Gia Sư Tại Nhà Hà Nội Dạy Kèm Môn Toán

90.000

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



 Gia sư tại nhà Hà Nội dạy kèm môn Toán

 

Đội ngũ Gia sư môn Toán giỏi, uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục, có trình độ môn Toán cao, đáp ứng được dịch vụ Gia sư môn Toán theo yêu cầu của quý phụ huynh.

 

Học tốt Toán là điều hết sức cần thiết bởi không chỉ là các lý thuyết suông, môn Toán còn có rất nhiều ứng dụng ngoài thực tế đời sống hàng ngày. Ngay từ khi bắt đầu đi học, các em học sinh đã được làm quen với môn Toán. Càng lên các cấp học cao hơn thì độ khó của bộ môn Toán lại càng tăng.


Trung tâm gia sư Bảo Anh chuyên cung cấp Gia sư môn Toán tại nhà uy tín.



  • Đội ngũ gia sư dạy Toán giỏi
  • Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dạy Toán
  • Có bằng cấp đào tạo chuyên sâu đáp ứng được hầu hết năng lực của các em học sinh


gia su gioi co kinh nghiem day tieu hoc


Toán là môn học cơ bản, thú vị nhưng cũng không kém phần phức tạp. Muốn học tốt môn Toán không hề khó, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được và nếu không được hướng dẫn tốt ngay từ khi mới bắt đầu học thì rất dễ bị “mất gốc”. Chính vì thế đã có rất nhiều gia đình đã chú ý bồi dưỡng Toán học cho con em mình ngay từ khi mới vào lớp 1.

 

Gia sư Toán của Trung tâm gia sư Bảo Anh luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các bậc phụ huynh, các em học sinh. Đội ngũ gia sư tại nhà của chúng tôi quy tụ các bạn sinh viên giỏi Toán, các giáo viên Toán đang dạy và học tại các trường uy tín trên địa bàn Hà Nội và các Tỉnh Lân cận.

 

Tại đây, chúng tôi sẽ giúp con cái bạn học tốt hơn môn Toán dù là cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay ôn luyện Toán học cho kỳ thi Cao đẳng, Đại học sắp tới. Không chỉ giúp các em học tốt môn Toán mà gia sư giỏi còn giúp các em phát triển tư duy logic, khả năng tư duy nhanh nhạy.

 


Gia sư môn Toán của Bảo Anh là những người yêu thích môn Toán học, từng trải qua nhiều kỳ thi học sinh giỏi các cấp, vững kiến thức, yêu nghề dạy học, nhiệt tình và được đào tạo kỹ năng sư phạm bài bản. Chính vì thế việc hệ thống và truyền tải tốt kiến thức cho các em học sinh nằm trong tầm tay của chúng tôi - Đội ngũ gia su giỏi nhiều kinh nghiệm giảng dạy!

 


TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO ANH
Điện thoại: 0979.271.260 Cô Hà

Văn phòng: 11 ngõ 85 Hạ Đình Thanh Xuân

Nhà riêng: 5 ngõ 54 Định Công Hoàng Mai



Nguồn dẫn:http://mamnonanhhong.edu.vn/n594/gia-su-day-mon-toan-tai-ha-noi.aspx 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 12332409
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn