Những Loại Hình Bất Động Sản Mới Nhất Trên Thị Trường Việt Nam?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Tổng hợp các mô hình bất động sản tại VN, gồm các loại hình phổ biến và mới xuất hiện. Trong các số ấy, mô hình nào được cho là thu hút khách đầu tư nhất theo đó đưa ra đánh giá và nhận định tiềm năng bất động sản nước ta đang sở hữu. Bên cạnh các loại hình bất động sản truyền thống thì hiện nay còn có mô hình bất động sản “lai” có sự phối hợp từ 2 loại hình chính thống trở lên. Cụ thể:


Condotel



Mô hình bất động sản trước tiên trong số loại hình bất động sản mới là Condotel. Dịch sang nghĩa tiếng Việt là căn hộ và khách sạn. Đây là mô hình bất động sản nhà đất có thiết kế đầy đủ chức năng như căn hộ. Điểm khác biệt duy nhất là mỗi phòng sẽ có 1 cá nhân sở hữu thay vì một chủ sở hữu chung.


Shophouse



Loại hình bất động sản này có sự phối hợp giữa cửa hàng với căn hộ chung cư. Nhà phố thương mại này thường nằm ngay tầng trệt dưới tòa nhà, đông người qua lại. Cho nên vì vậy, shophouse đem lại ưu thế kinh doanh hấp dẫn. Shophouse mới phổ biến trở lại đây, mặc dù vậy cũng đã rất thân thuộc với các chủ đầu tư ở Việt Nam. Như vậy, với sự phát triển đa dạng những loại hình bất động sản nhà đất trên thị trường hiện nay đã tạo ra một thị trường năng động. Tạo nên nhiều cơ hội đầu tư cho các chủ đầu tư & khách hàng trên ngành bất động sản.


Officetel

Loại hình bất động sản nhà đất này có sự phối hợ giữa cơ quan và khách sạn. Là loại hình căn hộ đa zi năng, vừa có thể làm việc vừa được lưu trú qua đêm. Officetel rất là hợp với những chuyên gia nước ngoài hoặc các người kinh doanh trẻ.

Tìm Hiểu Thêm: BĐS Nhật Nam- kênh đầu tư mới siêu lợi nhuận

Bình luận

HẾT HẠN

0962 365 871
Mã số : 16430373
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn