Những Bí Quyết Đầu Tư Shophouse Và Biệt Thự Quận 9

1

30 Trần Lựu

nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Nasaland.vn

 

Những Bí Quyết Đầu Tư Shophouse Và Biệt Thự Quận 9

Sự phát vượt trội của thị trường bất động sản trong thời gian qua đã kéo theo nhiều nhà đầu tư mới tiến vào thị trường này. Bất động sản là một sân chơi lớn cho những ai biết nắm bắt thời cơ, và nhìn ra được xu hướng phát triển của thị trường trong tương lai.

Bí quyết đầu tư shophouse và biệt thự số 1: Hiểu sâu sắc sản phẩm trước khi đầu tư

Muốn đầu tư shophouse và biệt thự tại Vinhomes Grand Park  thì điều quan trọng trước tiên là ta phải hiểu được 2 dòng sản phẩm này có gì đặc biệt.

Hiện tại trong khu đô thị Vinhomes quận 9, các dòng sản phẩm shophouse và biệt thự được mở bán tại 2 phân khu là The ManhattanThe Manhattan Glory.

Bí quyết đầu tư shophouse và biệt thự số 2: Tận dụng đòn bẩy tài chính

Đòn bẩy tài chính là một trong những lý do quyết định giá trị và lợi nhuận của nhà đầu tư.Khi  Mua shophouse tại Vinhomes Grand Park, đầu tư biệt thự chắc chắn phải xem xét đến các chính sách tài chính mà chủ đầu tư đưa ra.

Chính sách thanh toán hỗ trợ vay lên đến 80% của Vinhomes Grand Park, chắc chắn sẽ khiến cho nhà đầu tư cảm thấy an tâm về tiềm năng lợi nhuận trong tương lai. Tiến độ thanh toán kéo dài suốt 2 năm sẽ giúp quý khách hàng có thể khai thác, kinh doanh hoặc cho thuê để thu lời nhanh chóng trước cả khi thanh toán hoàn tất.

Ngoài ra, còn phải chú ý đến các tiện ích nội khu như 15 CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ TẠI CÔNG VIÊN GRAND FOREST 36HA VINHOMES GRAND PARK vì những tiện ích này đem lại rất nhiều về mặt giá trị tài chính

Bí quyết đầu tư shophouse và biệt thự số 3: Nắm vững lộ trình phát triển của khu đô thị

Lộ trình phát triển của khu đô thị sẽ quyết định đến sự tăng trưởng vượt trội về giá trị và tiềm năng khai thác của shophouse – biệt thự. Những tiện ích mà khu đô thị phát triển nên sẽ là đòn bẩy thúc đẩy cho mức giá của các sản phẩm tăng lên theo thời gian. Là một trong những cơ sở để nhà đầu tư ra quyết định mua hay không mua một căn shophouse – biệt thự tại nơi này.

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 777 500
Mã số : 16149289
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn