Meyhomes Phú Quốc Lựa Chọn Đầu Tư An Toàn

10 tỷ

Phú Quốc

Mặc dù tình hình dịch bệnh hiện tại ảnh hưởng lớn tới thị trường BĐS Việt Nam nói chung và BĐS Phú Quốc nói riêng. Nhưng các nhà đầu tư nhanh nhạy vẫn không thể để dòng tiền của minh bị thời gian chết, vì vậy để dòng tiền luôn chuyển động họ có những lựa chọn mang lại giá trị gia tăng lâu dài, bền vững. Dự án biệt thự Meyhomes Phú Quốc là một trong những dự án an toàn nổi bật với những điểm nhấn, riêng biệt, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai hấp dẫn các nhà đầu tư.

Vậy tại sao trước tình hình chung hiện nay mà các nhà đầu tư vẫn xuống tiền để đầu tư tại biệt thự Meyhomes Phú Quốc?

Sau đây là 7 lý do chủ chốt của dự án Meyhomes Capital để nhà đầu tư xuống tiền:

1/ Mức Giá Bán Cạnh Tranh, Hấp Dẫn: Là dự án nhà phố đô thị duy nhất tại thị trường PQ còn sót lại có giá dưới 10 tỷ và được sở hữu lâu dài
*Và những căn này thực sự không còn nhiều cho quý khách hàng lựa chọn.
2/ Pháp lý Minh Bạch – Rõ Ràng : ✔ Pháp lý dự án đã hoàn thiện 100%: (Giấy phép huy hoạch, Sổ đỏ & sổ hồng,…) được cấp đầy đủ.
3/ Dòng Tiền Đầu Tư Linh Hoạt: Chính sách hỗ trợ từ CĐT giãn tiến độ thanh toán cũng như ngân hàng hỗ trợ 70%, HTLS 24 tháng thì trong vòng 2 năm. Nên hiện tại khách hàng chỉ cần thanh toán trước 2.2 tỷ để sở hữu 1 căn shophouse của dự án.
4/ Loại hình BĐS đô thị: với quy mô cũng như các tiện ích trong dự án thì các căn shophouse trong này sở hữu công dụng vừa được sở hữu lâu dài vừa có thể kinh doanh hiệu quả.
5/ Niềm tin Từ CĐT Lớn Tân Á Đại Thành: Là thương hiệu quốc gia gần 30 năm với tiềm lực tài chính vững mạnh
6/ Vị Trí Đắc Địa: Tọa lạc tại lõi trung tâm phường An Thới. Chỉ cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút di chuyển, dự án nằm trên các trục đường huyết mạch như DT975, DT46, con đường tỷ đô, con đường Đông Tây cũng như gần các khách sạn và resort 5, 6 sao. Giúp cho nơi đây sẽ là cái phễu đón trọn nguồn khách du lịch mỗi năm. Tạo nên thị trường giao thương sôi động.
7/ Đa Dạng Tiện Ích Nâng Tầm Chuẩn Mực Cuộc Sống Đẳng Cấp: tại khu đô thị có đầy đủ tất cả các tiện ích tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại như: phòng khám, bệnh viện, trường học, khách sạn, trung tâm thương mại, club house, quảng trường, công viên,…

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

Bình luận

HẾT HẠN

0974 497 946
Mã số : 16562977
Địa điểm : Kiên Giang
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn