Bí Kíp Đầu Tư Bất Động Sản Mùa Dịch

Liên hệ

Hồ Chí Minh

 

[SIZE=6][B]Chọn lọc đúng sản phẩm, công trình, đúng chủ đầu tư và “đổ tiền” mua đúng thời điểm là 3 “bí kíp” đầu tư bất động sản trong mùa dịch.[/B][/SIZE]

[B]Kênh [URL='https://dautuhapdan.com/']đầu tư hấp dẫn[/URL][/B]

 

Bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu, những nhà đầu tư [B][URL='https://nhatnamgroup.com.vn/']bất động sản[/URL][/B] (BĐS) đang sống khỏe và vẫn săn sắm “những sản phẩm có pháp lý minh bạch, mang tiến độ tốt, sở hữu hạ tầng, mang “gu” riêng”.

 

Các tổ chức điều tra thị trường đều ghi nhận, từ năm 2020 đến nay, đất nền đã sốt trên toàn quốc và thiết lập mặt bằng giá mới ngay cả khi đã hạ nhiệt, giá căn hộ chung cư ở những tỉnh thành lớn tăng từ 8 - 15% so mang cộng kỳ năm trước.

 

[B]Nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm chọn sản phẩm “3 đúng”[/B]

[CENTER][IMG]https://tintucbdsviet.com/wp-content/uploads/2021/03/du-an-moi-tai-TPHCM-01.jpg[/IMG][/CENTER]

Căn hộ condotel với tín hiệu khởi sắc trở lại ngay trong thời khắc dịch bệnh. Và điểm chung của những Dự án condotel mang tính thanh khoản cao nêu trên đều là với pháp lý và tiến độ vun đắp phần đông, sáng tỏ.

 

“Giai đoạn 2016 - 2020 thị trường condotel gặp khó, nhưng vấn đề chủ yếu nằm ở chủ đầu tư không đủ năng lực trả cam kết cho khách, ko uy tín, chứ chẳng hề vấn đề về sản phẩm. Sản phẩm condotel rất “vừa miếng” với nhà đầu tư thời khắc ngày nay, vẫn là sản phẩm ưu việt giả dụ các nhà đầu tư lựa chọn đúng Công trình, đúng chủ đầu tư và đúng thời điểm”, ông Hoàng Liên Sơn, giám đốc điều hành Alpha Nhận định.

 

Ngoài tiềm năng khó cưỡng của thành phố đảo trước nhất của Việt Nam có hàng loạt những khuyến mại đã, đang và sẽ được áp dụng, cộng với làn sóng thí điểm hộ chiếu vắc xin và phát triển kinh tế đêm, cú “lội ngược thị trường” của phân khúc condotel Grand World Phú Quốc còn tới trong khoảng chính tiềm lực và tiếng tăm của chủ đầu tư.

[B]Bài Viết Liên Quan: [/B][URL='https://nhatnamgroup.info/nhat-nam-canh-bao-4-dau-hieu-cua-cong-ty-bat-dong-san-lua-dao/'][B]BĐS Nhật Nam[/B][/URL][B] - hướng đi mới của nhà đầu tư[/B]

 

[B]Thị trường BĐS vẫn nở rộ dù ảnh hưởng bỏi dịch[/B]

 

[CENTER][IMG]https://tintucbdsviet.com/wp-content/uploads/2021/03/du-an-moi-o-TPHCM-01.jpg[/IMG][/CENTER]

Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, kế hoạch kinh doanh của các công ty bất động sản bị phá vỡ vạc nguy hiểm, buộc những tổ chức phải điều chỉnh giảm từ 30% hoặc cao hơn.

 

phổ quát công ty đầu tư nền móng bán hàng trực tuyến nhưng chỉ thích hợp sở hữu thương hiệu to, uy tín.

 

Để vượt khó, tại buổi tọa đàm trực tuyến do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam vừa doanh nghiệp cuối tuần qua, rộng rãi tổ chức xin giảm, giãn thuế thu nhập công ty, thuế VAT và giãn, giảm lãi vay từ ngân hàng.

 

Đại diện phía chủ đầu tư cũng giãi tỏ mong muốn Chính phủ gỡ nút thắt pháp lý cho những Công trình bất động sản.

Tuy thị trường bất động sản đang đối mặt mang phổ biến khó khăn nhưng các chuyên gia tại buổi tọa đàm vẫn Nhận định thị trường này sẽ vững mạnh mạnh trở lại lúc dịch bệnh được kiểm soát.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 365 871
Mã số : 16412747
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn