Cơ Hội Đầu Tư Cuối Năm Đất Phía Nam Đà Nẵng Giá Chỉ Từ 14Tr/M2

Liên hệ

ĐIỆN THẮNG CENTRAL - KHU ĐÔ THỊ SẦM UẤT BẬC NHẤT KHU VỰC

 

- Điện Thắng Central - nơi người lớn tuổi có thể thong thả dạo bộ, hít thở không khí trong lành, tham gia các câu lạc bộ aerobic, tập gym hay clb bộ cờ tướng, nơi con trẻ có thể thoải mái vui đùa tại các khu vui chơi, trung tâm văn hóa cộng đồng.

 

- Cuộc sống mỗi ngày của cư dân tại khu đô thị Điện Thắng Central sẽ là một chuỗi những trải nghiệm đa dạng dành cho mỗi thành viên trong gia đình nhờ vào chuỗi tiện ích của dự án.

 

- Thêm vào đó, với vị trí hiếm có dự án còn là điểm vàng về kết nối giao thông cũng như kết nối khu vực và các tiện ích vùng hoàn hảo khi tiếp giáp quốc lộ 1A và trục đường lớn Trần Phú nối liền QL với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Chỉ mất 10 phút đi xe là đã có thể kết nối với trung tâm thành phố Đà Nẵng, Hội An.

 

- Bao bọc xung quanh dự án là rất nhiều hạ tầng tiện ích, dịch vụ đồng bộ như hệ thống trường học các cấp đem đến cho con em cư dân dự án một môi trường giáo dục tuyệt vời mà không phải di chuyển quá xa. Ngoài ra, Điện Thắng Central cũng nằm gần bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, trung tâm y tế địa phương nên mọi vấn đề về sức khỏe của cư dân cũng luôn được chăm sóc kịp thời, đầy đủ.

 

- Sản phẩm được quy hoạch bài bản, khu đô thị Điện Thắng Central đang là một dự án sở hữu hệ thống các tiện ích với nhiều điểm nhấn ấn tượng nhất khu vực.

 

- Sở hữu đất nền Điện Thắng Central là đặt nền móng cho sự phát triển của con em sau này. Liên hệ ngay để được tư vấn thông tin chi tiết

Bình luận

HẾT HẠN

0933 282 205
Mã số : 16206532
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn