Nỗi Trăn Trở Của Cha Mẹ Có Con Đến Tuổi Đi Mẫu Giáo​

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Nỗi trăn trở của cha mẹ có con đến tuổi đi mẫu giáo​


Nhưng năm gần đây nỗi trăn trở nên gửi con ở đâu của những cặp vợ chồng trẻ,đặc biệt là ở ngoại tỉnh đang lao động và sinh sống ở các thành phố lớn như Hà Nội đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Thật vậy trong cuộc sống hối hả,nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến các bậc làm cha,làm mẹ không có nhiều thời gian dành cho con cái.Đặc biệt là những bé tuổi từ 3 đến 5 tuổi lại càng cần sự chăm sóc,trông lom kỹ càng hơn.


[​IMG]

Ở những thành phố lớn,đặc biệt là ở Hà Nội việc gửi con ở các trường mầm non công là cực kỳ khó.Còn gửi trẻ ở các trường tư thục thì giá cả khá là đắtđỏ phần lớn các cặp vợ chồng trẻ không kham nổi.

Còn gửi trẻ ở các cơ sở tự phát thì các bậc phụ huynh không hề yên tâm chút nào,khi gần đây rất nhiều vụ bạo hành trẻ em xảy ra tại các cơ sở tự phát này.

Thấu hiểu được những khó khăn trên,trung tâm gia sư Bảo Anh ngay từ những ngày đầu hoạt động trung tâm đã đặc biệt chú ý đến đối tượng khách hàng là các bé mầm non.Nên đến thời điểm hiện tại trung tâm có một đội ngũgia sư mầm non,mẫu giáo giàu kinh nghiệm.

Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm này các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm làm việc khi con em mình luôn được các gia sư chăm sóc,dạy dỗ cận thận.Ngoài ra các gia sư còn có những phương pháp khoa học giúp các bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Đội ngũ Gia sư mầm non mẫu giáo:

-Sinh viên các khoa mầm non,mẫu giáo của các trường sư phạm trên địa bàn hà nội.Được gia sư Bảo Anh tuyển chọn kỹ cằng

-Gia sư ngoài trình độ nghiệp vụ su phạm mầm non ra,đội ngũ gia sư của trung tâm đều rất yêu nghề và quý mến các bé như con em của mình.

-Điều đặc biệt quan trọng nữa là các gia sư mầm non của trung tâm rất trung thực,nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm rằng không có sự mất mát của cải nào khi các gia sư đến làm việc tại nhà bạn.

Chúng tôi tin vào những gì gia sư Bảo Anh đang xây dựng sẽ là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.

[​IMG]Tư vấn tìm gia sư : cô Hà 0979.271.260


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10668119
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn