xếp đồ nội thất phù hợp với không gian căn nhà.

·         Tư vấn chủng loại, chất lượng vật tư phần thô và hoàn thiện.

·         Tư vấn dự toán chi phí cho toàn bộ công trình

>>> Xem thêm: tư vấn thiết kế xây nhà miễn phí tại Cần Thơ

3.2 Thiết kế kiến trúc công trình

3.2.1 Thiết kế mặt bằng công năng

Thiết kế mặt bằng công năng là công đoạn đầu tiên trong quá trình thiết kế kiến trúc công trình. Xây dựng Gia Phát sẽ gặp gỡ chủ đầu tư có nhu cầu xây nhà trọn gói để tiến hành nắm các thông tin phục vụ cho quá trình bố trí mặt bằng, giai đoạn này thường mất 1 – 2 ngày.

3.2.2 Thiết kế kiến trúc ngoại thất công trình

Thiết kế ngoại thất là công đoạn hoàn thiện chi tiết các không gian ngoại thất bên ngoài của công trình (cổng, tường rào, sân vườn, tiểu cảnh…). Các kiến trúc sư sẽ vận dụng sự sáng tạo dựa trên các nguyên tắc cốt lõi của nghiệ thuật thiết kế để cho ra các bản vẽ mang nét đặc trưng riêng.

Khi dử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của Gia Phát bạn sẽ nhận được những bức ảnh về phối cảnh ngoại thất công trình, giúp bạn hình dung sơ lược về hình dáng, mẫu mã, màu sắc của ngôi nhà.

3.2.3 Thiết kế nội thất căn nhà

Thiết kế nội thất là phân chia các phòng chức năng, sắp xếp phương tiện sinh hoạt, phối hợp hài hòa các yếu tố về màu sắc, ánh sáng, kiến trúc và các vật dụng trang trí (đảm bảo yếu tố phong thủy, thẩm mỹ) mang đến không gian hiện đại và đầy đủ sự tiện nghi cho tất cả thành viên trong gia đình khi sinh sống và làm việc trong căn nhà để tạo nên không gian sống đẹp, thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

3.2.4. Thiết kế kết cấu công trình

Kết cấu được xem là phần quan trọng nhất trong toàn bộ công trình mô tả cụ thể các chi tiết từ móng đến mái. Kết cấu được chia ra thành các cầu kiện có tính liên kết nhằm tạo thành bộ khung của công trình như: sàn, dầm, cột, vách, móng, …

Công trình kiến trúc đều vì mục đích sử dụng và phục vụ cho con người. Sự kết cấu công trình ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và tài sản của người sử dụng. Kết cấu công trình phải thiết kế đảm bảo điều kiện bền, cứng ổn định cho người sử dụng. Để đảm bào được an toàn và tính ổn định thì việc thuê đơn vị thiết kế là vô cùng cần thiết, bạn cũng có thể lựa chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín để họ thực hiện việc này.

3.2.5 Bố trí hệ thống điện nước

Bố trí điện nước là công tác không thể thiếu trong thiết kế nhà, hiện nay hệ thống điện nước đều được thi công âm tường nên điều này là vô cùng cần thiết. Trong công trình xây dựng có rất nhiều hạng mục quan trọng và các thiết bị cần thiết, trong đó điện nước không thể thiếu và tách rời khi thiết kế và thi công.

3.2.6 Lên dự toán công trình xây nhà trọn gói

Là dự đoán giá trị thành tiền của một công trình xây dựng cũng như dự đoán các hao phí cần thiết về nguyên vật liệu, nhân công và máy thi công, giá trị dự toán mua sắm trang thiết bị, giá trị dự toán xây lắp, các chi phí dự phòng và một số chi phí khác… để hoàn thiện công trình xây dựng.

3.3 Xin phép xây dựng

Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì các công ty nhận thầu sẽ hỗ trợ giúp bạn thủ tục xin phép xây dựng. Đối với xây dựng Gia Phát khi bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi bạn chỉ cần cung cấp bản sao y công chứng của giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giấy CMND/CCCD, các thủ tục còn lại chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện.

>>> Thủ tục xin phép xây dựng năm 2022

3.4 Xây dựng công trình trọn gói 

Đây có lẻ là khâu quan trọng và được quan tâm nhất bởi nó quyết định chất lượng và độ thẩm mỹ của công trình. Ở phần này công ty nhận thầu sẽ thực hiện xây từ phần thô cho đến hoàn thiện nội thất của công trình.

Thông thường đối với nhà cấp 4 thời gia xây sẽ khoảng 2 thàng, các công trình từ 2 sàn thì thời gian xây từ 3 – 4 tháng và các công trình có diện tích xây dựng lớn hơn sẽ lâu hơn.

3.5 Hoàn công xây dựng

Đây là thủ tục cũng khá quan trọng giúp công nhận ngôi nhà là tài sản trên đất và cấp sổ hồng. Phần này các công ty nhận thầu xây nhà trọn gói hỗ trợ bạn thực hiện nếu ngôi nhà đủ điều kiện để hoàn công.

>>> Hoàn công xây dựng và thủ tục hoàn công

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG GIA PHÁT

·          Trụ sở: Lầu 1, F2 đường số 8, Khu thương mại Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

·          Văn phòng: Số 67A Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

·          Hotline: 0888.02.02.37 Tư vấn – báo giá

·          Facebook: Xây dựng Gia Phát

·          Youtube: Gia Phát Chanel

 

Bình luận

HẾT HẠN

0888 500 625
Mã số : 16731277
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn