Gia Sư Tiếng Anh Cho Trẻ Em

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội


Tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng giúp ích ta rất nhiều trong cuộc sống. Tiếp thu tốt nhất ngôn ngữ này là ở trẻ nhỏ, lứa tuổi mầm non, mẫu giáo, tiểu học. Vì vậy có rất nhiều PHHS tìm gia sư để dạy Tiếng anh cho con mình.

 

Học tốt Tiếng Anh ngay từ lúc còn nhỏ.

- Trẻ em như 1 tờ giấy trắng, vì vầy khả năng tiếp thu ghi nhớ của các bé lúc này rất tốt. Trẻ nhỏ có thể nói và hành động lặp lại những gì các bé đã nhìn thấy và nhớ rất lâu.

- Tiếng Anh! Ta hãy xem nó như 1 môn thể thao ví dụ như Bóng Đá. Các ông bố, bà mẹ muốn con là 1 cầu thủ giỏi ngay từ khi 3 – 4 tuổi họ đã cho con mình tập luyện và làm quen với trái bóng. Những kỹ năng được hình thành qua năm tháng dần dần khả năng đi bóng, tâng bóng thành 1 phản xạ tự nhiên và nhuần nhuyễn.

- Hoặc đơn giản hãy coi nó là ngôn ngữ giống như Tiếng Việt. Tại sao trẻ hơn 2 – 3 tuổi đã biết trò chuyện và hát bằng Tiếng Viết. Thực ra, các em đã được học hàng ngày mà chúng ta hoàn toàn không để ý.

- Tương tự như vậy với trẻ em nước ngoài có ngôn ngữ bản địa là Tiếng Anh. Các bé cũng chỉ sau 2 tuổi là có thể nghe, nói, trò chuyện với mọi người xung quanh.

Gia Sư Bảo Anh kỹ năng dạy Tiếng Anh cho trẻ hoàn hảo:

Hướng dẫn trẻ học Tiếng Anh là nhiệm vụ quan trong, nhưng không vì thếgia sư tạo áp lực cho trẻ. Với đội ngũ gia sư giỏi, nhiều kinh nghiệm chuyêndạy Tiếng Anh cho trẻ em Gia Sư Bảo Anh tự tin sẽ giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ mới nhanh chóng.

Các phương pháp cơ bản dạy Tiếng Anh cho trẻ nhỏ:

Học tiếng anh bằng hình anh ngộ nghĩ

Học tiếng anh băng các con số

Học hát, xem phim hoạt hình băng Tiếng Anh

vv….

Với kinh nghiệm là một người mẹ có con học Tiếng Anh, tôi tin đây chính là phương pháp dạy Hoàn Hảo đối với trẻ nhỏ.

Tư vấn tìm gia sư dạy tiếng anh cho trẻ: cô Hà 0979.271.260


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10644507
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn