Thực Hành Kế Toán Tổng Hợp Lên Báo Cáo Tài Chính Dn Thương Mại Hoặc Sản Xuất

1 triệu

Phòng 921 Nhà N03 Ngõ 123 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy


 

THỰC HÀNH KẾ TOÁN TỔNG HỢP, lên BCTC thành thạo trên chứng từ sống của một trong các loại hình DN ( Thương mại – Dịch vụ – Sản xuất – Xuất nhập khẩu – Xây dựng )

 


Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Thương mại G7 là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Dịch vụ thuế và tư vấn thuế; G7 chuyên đào tạo và cung cấp kế toán chuyên nghiệp. G7 tự hào là Doanh nghiệp có uy tín trong việc cung cấp kế toán chuyên nghiệp cho các Doanh nghiệp. Ngoài ra G7 sẽ  tư vấn về quản lý kế toán và tài chính Doanh nghiệp. Hiện tại G7 liên tục mở các lớp thực hành kế toán tổng hợp để các bạn hiểu cụ thể về công việc của 1 kế toán tổng hợp trong Doanh nghiệp.

Đến với lớp thực hành KTTH học viên sẽ tự lựa chọn cho mình một trong các loại hình DN phù hợp với mình : Thương mại –Dịch vụ ,Sản xuất, Xây dựng, Xuất nhập khẩu. Các bạn sẽ được thực hành hoàn toàn trên chứng từ sống của các Doanh nghiệp mà G7 nhận dịch vụ về làm.Từ việc lập chứng từ sắp xếp chứng từ và phương thức hạch toán sao cho đúng - đủ - kịp thời. Cách phân bổ chi phí, trích khấu hao TSCĐ, đối chiếu công nợ, tính giá vốn, tính giá thành...hoàn thiện các bút toán để kết chuyển để lên Báo cáo tài chính và các loại báo cáo khác có liên quan...

ĐỐI TƯỢNG: Kế toán viên, kế toán tổng hợp tại các Doanh nghiệp, Sinh viên đã học chuyên ngành tài chính, kế toán mới ra trường, sinh viên năm cuối hoặc các bạn sinh viên đang học chuyên ngành, có nhu cầu học thực tế; những bạn đã học, đã làm kế toán nhưng chưa hiểu sâu về kế toán tổng hợp...
GIÁO VIÊN GIẢNG DẠY THỰC HÀNH: là những người có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán trưởng thực tế từ 5 đến 10 năm tại các Doanh nghiệp khác nhau, có khả năng sư phạm và tận tâm đến từng học viện.
Lớp được mở thường xuyên vào các buổi sáng , chiều , tối từ thứ 2 đến Chủ nhật
Lớp Sáng từ 8h00’’ - 11h.30’’                    Lớp chiều từ 14h00 - 17h’’
                                      Lớp tối từ 18h00’’ – 20h’’.


TÀI LIỆU THỰC HÀNH: Là các chứng từ thực tế của các Doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh.
CÔNG CỤ THỰC HÀNH: Mỗi học viên 1 máy tính để nhập dữ liệu thực hành, xử lý dữ liệu trên Exel tuần tự các bước để hoàn thiện một báo cáo tài chính và cách phân tích Báo cáo tài chính
HỌC PHÍ: 1.000.000 VND/ 1 khoá
Được gì sau khoá học thực hành???
- Giấy chứng nhận học lớp thực hành kế toán tổng hợp tại G7.
- Chọn là những ứng cử viên để làm việc lâu dài cho công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong quá trình công tác
Đặc biệt !!!Các bạn sẽ được tham gia học 01 buổi miễn phí trước khi quyết định đăng ký học. Được học miễn phí 4 – 6 buổi cách làm BCTC cực nhanh, các thủ thuật mẹo làm kế toán cho nhiều DN cùng một lúc trong thời điểm gấp rút phải nộp BCTC thời điểm 31/3 dành cho những người đã học xong chương trình kế toán tại G7.
Công ty đào tạo G7 đảm bảo các bạn học viên  làm thành thạo BCTC… mới kết thúc khóa học không tính số lượng buổi học.

“G7 – Con đường ngắn nhất để trở thành

                                                  kế toán chuyên nghiệp!!!”

Cơ sở 1 : Phòng 921,923 Toà nhà N03 ( Đến 370 Cầu Giấy rẽ phải Qua Nhà Thi Đấu Cầu Giấy đến ngã 4 rẽ phải vào  tầng hầm toà nhà N03 cầu thang máy bên trái)                                             

Cơ sở 2 : Phòng 705, Toà nhà 17 T10 Nguyễn Thị Định – Trung Hoà - Cầu Giấy

ĐT  : 0462.811.611 / 0462.750.232  /0982.818.532 / 0904.222.079                                

Web: http://g7-group.com        Gmail:congtyg7@gmail.com        Y!!! congtyg7, g7trafi

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 811 611
Mã số : 3993963
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn