Với 500 Triệu, Nên Chọn Mua Nhà Hay Đầu Tư Bất Động Sản?

Liên hệ

Hồ Chí Minh



Bí quyết đầu tư bất động sản thành công với số vốn 500 triệu VND. Tìm hiểu ngay cách sinh lời không phải ai cũng biết! Nhiều nhà đầu tư từng đặt những vấn đề cho chuyên gia như có 1 khoản chi phí nên mua nhà hay đầu tư bất động sản?

Trong ngắn hạn, thị trường bất động sản sẽ trắc trở về quỹ đất, vốn, hồ sơ hành chính…, tuy vậy vẫn có các cơ hội lớn cho các chủ đầu tư dự án. Và bất động sản vẫn chính là kênh đầu tư mang lại rất nhiều tác dụng. Cùng Tin Tức BĐS Việt tham khảo bài viết sau đây.

Nên chọn mua nhà hay đầu tư bất động sản với 500 triệu đồng?


Với khoản chi phí 500 triệu đồng, việc mua căn hộ chung cư trả góp cũng thuận tiện bởi chế độ vốn rất linh động của các chủ đầu tư. Nhưng việc mua căn hộ chung cư sẽ khó có khả năng có lời cao giống như những mô hình bất động sản khác.

Với 500 triệu VND & thu nhập ổn định, có thể vay thêm 1 khoản vốn để mua đất nền vùng ven tại các TP lớn để có lời. Đó cũng là cách thức đầu tư nhà đất được đa số chúng ta chọn lựa & nghiên cứu. Một vài tay nghề đầu tư nhà đất lúc đầu tư đất nền giá tốt tại vùng ven như: khu đất đầu tư Nằm ở phía trong vùng có định hướng phát triển trong tương lai; giao thông vận tải thuận lợi cho việc đi lại; hạ tầng hoàn thiện; pháp lý rõ nét (tốt nhất là có sổ đỏ); khu cư dân hiện hữu đông đúc; được giao dịch linh động chia thành nhiều đợt.

Thị trường bất động sản năm 2021


Các chủ đầu tư cá nhân cần phải thâu tóm những thông tin về thị trường. Sau đó định vị rõ nhu yếu đầu tư là gì? Cụ thể là trong vòng bao nhiêu tiền, ở khu vực nào, có tiềm năng hay không, phải dựa vào uy tín & sự khẳng định của chủ đầu tư… Không những thế cũng cần phải nắm rõ các thông tin về pháp lý của dự án, những chế độ của nhà nước về bất động sản.

Bất động sản vẫn chính là kênh đầu tư đem tới lợi nhuận cao. Tùy với mỗi CĐT sẽ chọn lựa loại hình riêng để đầu tư bất động sản.trong dài hạn hoặc ngắn hạn

Xem Thêm: BĐS Nhật Nam - kênh đầu tư mới siêu lợi nhuận
 





 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 365 871
Mã số : 16428593
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn