Kinh Doanh Tại Nhà Cuối Năm 2021?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

 

Việc lên ý tưởng cho sản phẩm buôn bán yêu cầu bạn suy nghĩ cho kỹ, ưu tiên những mặt hàng bạn yêu thích & am hiểu về nó, thì mới có thể tư vấn cho khách hàng, cũng như tạo đam mê, hứng thú trong công việc. Dưới đây là các ý tưởng Kinh doanh tại nhà dành cho bạn.

[B]Xem Thêm: [/B][URL='https://60giay.info/cong-ty-nhat-nam-mo-rong-canh-cua-dau-tu-bat-dong-san/'][B]BĐS Nhật Nam[/B][/URL][B] - kênh đầu tư sinh lời mỗi ngày [/B]

[SIZE=6][B]Designer [/B][/SIZE]

 

Nghề designer thời gian gần đây trở thành một nghề được nhà tuyển dụng săn đuổi nhiều nhất. Bạn hoàn toàn có thể vừa làm công việc chính vừa kiếm thêm thu nhập, tương đối từ nghề này. Bạn phải chút năng khiếu sở trường nghệ thuật, con mắt cảm thụ nét đẹp và thêm khả năng dùng thành thạo những dụng cụ thiết kế, thì bạn có thể thu về số tiền lớn từ vài trăm cho tới vài chục triệu tùy vào khả năng hay độ phức tạp của dự án.

 

[SIZE=6][B]Kinh doanh tại nhà với những phụ kiện thời trang như túi xách tay, ví da[/B][/SIZE]

[CENTER][IMG]https://dautuhapdan.com/wp-content/uploads/2021/08/kinh-doanh-gi-voi-100tr-02.jpg[/IMG][/CENTER]

 

Túi xách, bóp ví, hay cặp học sinh là các phụ kiện luôn luôn phải có của mọi cá nhân, trong mỗi gia đình. Những chiếc túi xách tay đẹp còn là một phụ kiện lấp lánh lung linh thêm phần đẳng cấp của các nàng. &Amp; túi sách, bóp da, cặp học sinh cũng xuất hiện 1 nhu cầu sử dụng lớn. Chính vì như vậy, đây là 1 ý tưởng kinh doanh tại nhà đầy hứa hẹn mà bạn nên thử Nếu chưa chắc chắn kinh doanh gì tại nhà ít vốn.

[SIZE=6][B]Bán coffe tại nhà[/B][/SIZE]

[CENTER][IMG]https://60giay.info/wp-content/uploads/2021/03/01b5a4598aff2bef53c8d8fbc2f07bcf.jpg[/IMG][/CENTER]

Chỉ cần một quầy bán hàng có mức giá khoảng chừng 10 triệu hay chỉ một chiếc xe đạp/xe máy với 3 – 5 triệu nguyên liệu làm coffe là bạn đã có thể [B]bắt đầu kinh doanh[/B]. Nếu bạn tinh ý chọn được vị trí kinh doanh tốt như ở trước trường học, cơ quan, doanh nghiệp, khu đông dân cư,... Là bạn có thể thu hồ nguồn vốn khá nhanh. Mỗi cốc cà phê chỉ vào mức 10 – 15.000 đồng, bạn bán được 50 cốc/ngày là đã được xem là khởi đầu tốt.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 365 871
Mã số : 16404498
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn