Công Ty Kế Toán Chuyên Đào Tạo Các Khóa Kế Toán Thực Tế

Liên hệ

Lê Trọng Tấn

Sau nhiều ngày tháng học kế toán tổng hợp với những công việc của không cố định. Bạn thấy nó thực sự khiến bạn nhàm chán và không có ý nghĩa với bản thân. Bạn muốn thay đổi bản thân , đặc biệt là một công việc giúp bạn ổn định hơn. Bạn đã nghĩ đến công việc kế toán?Tuy nhiên bạn chưa có chút kiến thức nào về kế toán và bạn muốn tìm một trung tâm dạy thực hành kế toán tổng hợp từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt là sau khóa học bạn có thể làm được ngay công việc kế toán.Bạn đã đến với công ty đào tạo kế toán Hà Nội chưa? công ty chuyên đào tạo kế toán thực tế. Hiện nay công ty đang đã mở các lớp kế toán tổng hợp cho người chưa biết về kế toán , dạy thực hành kế toán tổng hợp trên các hóa đơn chứng từ của doanh nghiệp đang hoạt động.
Đặc biệt kết thúc Khóa học kế toán tổng hợp :
- Bạn sẽ tự tin đi xin và làm việc ngay với nghề kế toán
- Cấp chứng chỉ – kinh nghiệm bằng 2 năm đi làm
- Được hỗ trợ xin việc
- Tư vấn những vấn đề khúc mắc sau khi đi làm.Đội ngũ giảng viên là những người đang làm việc về kế toán , kiểm toán viên , kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm , có khả năng truyền đạt , đặc biệt là rất thân thiện.
Họ sẽ là người hướng dẫn chỉ bảo tận tình các bạn trong mỗi bài giảng.Khung chương trình được thiết kế với nội dung học và thực hành sẽ hoàn toàn phù hợp với những ai chưa biết về kế toán.

Nội dung chính cho khóa học dạy thực hành kế toán tổng hợp:

- Hệ thống lý thuyết kế toán: nguyên lý kế toán , lý thuyết thuế ( các sắc thuế cơ bản )
.- Thực hành lập các chứng từ cơ bản nhất trong hệ thống hoạt động kế toán các doanh nghiệpcheekyhiếu thu , phiếu chi , phiếu nhập , phiếu xuất , hóa đơn , bảng lương…
- Thực hành lên hệ thống sổ sách kế toán ( sổ cái , nhật ký chung , bảng cân đối tài khoản… )và báo cáo tài chính trên các loại hình doanh nghiệp.
- Thực hành lập tờ kê khai thuế: thuế GTGT , thuế TNDN , thuế môn bài…
Ngoài ra thời gian thực hành trên máy không giới hạn vì thế bạn có thể thực hành đến khi thành thạo thì thôi.
Đảm bảo “không thành nghề không thu học phí”Với thời lượng khóa học diễn ra ngắn từ 30 – 40 buổi học là bạn đã có thể làm việc với nghề kế toán.
Học phí khóa học: từ 2.250.000 – 4.500.000đ ( tùy từng thời điểm khuyến mãi ).
Xem thêm: Địa chỉ học kế toán tổng hợp

Bình luận

HẾT HẠN

0165 610 7715
Mã số : 10082723
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn