Khóa Học Kế Toán A – Z ( Dành Cho Người Chưa Từng Học Kế Toán )

4 triệu

Phòng 921- Chung Cư N03- Ngõ 123 Trần Đăng Ninh- Cầu Giấy - Hà Nội


 

KHÓA HỌC KẾ TOÁN A – Z ( Dành cho người chưa từng học kế toán )

Dành cho người chưa từng học kế toán, các bạn mới chỉ học hết cấp 3 muốn theo học vào Trường Trung Cấp Tổng hợp Hà Nội hoặc các bạn học ngành khác muốn chuyển sang ngành kế toán,các nhà Quản lý muốn đọc lập hiểu Báo cáo tài chính để kiểm soát kế toán của mình…

Học phí: 4.000.000 - 6.000.000 -  THỜI LƯỢNG 3 – 6 tháng

Lựa chọn cho mình một nghề có nghĩa là tạo dựng cho mình cả một tương lai. Chọn sai nghề là đặt cho mình một tương lai không thực sự an toàn và bền vững. bạn cần phải dành nhiều thời gian để cân nhắc khi chọn nghề.
Với nhiều người trượt Đại học, Cao đẳng là vực thẳm. Có người đã có những hành động tiêu cực. Họ không nhận thức được rằng "Đại học, Cao đẳng không hẳn là con đường duy nhất để dẫn đến thành công"
Ngày nay, nhiều bạn trẻ khi nhận thấy Đại học, Cao đẳng không phải là lối đi dành cho mình đã mạnh dạn định hướng cho bản thân một Nghề để học, để lập nghiệp với thời gian học ngắn, chi phí hợp lý và theo kịp xu thế của thời đại.
Chọn nghề để học không chỉ vì sự yêu thích, niềm đam mê mà còn vì có phù hợp với bản thân không? Trên hết là nghề đó có phù hợp với cuộc sống hay không? Có nghĩa là học nghề xong có thể ứng dụng để lập nghiệp đảm bảo cho cuộc sống hay không?
Nếu như với nam giới thì học sửa chữa điện thoại di động và sửa chữa ô tô được coi là trào lưu và thời thượng thì với nữ giới học nghề Kế toán được coi là tối ưu trong việc lựa chọn nghề. Bởi không ai không mong muốn có một công việc văn phòng nhẹ nhàng, ít phải đi ra ngoài và lương cao.Mặt khác, về phía các nhà tuyển dụng bằng cấp là một phần quan trọng, tuy nhiên điều quan trọng được đặt hàng đầu đó là kỹ năng làm việc và xử lý tình huống.
Nắm bắt được điều đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Thương mại G7 tận dụng khả năng về nguồn nhân lực chất lượng cao về kế toán mở các lớp đào tạo nghề kế toán dành cho tất cả các đối tượng có niềm đam mê với kế toán.
Học kế toán dành cho người chưa từng học kế toán được thiết kế thông minh với các học phần xen kẽ giữa lỹ thuyết và vận dụng thực tế trên các chứng từ sống của công ty đang hoạt động. Kết thúc khoá học học viên không chỉ có kiến thức tổng quan về nghề kế toán mà hoàn toàn có thể làm việc như một kế toán có kinh nghiệm thực tế 2 đến 3 năm.

 

 Phương pháp giảng dạy  trong khoá học này từ lý thuyết đến thực hành khi giảng viên giảng dạy đều nhắm đến các việc, phát sinh thực tế tại các DN nên học viên sẽ rất dễ hiểu.

 Tất cả các phần hành trong khoá học đều được giảng dạy theo một quy trình cụ thể với từng bước rõ ràng, học viên nắm bắt nhanh và có thể áp dụng ngay vào công việc của DN trong quá trình đang học. 

 PHẦN I: NHẬP MÔN KẾ TOÁN

1. Nguyên lý kế toán cơ bản.                                                                                                         2. Các yếu tố cơ bản trong công tác kế toán.                                                                                             3. Phần hành kế toán trong DN, phân biệt giữa kế toán thuế, kế toán quản trị.                                         4. Hệ thống tài khoản kế toán và hạch toán nghiệp vụ kế toán phát sinh.                                               5. Cách lập chứng từ kế toán, mở sổ sách kế toán.                                                                                     6. Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế.                                                                                    7. Thực hành hạch toán các bài tập từ khi phát sinh chứng từ gốc   kết quả sản xuất kinh doanh.

PHẦN II: THỰC HÀNH KẾ TOÁN TRÊN BỘ CHỨNG TỪ THỰC TẾ HOÀN CHỈNH CỦA DOANH NGHIỆP ĐANG HOẠT ĐỘNG VỀ LĨNH VỰC THƯƠNG MẠI -  DỊCH VỤ -  SẢN XUẤT

Từ cách lập chứng từ sắp xếp chứng từ và phương pháp hạch toán sao cho đúng - đủ - kịp thời cách phân bổ chi phí, trích khấu hao TSCĐ, đối chiếu công nợ, tính giá vốn, giá thành… Hoàn thiện các bút toán kết chuyển để lên Báo cáo tài chính và các loại báo cáo khác có liên quan…

1. Thực hành hạch toán kế toán  các nghiệp vụ phát sinh thực tế. 

2. Thực hành mở các loại sổ sách kế toán theo quy định của luật kế toán. 

3. Thực hành lập BCTC, phân tích BCTC  trên hệ thống sổ sách  đã hoàn thành. 

4. Thực hành lập các báo cáo nội bộ và  thuế theo quy định luật thuế.

5. Thực hành lưu giữ hệ thống sổ sách  kế toán hoàn chỉnh

Đặc biệt!!! Các bạn mới học cấp III mà gia đình chưa đủ điều kiện tài chính để thi vào các trường Đại Học, Cao Đẳng thì đến với G7 các bạn sẽ được học nghề kế toán thực tế được học liên thông và cấp bằng tại trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội Địa chỉ: Số 8 Trần Phú - Quận Hà Đông - Thành Phố Hà Nội.

*** TẶNG KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM CHO CÁC BẠN ĐĂNG KÝ HỌC TRONG THÁNG 10 + THÁNG 11 / 2011: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,Kỹ năng gặp nhà tuyển dụng , Kỹ năng thuyết trình trước đám đông ,Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý tình huống trong công việc, Kỹ năng tư duy, Kỹ năng đàm phán.                                                                                                                                                   *** TẶNG ĐĨA CÀI PHẦN MỀM KẾ TOÁN + MIỄN PHÍ HỌC PHẦN MỀM + TẶNG  52%HỌC PHÍ !!! cho 30 bạn đăng ký sớm nhất Áp  dụng cho tất cả các cơ sở đào tạo kế toán của G7 .Vào http://g7-group.com để có thông tin chi tiết. Hotline: 0982.434387 (Ms Mai) 

Lớp được mở thường xuyên tại các cơ sở:

Cơ sở 1: Học từ  thứ 2 đến thứ 7

 Sáng từ 8h00’’ - 11h.30’’          Chiều từ 14h00 - 17h00’’

Cơ sở 2: Học từ thứ 2 đến chủ nhật

Sáng từ 8h00’’ - 11h.30’’ ,    Chiều từ 14h00 - 17h00’’ ,

 Tối từ 18h00’’ – 20h00’’ Thứ 2 + thứ 4 hàng tuần.

Đảm bảo tất cả các bạn học tại đây ra đều làm thành thạo làm BCTC. Tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho các học viên, giải đáp các tình huống sau khi đi làm thực tế tại các Doanh nghiệp.

CƠ HỘI VIỆC LÀM:
Các học viên sau khi tham gia các khóa đào tạo của G7 đạt kết quả xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Công ty hoặc giới thiệu những việc làm tốt nhất ở các Công ty đối tác của G7 với mức lương hấp dẫn.

“G7 – Con đường ngắn nhất để trở thành

                                                  kế toán chuyên nghiệp!!!”

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH VÀ THƯƠNG MẠI G7

Cơ sở 1   : Phòng 921,923 Tòa nhà N03 Trần Quý Kiên – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy - HN                                              

Cơ sở 2 : Phòng 705, Toà nhà 17 T10 Nguyễn Thị Định – Trung Hoà - Cầu Giấy – Hà Nội.

Cơ sở 3: Cầu chui số 2 Thôn Bầu – Kim Chung – Đông Anh – Hà Nội.

Tel       :0982.434387( Ms Mai)/0945523500( Ms Dung)

: http://g7-group.com         Gmail:congtyketoang7@gmail.com                 

Y!!! congtyketoang7

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 811 611
Mã số : 4210812
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn