Gia Sư Giỏi, Có Kinh Nghiệm Dạy Học, Dạy Kèm

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội


gia sư giỏi,có kinh  nghiệm,phương pháp dạy học

Bài viết: cám ơn gia sư.

Tôi học rất giỏi và có tiếng là thông minh trong lớp. Đến khi đỗ vào trường cấp 3 Quang Trung (môn văn kém) – bắt đầu của tuổi mới lớn.Tôi  học kém dần,mải chơi,không chiu làm bài tập. Với bản tính tự kiêu , tôi  luôn nghĩ “cứ chơi thoải mái đi ,vẫn theo kịp bài giảng ở trên lớp…Không vội ! ”

 gia su gioi co kinh nghiem su pham

Hồi đó, bố tôi mải xa, mẹ thì bận làm ở cơ quan nên tôi như 1 chú dế mèn trong chuyện “Dế Mèn phưu lưu kí” (của tác giả Tô Hoài ). Lần đâu tiên tôi bỏ học đi chơi điện tử …tôi cảm thấy sợ! Tôi sợ bị mẹ mắng, sợ bị cô giáo khiển trách. Rồi cứ thế đến lần 2 ,lần 3 … Cảm giác sợ trong tôi mất dần. Đến cuối năm , tôi biết là mình cần phải cố học nhưng việc học đến với tôi thật khó khăn. Tôi cảm thấy mình không còn hiểu bài nữa,tri thông minh mà tôi từng tự hào đâu rồi. Kết cục tôi đúp năm lớp 10.

Mẹ tôi đã phải đi đến nhà cô chủ nhiệm để xin được thi lại ( hạnh kiểm yếu kém không được lên lớp ), Cô như muốn tôi đúp thật hay sao mà không cho tôi lấy 1 cơ hội dù chỉ là được thi lại. Cuối cùng để không bị đúp thì chỉ còn cách vào “ Bổ túc”  học .

Ở  ngôi trường mới, đối với tôi thì kỷ luật ở đây thật  thoải mái. 1 thằng học sinh hư nhất trường công lập sang “Bổ túc” vẫn là học sinh ngoan. Cái tôi cần bây giờ là kiến thức, 1 gia sư kèm cho 1 học sinh mất gốc như tôi.

Khi tôi được 1 anh gia sư trường luật dạy (thi khối A Toán-lý-hóa) , tôi đã học khá dần,phải công nhận kiến thức  của anh gia sư là rất vững, giảng bài dễ hiểu, và cách dạy cũng hợp với tôi (ít phải viết nhiều).

Thời gian trôi qua thật nhanh, đã thế mà gần 10 năm rồi hi vọng anh đọc bài này.  Cám ơn anh gia sư của tôi!

GIA SƯ BẢO ANH - GIA SƯ GIỎI HÀ NỘI

by: Gia Sư Bảo Anh : 0979.271.260 http://giasubaoanh.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 9558451
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn