Nên Đầu Tư Gì Với 20 Triệu Trong Tay?

Liên hệ

Hồ Chí Minh



Kinh doanh gì với 20 triệu là câu hỏi mà toàn bộ người ham buôn bán rất băn khoăn. Đây là số vốn ko phải lớn, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ ở thời khắc bây giờ. Trong bài viết này, chúng tôi gợi ý cho bạn 5 ý tưởng kinh doanh mang 20 triệu đồng hiệu quả, dễ thực hành nhất. Cùng Đánh giá ngay nhé!


Bán hàng quần áo Online

[​IMG]


Với 20 triệu nên kinh doanh gì? Kiên cố bán xống áo Online vẫn hình thức kinh doanh an toàn, hiệu quả dành cho các giáo đồ mê say kinh doanh nhưng ko sở hữu nhiều vốn.


Bạn với thể dùng số tiền này tới các chợ mai dong hay cửa hàng bán lẻ, sỉ để nhập hàng quần áo. Hãy tận dụng những kênh Marketing bán hàng quần áo Online hiệu quả như Facebook, Zalo, Instagram,… để bán hàng. Đã với toàn bộ người thành công trong việc bán hàng xống áo Online qua Facebook cá nhân mà ko cần tốn bất kỳ tầm giá nào cho việc quảng cáo.


Kinh doah tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà

[​IMG]


Đầu tư gì với 20 triệu không còn là thắc mắc khó có các người mới khởi nghiệp nếu bạn suy nghĩ tới ý tưởng kinh doanh tiệm tạp hóa tại nhà. Bạn sẽ được nhập hàng tạp hóa kinh doanh có giá tận xưởng. Tuy nhiên, đây cũng là người bạn đường đắc lực trong việc giúp bạn quản lý hàng hóa giỏi, linh hoạt.

Xem Thêm: BĐS Nhật Nam - kênh đầu tư mới

Bán đồ lưu niệm handmade

Bán đồ lưu niệm handmade là một ý tưởng buôn bán hơi thú vị mà bạn có thể tham khảo. Dù là bất cứ ngành nào, nhu cầu tặng quà tặng handmade vẫn được ưa chuộng. Tuy nhiên, để cạnh tranh mang các cửa hàng bán đồ lưu niệm, quà tặng handmade của bạn phải là độc đáo và sở hữu giá tiền giảm giá nhất. Đấy mang thể là các mặt hàng handmade như: khuông tranh, ảnh, thiệp, hoa sáp…


Bán mỹ phẩm Online

làm đẹp vốn là nhu cầu thế tất của bất kỳ ai. Thành ra, bạn có thể khởi đầu ý tưởng khởi nghiệp có 20 triệu bằng phương pháp bán mỹ phẩm Online. Hãy Phân tích thật kỹ các liên hệ cung cấp mỹ phẩm chính hãng, giá thấp để đảm bảo việc kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi nhất.
 





 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 365 871
Mã số : 16441733
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn