Phong Thủy Nhà Ở Cho Người Mệnh Kim 

Liên hệ

12 Hẻm Trần Nhật Duật, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột

Phong thủy luôn là chi tiết hàng đầu khi gia chủ ngoại hình ý tưởng cho căn nhà của mình. Vậy phong thủy nhà ở cho người mệnh kim bao gồm các vấn đề gì nên lưu ý, và quan yếu là cần hạn chế những điều tối kỵ nào. Hãy cùng HOÀNG THÀNG tham khảo ngay bài viết dưới đây.



1. Những người sinh năm nào là mệnh Kim?

Gia chủ mệnh Kim là các người thuộc tuổi sau: Nhâm Thân (1932 – 1992), Quý Dậu (1933 – 1993), Canh Thìn (1940 – 2000), Tân Tỵ (1941 – 2001), Giáp Ngọ (1954 – 2014), Ất Mùi (1955 – 2015), Nhâm Dần (1962 – 2022), Quý Mão (1963 – 2023), Canh Tuất (1970 – 2030), Tân Hợi (1971 – 2031), Giáp Tý (1984 – 2044), Ất Sửu (1985 – 2045)

2. Phong thủy cho người mệnh Kim

2.1 Hướng nhà hợp mang phong thủy người mệnh Kim

Theo như phái bát trạch thì người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh cùng có hướng nhà là Tây tứ trạch: hợp nhất lúc ở về hướng Tây và Tây Bắc. Vì vậy, lúc quyết định sắm nhà, chung cư, gia chủ nên thiết kế nội thất chung cư 90m2 có hướng cửa hoặc ban công Tây và Tây Bắc là hợp phong thủy nhà ở cho người mệnh kim nhất.






Xem xét hướng nhà trước lúc xây nhà

2.2 Mệnh kim hợp màu gì?

Theo phong thuỷ, gam màu trắng là gam màu cơ bản trong trang trí nội thất cho người mệnh Kim. Màu trắng ngoại trừ là màu đại diện cho sự thuần khiết và thuần khiết, thì nó sở hữu khả năng khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy, giúp mở mang cơ hội, chờ đón một mai sau tươi sáng, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, màu xám cũng là gam màu phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim. Màu xám phải chăng cho cung Tử Tức và Quan Lộc. Màu xám sở hữu tới sự sắc đẹp nét cho không gian, là trung tâm của nguồn năng lượng. Tuy nhiên, cần giảm thiểu để tỷ lệ màu xám quá cao trong một căn phòng.

>>> XEM THÊM: Các mẫu thiết kế kiến trúc đẹp năm 2021
Màu trắng là màu hợp với người mệnh Kim nhất

Không các thế, theo nguyên lý tương sinh trong phong thủy, màu sắc phong thủy người mệnh kim là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam… (Thổ sinh Kim). Về lâu dài, những gam màu này cực kỳ có lợi cho sự nghiệp và cuộc sống. Ngoài ra, do Kim sinh Thủy, người mệnh này còn sở hữu thể dùng màu xanh lam và đen, là màu dung nhan đại diện cho Thủy trong ngũ hành, nhưng không cần quá lạm dụng các màu này.

Đối sở hữu những gia chủ sở hữu mệnh Kim thì bắt buộc tránh hoặc hạn chế dùng đồ nội thất hoặc trang trí nhà có gam màu đỏ, tím đây là những màu biểu trưng cho Hỏa.

2.3 Cây cảnh hợp phong thủy cho người mạng Kim

Với những gia chủ mệnh Kim, các chiếc cây như kim ngân, cây ngọc ngân, cây cọ nhật, sẽ giúp sở hữu lại sự may mắn, tài lộc cho gia đình.

Cây để bàn cho người mệnh Kim (Nguồn ảnh: sưu tầm)

2.4 Vật trang hoàng phong thủy cho người mạng Kim

Theo các chuyên gia nghiên cứu phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim. Người thuộc mệnh Kim cần tậu những đồ sử dụng gốm đá sứ hay các đồ kim khí.

Các đồ trang hoàng nhà bằng kim loại: thép, nhôm, vàng, bạc…rất hợp với phong thủy người mệnh Kim.






Những vật trang trí bằng kim chiếc sẽ say mê cho người mệnh Kim

2.5 Trang trí phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim

  • Phong thủy phòng khách

Ngoài những yếu tố màu sắc, vật liệu, cây trồng cho phong thủy người mệnh Kim như trên. Các gia chủ cần chủ động trồng hoặc trang hoàng các mẫu cây trong phòng khách như: kim bách hợp, mễ lan, kim quế…

Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng gương, thủy tinh, hay các chất liệu với độ láng bóng như kim loại, cũng hợp phong thuỷ mệnh Kim. Gia chủ với thể tận dụng để làm cho cho vật trang trí.

Trong Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim, trần nhà đóng vai trò quan trọng. Màu sáng sẽ tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi. Tuy nhiên, trường hợp theo ý nghĩa cổ xưa là trời nhẹ, đất nặng thì sàn nhà phải sắm màu đậm nhất, tường và trần nhà sẽ có màu nhạt nhất. Như thế gia chủ mệnh Kim sẽ sớm tăng tiền tài.

Sàn nhà phòng khách bắt buộc được đảm bảo an toàn, bằng phẳng. Nếu như sàn nhà chỗ cao chỗ phải chăng sẽ mang lại các điều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình.

Theo như phong thủy cho người mệnh kim phòng khách buộc phải dùng các thiết bị kim mẫu để trang trí
>>> Xem thêm: Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà

  • Phong thủy phòng ngủ

Gia chủ mệnh Kim lúc bề ko kể phòng ngủ việc thứ một bắt buộc quan tâm ấy là hướng giường. Hướng giường người mệnh Kim phải quay về hướng Thổ. Màu nhan sắc trang hoàng ưa thích màu đen.

Bên cạnh đó, chú ý giường ngủ buộc phải hạn chế kê dưới dầm, xà ngang. Phía đầu giường tránh thẳng với cửa vào, hạn chế thẳng có hướng gương soi.

Theo các chuyên gia phủ thủy chia sẻ, tủ áo xống phải để ở góc xấu trong phòng. Điều này giúp trấn được mẫu xấu, các góc Ngũ Quỷ, lục sát, Họa Hại, Tuyệt mệnh.

Theo phong thủy mạng kim phía đầu giường tránh thẳng sở hữu cửa vào, hạn chế đối diện có hướng gương soi

  • Phong thủy phòng bếp

Khi chiếc mã nội thất phòng bếp phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim cho gia chủ nên lưu ý các đặc điểm sau:

+ Về màu sắc đẹp nên mua màu vàng, hướng bếp theo hướng Tây.

+ Người mệnh Kim vô cùng hợp với màu trắng buộc phải bạn mang thể sử dụng sơn màu trắng để sơn tường, sơn tủ bếp. Do Kim sinh Thủy buộc phải người mệnh Kim cũng với thể sử dụng những màu nhan sắc của mệnh Thủy như: xanh lam, đen.

+ Hình dáng thứ phải tậu hình dạng tròn, mái vòm…

Màu trắng vô cộng hợp sở hữu gia chủ mệnh kim nên sở hữu thể sử dụng màu trắng làm màu sơn tường phòng bếp, màu sơn tủ bếp

  • Phong thủy phòng khiến cho cho việc

Trong ko gian khiến cho cho việc, khía cạnh phong thủy cũng có vai trò cực kỳ quan trọng trong sự thăng tiến hay sự trơn tru trong làm cho ăn.

Những người mệnh Kim buộc phải lựa tìm phòng khiến cho việc mang nhiều đồ được bề ngoại trừ với chất liệu sáng như inox, kim loại… Màu dung nhan trắng và vàng nên được ưu tiên hàng đầu.

Theo phong thuỷ cho người mệnh kim thì bàn khiến cho cho việc của người mệnh Kim buộc phải được quay về hướng cửa chính để sở hữu thể quan sát mọi đa số hoạt động và hướng bắt buộc chăng nhất là hướng ra phía Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Nhờ đó, sẽ phát huy được hết điểm mạnh của tính phương pháp thuộc mệnh này. Đồ vật trang hoàng trên bàn cũng bắt buộc lựa theo chất liệu gốm, sứ hoặc kim loại.

Đối mang cây cảnh trong phòng, cũng như phòng khách, hoa kim ngân, hàm tiếu, mễ lan, cửu lý hương, hoa ngọc lan,… sẽ là những cây với lại vận khí tốt.






Phòng làm cho việc của người mệnh kim ưu tiên màu trắng (Nguồn ảnh: sưu tầm)

HOÀNG THÀNH đã cùng bạn tham khảo những khía cạnh về thiết kế phong thủy nhà ở cho người mệnh kim. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ mang thêm cho mình một số kiến thức cơ bản về phong thủy cho người mệnh Kim riêng

Bình luận

HẾT HẠN

0392 862 878
Mã số : 16470590
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn