Dự Báo Thị Phần Bất Động Sản Năm 2022: Bùng Nổ Hay Bất Động ?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam diễn biến càng ngày càng phức tạp, khó lường đã gây ra các ảnh hưởng rất to tới đời sống người dân, tình hình phát triển kinh tế và cả thị phần bất động sản. Phổ biến chuyên gia đã mổ xẻ và đưa ra những Đánh giá khác nhau về thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm 2021 và dự đoán thị trường bất động sản trong năm 2022.


Nhìn lại thị trường bất động sản nửa đầu năm 2021

Nửa đầu năm 2021, Việt Nam đã sắp có các làn sóng Covid nặng, gây tác động nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt, khiến việc của người dân. Bên cạnh đó ko vì thế mà giá BĐS giảm sút:

• Thị trường Việt Nam duy trì nền kinh tế ổn định, bất động sản vẫn đạt được các thành quả đáng nể.

• Năm 2020, FDI tiếp tục đổ vào Việt Nam có Báo cáo sắp 29 tỷ USD, trong ấy riêng ngành BĐS chiếm 3,8 tỷ USD.

• Các chuyên gia cũng Đánh giá năm 2021 là 1 năm tiện lợi cho BĐS về mọi mặt.

• Nguồn đầu tư rất hào phóng cho thị phần BĐS khi với cam kết giải ngân đến 157 tỷ đồng trong 4 tháng

• Những chính sách tích cực để giải ngân cho các Công trình cơ sở vật chất cơ sở được đẩy mạnh


Thông tin quy hoạch được tung ra “ồ ạt”

Tìm hiểu của nhà đầu tư, chưa lúc nào những thông tin quy hoạch lại được tung ra ào ạt mang quy mô rộng như hiện giờ. Trong khoảng hệ thống cao tốc Miền Tây, đến quy hoạch trường bay, thị thành vệ tinh, tuyến đường ven biển, tỉnh thành cấp 1 lên đô thị trực thuộc Trung ương, thị thành trực thuộc Trung ương lên thành thị đặc trưng

Cả nước giống như 1 đại Dự án được triển khai mang quy hoạch đồng bộ. Các thông tin tích cực này đang “chắp cánh” cho thanh khoản và giá bất động sản đầu năm 2021, đặc trưng là ở phân khúc đất nền.

Giá tăng theo hạ tầng cơ sở

Nhận định về thị phần bất động sản chỉ cần khoảng đến, chuyên gia và nhà đầu tư đều tin tưởng, sẽ mang sự lạc quan và vững mạnh rẻ. Những yếu tố tạo xung lực vững mạnh mạnh nhất tới thị phần bất động sản trong năm 2021 cũng như năm 2022, chính là: Nút thắt trong chính sách bất động sản đang dần gỡ bỏ; khả năng kiểm soát dịch bệnh; sức chịu chứa và khả năng bình phục nền kinh tế sau đại dịch Covid-19; dòng vốn FDI chảy vào Việt Nam và lãi suất giảm.

không những thế, chính sách giải ngân đầu tư công được coi như cứu cánh khi mọi thứ bị trì hoãn, việc phấn đấu giải ngân đầu tư công là chính sách mạnh mẽ nhất trong năm 2020 và 2021. Tuy nhiên, những chính sách kinh tế vĩ mô, chính sách vốn đầu tư được điều chỉnh linh hoạt, kiểm soát tín dụng tốt… sẽ góp phần thúc đẩy và tạo lực đẩy cho thị phần bất động sản tăng nhiệt.
Xem Thêm: Biệt thự hiện đại đẹp xu hướng đầu tư mới
Thị phần BĐS Việt Nam và tiềm năng vững mạnh

Thị trường BĐS Việt Nam vẫn sở hữu đa số ích lợi, lôi kéo được rộng rãi nhà đầu tư trong và ngoài nước. Có quy mô dân số Việt Nam xấp xỉ 100 triệu dân, độ tuổi từ 25-40 tuổi chiếm tỷ lệ 55%, nhu cầu nhà ở và sức tìm tìm rất lớn; tốc độ lớn mạnh GDP ổn định 6,5-6,8% trong phổ quát năm qua, nền chính trị ổn định, cơ sở giao thông đang dần vững mạnh, thời kỳ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ…Đây chính là điều kiện rất tốt để nhà đầu tư với thể yên ổn tâm khi sắm tới đầu tư ở Việt Nam.

Trong khi đó, tốc độ gia nâng cao diện tích đất ở và đất chuyên dụng hàng năm chỉ khoảng 1%. Chính điều này là cho đất ở ngày một trở thành khan thi thoảng và với nhiều tiềm năng nâng cao giá cao hơn lâu dài.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 365 871
Mã số : 16498394
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn