Đào Tạo Kế Toán Giới Thiệu Việc Làm Miễn Phí

Liên hệ

Phòng 921 Nhà N03 Ngõ 123 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy



 

ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CÓ ĐẢM BẢO VIỆC LÀM



Giới thiệu khóa học:
Bạn yêu thích, muốn học thành Nghề Kế toán và có việc làm tại Hà Nội sau khi học xong, với chi phí hợp lý, trong một thời gian không quá dài!

Chương trình "Đào tạo Nghề Kế toán có đảm bào việc làm tại Hà Nội", do Công ty G7 thiết kế và thực hiện, chính là để dành cho những người như bạn.

Chương trình sẽ đưa một người từ mới chỉ tốt nghiệp THPT, chưa biết gì về Kế toán, tới chỗ biết và làm được mọi công việc Kế toán của một doanh nghiệp vừa và nhỏ, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành, đáp ứng các yêu cầu cơ bản của nhà tuyển dụng.

Học viên sẽ học tập trung chủ yếu vào thực hành nghiệp vụ và các kỹ năng làm việc cụ thể trên chứng từ sống của các Doanh nghiệp.

Kết thúc chương trình, Công ty sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn, hướng dẫn để học viên có thể trúng tuyển và nhận được việc làm tại Hà Nội.

Sau khi nhận được việc làm, Công ty vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ để học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục thăng tiến lên các bậc cao hơn.

Mục tiêu:
+ Học viên sẽ biết và làm được mọi công việc về kế toán trong doanh nghiệp vừa và nhỏ, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
+ Học viên sẽ có được các kỹ năng làm việc cơ bản đáp ứng nhu cầu công việc của nhà tuyển dụng và sẽ nhận được việc làm đúng chuyên môn trong một doanh nghiệp tại Hà Nội.
+ Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Bằng cấp đạt được: Chứng chỉ hoặc tương đương
Đối tượng tham gia: Từ tốt nghiệp THPT trở lên, vượt qua vòng kiểm tra đầu vào và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty G7.
Lớp được mở thường xuyên vào các buổi sáng , chiều , tối từ thứ 2 đến Chủ nhật
Lớp Sáng từ 8h00’’ - 11h.30’’                    Lớp chiều từ 14h00 - 17h30’’
                                      Lớp tối từ 18h00’’ – 20h30’’

Đảm bảo tất cả các bạn học tại đây ra đều làm thành thạo kế toán tổng hợp, kế toán thuế. Tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho các học viên, giải đáp các tình huống sau khi đi làm thực tế tại các Doanh nghiệp.

CƠ HỘI VIỆC LÀM: Các học viên sau khi tham gia các khóa đào tạo của G7 đạt kết quả xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Công ty hoặc giới thiệu những việc làm tốt nhất ở các Công ty đối tác của G7 với mức lương hấp dẫn.

Đặc biệt !!!Các bạn sẽ được tham gia học 01 buổi miễn phí trước khi quyết định đăng ký học. Được học miễn phí 4 – 6 buổi cách làm BCTC cực nhanh, các thủ thuật mẹo làm kế toán cho nhiều DN cùng một lúc trong thời điểm gấp rút phải nộp BCTC thời điểm 31/3 dành cho những người đã học xong chương trình kế toán tại G7.
Công ty đào tạo G7 đảm bảo các bạn học viên  làm thành thạo BCTC,thành thạo cách làm thuế… mới kết thúc khóa học không tính số lượng buổi học.

“G7 – Con đường ngắn nhất để trở thành

                                                  kế toán chuyên nghiệp!!!”

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH VÀ THƯƠNG MẠI G7

Cơ sở 1 : Phòng 921,923 Toà nhà N03 ( Đến 370 Cầu Giấy rẽ phải Qua Nhà Thi Đấu Cầu Giấy đến ngã 4 rẽ phải vào  tầng hầm toà nhà N03 cầu thang máy bên trái)                                             

Cơ sở 2 : Phòng 705, Toà nhà 17 T10 Nguyễn Thị Định – Trung Hoà - Cầu Giấy

ĐT  : 0462.811.611 / 0462.750.232  /0982.818.532 / 0904.222.079                                

Web: http://g7-group.com        Gmail:congtyg7@gmail.com        Y!!! congtyg7, g7trafi

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 811 611
Mã số : 3598727
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn