Học Kế Toán Online Ở Đâu Chất Lượng Tốt Nhất?

1.000

86 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

 Học kế toán online đã trở thành một phương pháp học phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Các khóa học nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp thực hành hay kế toán thuế trên mạng internet thông qua bài giảng, video trực tuyến rất thuận lợi cho những ai không có nhiều thời gian mà vẫn có thể bổ sung nghiệp vụ kế toán.

Học kế toán online là hình thức đào tạo kế toán thông qua các phương tiện truyền thông. Ở đó, giảng viên và học viên có thể trao đổi và thảo luận trực tiếp qua skype hay teamview. Học viên phải tạo tài khoản online để đăng nhập vào hệ thống và nhận thông tin bài giảng ở các giáo trình đã được biên soạn sẵn.

Học kế toán online ở đâu chất lượng? Hiệu quả? – Đây là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm vì không có điều kiện và thời gian theo học tại các lớp học kế toán offline tại trung tâm. Để học kế toán online hiệu quả thì cần phải cẩn thận ngay từ khi lựa chọn khóa học

Những khóa học được quảng cáo như trong hình có thực sự chất lượng? Và làm thế nào để đánh giá ở đâu tốt nếu bạn chưa thực sự học kế toán online ở đó? Trong bài viết Văn bản kế toán sẽ đưa ra những đánh giá khách quan nhất giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ học kế toán online mang lại hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Kế toán tổng hợp là gì? học để làm gì? công việc gồm những gì?

Đa số những bạn lựa chọn hình thức học online đều là những bạn không có thời gian, ở quá xa trung tâm hay có thể là quan tâm tới chi phí khóa học vì:

  • Khi học kế toán theo hình thức online thì bạn có thể học bất cứ khi nào chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng.
  • Và chi phí bỏ ra để mua khóa học kế toán online rẻ hơn rất nhiều so với chi phí bỏ ra để tham gia lớp học kế toán offline tại trung tâm

Nhiều ưu điểm như vậy nhưng nhiều bạn không đánh giá cao hình thức học này do không đạt hiệu quả như mong muốn vì sao lại như vậy:

Nhìn từ chủ quan: Học kế toán trực tuyến hay qua các video quay sẵn thiếu tính tương tác giữa giảng viên và học viên, giữa học viên và học viên hay có nhiều ý kiến cho rằng học qua video sẽ dễ nhàm chán. Thêm nữa là học online nên khó tránh được những ảnh hưởng từ môi trường mạng như facebook, tin tức web…

Nhìn từ khách quan thì hiệu quả của phương pháp học kế toán online không cao là do:

  • Các bạn chưa lựa chọn được khóa học chất lượng: Công nghệ ngày càng tiên tiến vì vậy những rào cản về tính tương tác khi học online đã được khắc phục.
  • Nhiều bạn đổ lỗi do học online dễ bị phân tâm nhưng thực ra bạn chưa thực sự nghiêm túc cho việc học

Nên nếu bạn lựa chọn được khóa học kế toán online chất lượng và có tinh thần học tập thì khẳng định học kế toán online vẫn cho HIỆU QUẢ

Vậy học kế toán online ở đâu chất lượng?

Khi tìm hiểu về một khóa học kế toán trực tuyến hay học online qua các video thì có rất nhiều ý kiến khác nhau. Có bạn quan tâm đến danh tiếng của trung tâm, có bạn lại quan tâm đến trình độ và kinh nghiệm của giảng viên, nội dung học có đúng kiến thức mình cần không?

Dưới đây là một số tiêu chí để đánh giá một khóa học kế toán online có thành công hay không:

  • Trung tâm uy tín: Nên chọn những địa chỉ được cấp phép (Không phải trung tâm nào cũng được cấp phép đâu nhé. Để được cấp phép thì từ chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất của trung tâm phải được kiểm định bởi các cơ quan quản lý nhà nước. Chứng nhận được cấp cũng sẽ mang tính pháp lý)
  • Giảng viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và khả năng sư phạm tốt: Nên tìm khóa học nào hội tụ cả 3 vì nhiều giảng viên có chuyên môn rất cao nhưng dạy học viên lại không hiểu thì cũng sẽ không mang lại hiệu quả.
  • Chương trình học được public phù hợp: Lựa chọn khóa học kế toán có nội dung phù hợp với mong muốn và lượng kiến thức hiện tại của bạn (Bạn không thể học các khóa học chuyên sâu trong khi bạn vẫn chưa biết gì về kế toán được. Phải đi theo một lộ trình từ cơ bản đến nâng cao thì mới giúp bạn có được nền tảng vững chắc, có thể xử lý được công việc phát sinh trong mọi tình huống.)
  • Học phí phù hợp: Bạn sẽ không bao giờ lựa chọn được khóa học chất lượng (từ giảng viên, chương trình, tài liệu thực hành…) mà với mức học phí quá thấp được. Nhưng cũng không cần chọn khóa học kế toán online có học phí quá cao vượt mức chi trả của bạn.
  • Chính sách hỗ trợ: Học theo hình thức online chính vì vậy tiêu chí này khá quan trọng. Các khóa kế toán dạy offline thường được đánh giá cao hơn online một phần nguyên nhân là tính tương tác cao hơn, khi học nếu có vấn đề gì không hiểu có thể hỏi trực tiếp giảng viên. Học online vẫn có thể làm được như vậy nếu bạn lựa chọn được địa chỉ học uy tín, được hỗ trợ nghiệp vụ trong và cả sau khóa học.

Review khóa học kế toán online chất lượng

Qua việc tìm hiểu về các khóa học trên thị trường và tham khảo ý kiến những người làm trong nghề thì khóa học kế toán online của TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIỆT NAM nhận được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả nhận được sau khóa học

Đây là một khóa học kế toán được đầu tư trau chuốt cả về nội dung và hình ảnh

  • Chương trình giảng dạy bám sát thực tế
  • Chất lượng các video bài giảng chuẩn Full HD
  • Giảng viên là những kế toán trưởng, giảng viên đại học trên 14 năm kinh nghiệm, có khả năng sư phạm cao, có lồng ghép các bài tập tình huống xảy ra trong thực tế giúp học viên có được kinh nghiệm xử lý các nghiệp vụ kế toán
  • Học viên được học đến khi thành thạo và hỗ trợ trọn đời
  • Đặc biệt tính tương tác của khóa học kế toán online ở đây rất cao, ngoài có thể hỏi giảng viên trực tiếp khi học thì kế toán Vaft Thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi trực tuyến giữa giảng viên và học viên, tạo sự tương tác trực tiếp giúp học viên được giải đáp mọi khúc mắc trong quá trình học

Tìm hiểu ngay: khóa học kế toán tổng hợp thực hành online từ a tới z

Trung tâm kế toán Vaft có mở các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình

Nếu bạn đã học rồi, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến phản hồi của bạn để sự đánh giá của văn bản kế toán (tên gọi trang vệ tinh) công tâm và chính xác hơn. Bạn hãy vui lòng comment trải nghiệm, đánh giá của bạn dưới bài viết này nhé. Nếu bạn chưa tham gia hoặc đang tìm hiểu về khóa học, bạn cũng có thể comment câu hỏi xuống dưới bài viết này để admin hoặc người dùng khác chia sẻ thông tin cho bạn.

Là trung tâm đào tạo Kế toán trưởngThuế, Tài chính số 1 của cả nước, luôn tiên phong về chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ, tiên phong về mạng lưới đào tạo và dịch vụ.

Với mong muốn cháy bỏng là làm sao giúp bạn, giúp doanh nghiệp bạn giữ tiền và kinh doanh hiệu quả, tập thể VAFT chúng tôi muốn truyền lại cho các anh chị học viên là kế toán viên, kế toán trưởngkế toán tổng hợp, các anh chị quản lý từ cấp trung tới tổng giám đốc những kiến thức, kỹ năng về kế toán, tài chính và thuế một cách cực kỳ đơn giản, cực kỳ hiệu quả bằng kinh nghiệm của 14 năm phát triển và thành công trên lĩnh vực kế toán, thuế, tài chính của chúng tôi.

Tại thời điểm hiện nay, chúng tôi đã có một nền móng vững chắc về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn, trình độ quản lý, và đặc biệt là thấu hiểu sâu sắc về giá trị cốt lõi của chúng tôi là chuyên gia số 1 về kế toán, thuế và tài chính. Chúng tôi tin tưởng với 8 chi nhánh hiện nay ở 3 miền Bắc, Trung, Nam là một bàn đạp vững chắc để chúng tôi thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh của mình.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Tel: 08.62.999.444 - 08.62.917971 - 08.22364218 - 08.62584067

Mobile phone: 0909024266 - 01234573377 - 0904100123

Fax08.62917971

TẠI TP HÀ NỘI

Cơ Sở 1: - Lầu 5, Số 14, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 08.62.999.444 - 08.62.917971 - 08.22364218 - 08.62584067

Mobile phone0909024266 - 01234573377 - 0904100123

Fax08.62917971

Bình luận

HẾT HẠN

0909 024 266
Mã số : 16309865
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn