Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc Tốt Nhất Hà Nội/0904852732

Liên hệ

Số 16 Ngách 40 Ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội


Với phương châm “Học tiếng anh là phải giao tiếp được bằng tiếng anh trong mọi tình huống” cùng đội ngũ giáo viên Việt kiều và bản ngữ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

 

Talkpro là nơi dạy tiếng anh giao tiếp phù hợp với nhu cầu của học viên, toàn bộ các nội dung học sẽ được đội ngũ giáo viên Talkpro thiết kế đặc biệt theo khả năng hiện tại và mục tiêu học tiếng Anh của học viên.

Khóa dạy tiếng Anh giao tiêp cấp tốc được phát triển từ các chương trình tiếng Anh giao tiếp tổng quát và tiếng Anh giao tiếp phản xạ: Tình huống gần gũi với cuộc sống cũng như trong công việc, Luyện phát âm – Ngữ điệu – Trọng âm chuẩn….. giúp học viên có thể ứng dụng hiệu quả những bài học trên lớp vào cuộc sống hàng ngày.

 

Với phương pháp học lấy học viên làm trung tâm cùng với sự tương tác giữa học viên và giáo viên, Chương trình học tiếng anh giao tiếp này sẽ giúp học viên đạt được trình độ giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ trong thời gian ngắn nhất.

 

Khác với các chương trình học tập trung theo lớp, học viên theo học các khóa học này có thể chủ động lựa chọn thời gian học phù hợp và thuận tiện nhất.

 

Chương trình tiếng anh giao tiếp cấp tốc của chúng tôi với mô hình 1 học viên - 1 giáo viên giúp giáo viên quan tâm sâu sát, chỉnh sửa cho học viên. Với 2,5h/1 buổi học, học viên sẽ được thực hành nói và nghe nhiều hơn.

 

Ngoài ra, khi theo học các khóa đào tạo tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại Talkpro, học viên sẽ được đánh giá kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết theo tháng thông qua các bài test kỹ năng.

 

Talkpro cam kết chất lượng đào tạo cho học viên theo học, sẽ hoàn trả 100% học phí nếu không đạt chất lượng khóa học.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Thủy – 0904.852.732

Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com

Website: talkpro.edu.vn

Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro

Số 16/40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, HN ( sát ngõ chùa Hà)


Bình luận

HẾT HẠN

0437 673 385
Mã số : 8921891
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn