Gia Sư Dạy Tiếng Anh Lớp 9 Tại Hà Nội

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Gia sư dạy tiếng anh lớp 9 tại Hà Nội

Gia sư tiếng anh lớp 9: Những năm cuối cấp, các em dường như khá bận rộn với việc học, để chuẩn bị cho việc thi chuyển cấp, hay thi vào các trường chuyên.

Ngoài Toán, Văn, thì Tiếng anh cũng là môn bắt buộc. Ở lớp 9, không chỉ yêu cầu các em biết và vận dụng được các cấu trúc ngữ pháp, ghi nhớ các từ vựng… mà còn cần những kỹ năng thao tác nhanh, chính xác. Vì khi thi tuyển vào các trường trung học phổ thông hay trường chuyên, nhà trường đều có sự phân loại học sinh, để chọn ra những học sinh vượt trội hơn.

Gia sư dạy tiếng anh lớp 9 tại Hà Nội 

gia su tieng anh lop 9

Lượng kiến thức các môn học khác đã nhiều và khó hơn. Tiếng anh cũng không phải là một môn ngoại lệ. Để học tốt các em cần có những phương pháp đúng đắn, để nắm bắt được các kỹ năng làm bài, cũng như hiểu và phân tích được đề. Nhưng không phải học sinh nào cũng có thể làm được điều đó, một số em không có hứng thú học với bộ môn này, tư tưởng học lệch hay đã mất kiến thức cơ bản từ lớp dưới.

Gia sư giỏi chuyên dạy tiếng anh lớp 9 tại Hà Nội

Để đáp ứng các nhu cầu trên, Gia Sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư uy tín, đầy nhiệt huyết, tận tâm và yêu nghề, cũng những kiến thức bổ ích, hi vọng sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh cũng như học sinh. Giúp các em nắm vững kiến thức, học tốt và nâng cao kết quả học tập.

Tư vấn tìm gia sư dạy tiếng anh lớp 9 cô Hà 0979.271.260


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10622422
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn