Vnnp - Địa Điểm Học Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Đâu Tốt Nhất

Liên hệ

Số 16 Ngách 40 Ngõ 260 Đường Cầu Giấy


Rèn luyện Tiếng Anh giao tiếp để có một công việc tốt!!!
Bạn muốn có 1 công việc tốt và nâng cao cuộc sống của mình không? Để làm được điều đó bạn không những chỉ phải rèn luyện kỹ năng chuyên môn của mình mà còn phải biết phát huy trình độ anh ngữ của mình. Vì khi làm việc trong 1 công ty nước ngoài thì tiếng anh lại rất cần thiết đối với bạn để bạn có thể hiểu được những gì xếp mình yêu cầu, đồng thời bạn có thể phát biểu được ý kiến của mình. Để phối hợp với nhau 1 cách nhuần nhuyễn và đồng bộ thì hai bên đều cần phải hiểu nhau. Nếu muốn hiểu nhau thì cần phải cùng chung 1 ngôn ngữ.

Hãy đến với  TALK PRO -  VNNP – Tổ chức Giáo Dục Việt Nam

TALK PRO cung cấp cho học viên các khóa học tiếng Anh giao tiếp tập trung chủ yếu vào vào kỹ năng nghe nói tiếng Anh thông thường từ cơ bản đến nâng cao
Khóa học tập trung xây dựng vốn từ vựng mới xoay quanh nhiều bài học thú vị, giúp học viên có nhiều cơ hội trao đổi với giáo viên. Xuyên suốt khóa học, học viên có rất nhiều cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp với giáo viên, luyện nói theo đôi, theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của giáo viên. Đây là cơ hội rất tốt để học viên cải thiện phản xạ giao tiếp,được chữa lỗi sai và nhận lời khuyên bổ ích từ phía giáo viên. Các video clips bổ ích, thú vị cũng được giáo viên đưa vào trong khóa học để giúp bài giảng thêm phong phú, sinh động.

Khóa học còn chuyên biệt phát triển ngữ pháp sử dụng trong việc giao tiếp của học viên – giúp học viên hệ thống vốn ngữ pháp và có kỹ năng sử dụng ngữ pháp chuẩn xác trong khi hội thoại.bằng tiếng Anh.
Không chỉ vậy, khóa học được giảng dạy bởi 100% đội ngũ giáo viên từ các trường Đại học Quốc Gia – ĐH Ngoại Ngữ HN, Việt Kiều, Người  bản xứ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ - giúp học viên học cách phát âm chính xác, chuẩn, rõ ràng và có một lượng kiến thức phong phú về các nền văn hóa đặc trưng trên thế giới.
Thời lượng khóa học: 20 giờ học / 1 cấp độ giao tiếp

THÁNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO HỌC SINH SINH VIÊN

Giảm 10% học phí cho nhóm 3 người đăng ký

Giảm 200k cho các khóa tiếng Anh đăng ký trước ngày 20/10/2012

Tham gia CLB tiếng Anh tại VNNP – Miễn phí

Được cấp chứng chỉ của VNNP miễn phí

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Giải Pháp VNNP Việt Nam

Đ/c: Số 16/40/260 Cầu Giấy HN

Liên hệ: Bích Ngọc – Phòng Đào Tạo

Tel: 3767 3385 số máy lẻ 123

Mobile: 0904 884 915

Email: phongdaotao7vnnp@gmail.com


Bình luận

Nguyễn Bích Ngọc

BẠN LÀ DÂN NGOẠI NGỮ ->Thế mạnh của bạn so với những người học các chuyên nghành khác là bạn nói được 1 ngôn ngữ nước ngoài. Hiện nay, Việt nam mở cửa và các DN nước ngoài vào đầu tư rất nhiều gồm cả các tập đoàn lớn, đến các công ty tư nhân ......Quan điểm làm việc của họ là gì “TAO KHÔNG CẦN BIẾT MÀY HỌC GÌ – CHỈ CẦN MÀY NÓI TỐT NGÔN NGỮ CẦN CHO CÔNG VIỆC - VÀ LÀM ĐƯỢC VIỆC TAO CẦN – TAO SẼ TUYỂN DỤNG”. Như vậy, ngôn ngữ các bạn học mới chỉ là công cụ và bạn nên học thêm một nghề nào đó để giúp khả năng xin việc và đáp ứng được mọi nhu cầu tuyển dụng của DN nước ngoài. ->Các nghề mà DN nước ngoài cần nhất khi sử dụng lao động VN: Kế toán; Trợ lý – Thư ký giám đốc; Kinh doanh; Hành chính- nhân sự, Phiên dịch (Và nếu làm tốt phiên dịch bạn phải biết quy chế hoạt động của các vị trí công việc khác nhau trong DN) và bạn hãy lựa chọn sau khi đánh giá khả năng và sở thích của mình.

Nguyễn Bích Ngọc

BẠN LÀ DÂN LUẬT ->Nếu bạn muốn làm nghề luật: Bạn phải có tố chất như: Chất giọng khi nói có thuyết phục và trọng lượng không?; Phong cách của bạn có chững chạc không? Bạn có tự tin trước đám đông không?...........Các DN hiện nay rất cần đến các dịch vụ luật và bạn muốn tư vấn tốt cho các DN bạn phải hiểu sâu sắc về các hoạt động liên quan đến kinh doanh thực tế, để bổ trợ cho nghề của bạn nên học: Kế toán (Am hiểu tài chính của DN) và Kinh doanh (Am hiểu kinh doanh thực tế). ->Nếu bạn thấy không tự tin hoặc không thích nghề luật: Bạn có thể học thêm về Kế toán; Kinh doanh; Quản trị hành chính- nhân sự; Trợ lý – thư ký giám đốc kết hợp với sự am hiểu về Luật bạn sẽ phát triển rất nhanh chóng. BẠN LÀ DÂN NGOẠI NGỮ ->Thế mạnh của bạn so với những người học các chuyên nghành khác là bạn nói được 1 ngôn ngữ nước ngoài. Hiện nay, Việt nam mở cửa và các DN nước ngoài vào đầu tư rất nhiều gồm cả các tập đoàn lớn, đến các công ty tư nhân ......Quan điểm làm việc của họ là gì...

Nguyễn Bích Ngọc

KHÔNG PHẢI BẠN HỌC GÌ RA LÀ PHẢI LẬP NGHIỆP NGHỀ ĐÓ MÀ HÃY LỰA CHỌN THẬT KỸ LƯỠNG TỪ VIỆC XEM XÉT ĐIỂM MẠNH, ĐIỂM YẾU CỦA BẢN THÂN ĐỂ CHỌN CHO MÌNH MỘT NGHỀ LẬP NGHIỆP NHANH NHẤT. “CÁC DN THỰC TẾ CHỈ CẦN BẠN LÀM TỐT ĐƯỢC VIỆC CHO HỌ KỂ CẢ BẠN KHÔNG CÓ BẰNG CẤP VỀ NÓ” HÃY LỰA CHỌN THẬT KỸ VÌ NÓ LÀ SỰ NGHIỆP CẢ ĐỜI CỦA BẠN! BẠN LÀ DÂN KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG. ->Bạn nhanh nhẹn, sắc sảo, có khả năng bao quát, nói có sức thuyết phục, thích công việc sôi nổi: Bạn có thể làm kế toán, ngân hàng, hành chính- nhân sự, kinh doanh, trợ lý – thư ký giám đốc........ ->Bạn trầm tính, cẩn thận, ngại giao tiếp, thích ổn định: Bạn có thể làm kế toán; Hành chính – nhân sự. ->Đầu tiên bạn hãy học khóa “ Tập huấn kinh nghiệm và thực tập sinh nghề kế toán” sau đó hãy lựa chọn một khóa học khác mà bạn thích.

Nguyễn Bích Ngọc

2. KHÓA HỌC LV1 VÀ LV2 • Đối tượng: Trình độ tiếng anh B trở lên • Thời gian: 20 buổi (2h ->2,5h/buổi). • Học phí: 2.000.000 đồng/khóa • Giáo viên: Việt Nam hoặc Du học sinh nước ngoài • Nội dung: Học các chủ với các tình huống giao tiếp nâng cao; Luyện các kỹ năng nghe nói, giao tiếp. Chuyên sâu phản ứng nhanh trong giao tiếp, thực hành các chuyên đề giao tiếp về cuộc sống, gia đình, bạn bè, công việc, du lịch, ý tế… 2. KHÓA HỌC LV3 VÀ LV4 • Đối tượng: Trình độ tiếng anh C trở lên • Thời gian: 15 buổi (1,5h -> 2/buổi). • Giáo viên: 50% Du học sinh và 50% giáo viên nước ngoài • Nội dung: Giao tiếp tổng quát các tình huống thường gặp trong cuộc sống, công việc với người nước ngoài và du học sinh

Nguyễn Bích Ngọc

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC 1. KHÓA TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỔNG QUÁT CƠ BẢN. • Đối tượng: Trình độ tiếng anh A • Thời gian: 20 buổi (2h ->2,5h/buổi). • Học phí: 2.000.000 đồng/khóa • Giáo viên: Việt Nam hoặc Du học sinh nước ngoài) • Nội dung:  Buổi 1: Học luyện phát âm, trọng âm, cách đọc theo ngữ cảnh ( ngữ điệu).  Buổi 2: Ngữ pháp dùng trong giao tiếp: Từ loại; Các dạng câu hỏi; Các cách trả lời trong giao tiếp; Các thì... . Giáo viên chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả.  Buổi 3 đến 20: Học các chủ để giao tiếp: Học ngữ pháp, từ vựng theo chủ đề; Thảo luận và luyện giao tiếp tình huống theo nhóm; Luyện nghe hội thoại; Luyện viết tình huống hội thoại.

HẾT HẠN

0904 884 915
Mã số : 6109108
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn