Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Của Radvision

Liên hệ

212B/D18C Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.hcm

Ứng dụng công nghệ Hội nghị truyền hình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Ngày nay mô hình chương trình đào tạo từ xa (trực tuyến) đang phát triển mạnh mẽ, đa dạng được cung cấp bởi nhiều trung tâm đào tạo, các trường đại học lớn từ đào tạo nghề cho đến bậc đại học và sau đại học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu ngày càng lớn cuả bộ phận người học muốn tiết kiệm thời gian, công sức không cần phải đến lớp nhưng vẫn có thể học tập nghiên cứu và tăng cường kiến thức. Việc ứng dụng mạnh mẽ hơn công nghệ Hội nghị truyền hình có thể đáp ứng việc giảng dạy trực tuyến từ xa, kết nối hiệu quả giữa nhà trường và học viên.

Các giải pháp Hội nghị truyền hình của Radvision được xem là giải pháp linh hoạt và hiệu quả. Qua đó, học viên có thể dễ dàng tham gia hoặc kết nối vào các buổi học trực tiếp hay xem các bản ghi nội dung video ở bất kỳ không gian, địa điểm nào chỉ cần có trong tay những thiết bị như máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Nhà trường có thể ghi lại các bài giảng của giảng viên bằng giải pháp quản lý nội dung video bằng SCOPIA Control XT Video System cho phép học viên có thể truy cập mọi lúc mọi nơi để theo dõi các nội dung được phát trực tiếp hoặc có thể xem lại các bản ghi video theo yêu cầu thông qua một cổng web từ một thiết bị bất kì, giúp các học viên  không có điều kiện dự buổi học có thể tiếp cân và nghe lại bài giảng bất cứ thời điểm nào.

Nhiều tổ chức giáo dục và đào tạo quốc tế đang ứng dụng giải pháp này như trường đại học bang New York sử dụng để ghi lại hoặc phát trực tiếp các bài giảng được đồng bộ hóa với các slide trình chiếu, đồ thị và nội dung khác để có thể phổ biến chúng tới nhiều học viên hơn, và chi phí cũng thấp hơn. Giải pháp này cũng có thể theo dõi tình trạng học tập của học viên khi hoàn thành khóa đào tạo và giúp học viên thực hiện các bài kiểm tra trực tuyến.

Việc ứng dụng mạnh mẽ hơn công nghệ Hội nghị truyền hình mở ra cơ hội mới thuận lợi cho ngành giáo dục - đào tạo tại Việt Nam có thể tăng cường trao đổi, giao lưu, liên kết và hợp tác với các trường đại học danh tiếng nước ngoài để tổ chức các chương trình đào tạo trực tuyến, giúp sinh viên Việt Nam có thêm cơ hội được tiếp cận và lĩnh hội kiến thức từ những chuyên gia hàng đầu trên thế giới, tiết kiệm chi phí và thời gian cho học viên, không nhất thiết phải đi du học mới được lĩnh hội kiến thức từ các nền giáo dục tiên tiến.

 

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

212B/D18C Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: (84.8) 3833 9041 – Fax: (84.8) 3833 9042

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 02, Ngõ 26, Võ Văn Dũng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: (84.4) 3537 8646 - Fax: (84.4) 3537 8647

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Số 83 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: (84.511) 356 5906 - Fax: (84.511) 356 5907

!

Bình luận

HẾT HẠN

0908 141 712
Mã số : 6182386
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!