Nhận Gia Sư Toán - Gia Sư Lạc Việt

Liên hệ

NHẬN GIA SƯ TOÁN - NHAN GIA SU TOAN - TRUNG TÂM GIA SƯ LẠC VIỆT


Nhằm phát huy tối đa tiềm năng, phát triển toàn diện bản thân học sinh từ đó đạt kết quả cao trong học tập, chúng tôi mong muốn phối hợp chặt chẽ giữa gia đình PHHS, gia sư giảng dạy và đội ngũ tư vấn, thường xuyên trao đổi, góp ý tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh.


Mô hình công ty gia sư, chúng tôi quản lý, đào tạo và trả lương trực tiếp cho Gia sư nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ các bậc Phụ huynh khi đăng ký cho con em theo học Gia sư. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia sư sau:


- Gia sư tại nhà, dạy kèm tại nhà từ lớp 1 đến lớp 9
- Gia sư tại nhà 1 nhóm học sinh hoạc tại trung tâm
- Đào tạo phát triển kỹ năng mềm


Gia sư LẠC VIỆT tự hào được đánh giá là trung tâm gia sư uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có một đội ngũ gia sư chuyên nghiệp là các giảng viên, giáo viên và đội ngũ sinh viên khá, giỏi đang công tác và học tập tại các trường trên địa bàn Hà Nội. Với những thành tựu đã đạt được và mục tiêu phấn đấu vượt bậc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, chúng tôi cam kết về chất lượng đội ngũ gia sư của Công ty!


Đến với chúng tôi và gửi gắm con em mình cho đội ngũ gia sư của chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về kết quả học tập của các em! Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đến quý phụ huynh và các em học sinh những dịch vụ miễn phí bao gồm:


- Dịch vụ tư vấn giáo dục.
- Dịch vụ kiểm tra, đánh giá học lực của học sinh.
- Cung cấp những thông tin giáo dục mới nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng xem tại: http://www.giasulacviet.com/


Tags: Nhan gia su toan, gia su toan, gia sư toán

Bình luận

HẾT HẠN

0462 936 117
Mã số : 2226003
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn