Đào Tao Nghiệp Vụ Xuất Nhập Khẩu Tại Đà Nẵng

Liên hệ

53 Nguyễn Hữu Dật, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam


⛳️⛳️⛳️Trong vài năm trở lại đây xu thế phát triển của nghành xuất nhập khẩu, logistics kéo theo nhu cầu nhân sự tăng cao, phần lớn những người muốn làm xuất nhập đều học trái nghành, đã qua đào tạo nhưng chưa có nhiều kỹ năng làm việc thực tế. Vì vậy, các khóa xuất nhập khẩu thực tế ngắn hạn là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn. Vậy nên tham gia khóa học xuất nhập khẩu nào, học xuất nhập khẩu ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

‍‍‍‍‍‍Trung tâm đào tạo ICITI là nơi đào tạo uy tín về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu tại Đà Nẵng. vì sao mình khẳng định như vậy:

Thứ nhất: Chương trình học bám sát thưc tế với thời lượng phù hợp không rút ngắn giai đoạn bảo đảm học viên vừa được học và vừa có thời gian trải nghiệm. Học viên được nghe chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm viêc thực tế không có trong sách vở từ giảng viên. Ngoài ra không có nhiều trung tâm dạy xuất nhập khẩu giám tạo điều kiện cho học viên được học thử, học viên không hài lòng sẽ được hoàn lại lệ phí.

Thứ 2: Đội ngũ giáo viên là Tiến sỹ,thạc sỹ, Giám đốc các công ty về xuất nhập khẩu tham gia giảng dạy. Ngoài kinh nghiệm thực tế, giáo viên còn có nghiệp vụ sư phạm để đào tạo ra các hạt giống về nguồn xuất nhập khẩu.

Thứ 3: Đôi ngũ quản lý học viên luôn theo sát và chăm sóc học viên từ khi học đến khi hết học khóa học và sau khóa học. Luôn cùng giáo viên nỗ lực tìm kiễm các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu gửi đến các học viên trong lớp sau khi học xong.

Thứ 4: Khi đăng ký học tại Trung tâm học viên được bảo lưu, được học lại kiến thức miễn phí vào các khóa sau, được học bù các buổi vắng. Trung tâm tạo điều kiện tối ưu nhất cho học viên khi tham gia khoa học.

Thứ 5: Sau khi học xong học viên đủ điều kiện được thi lấy chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và bảng điểm các học phần.

Trên đây là những ưu điểm của trung tâm sau 10 năm đào tạo và phát triển lớp nghiệp vụ xuất nhập khẩu tại Đà Nẵng với bạn quản lý lớp Hà Lành 0705111768 luôn theo sát lớp học và từng học viên tại trung tâm.

Qua đây Trung tâm cũng thông báo lớp Xuất nhập khẩu mới nhất tối 14/6 khai giảng học tối 2-4-6 hàng tuần. Còn bạn nào chưa đăng ký liên hệ ngay Cô Lành – 0705111768 để được ưu đãi giảm học phí và tư vấn khóa học miễn phí nhé.

Con đường thành công không có dấu chân của những kẻ lười biếng và con đường ấy cũng gập gềnh gian nan lắm chứ không phẳng lặng và mượt mà đâu vì thế để có thể lấn thân vào ngành xuất nhập khẩu thì bạn cần phải cải thiện kỹ năng mềm và kiến thức của bản thân nữa nhé!

Học chứng chỉ xuất nhập khẩu tại đà nẵng

địa chỉ uy tín học chứng chỉ xuất nhập khẩu tại đà nẵng

địa chỉ học chứng chỉ xuất nhập khẩu tại đà nẵng

học chứng chỉ xuất nhập khẩu tại đà năng 0705111768

Bình luận

HẾT HẠN

0705 111 768
Mã số : 17171786
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn