Thay Màn Hình Iphone 6 Plus Giá Rẻ Tại Minh Phát Mobile

1,7 triệu

169 Bàu Cát 1, Phường 12, Quận Tân Bình



Hiện nay trên thị trường đang sôi động với điện thoại Iphone 6 Plus của hãng Apple – thương hiệu về điện thoại, máy tính bảng hàng đầu trên thế giới. Phiên bản iphone 6 plus là gần như hoàn hảo về mọi mặt so với các dòng điện thoại iphone trước đó, từ cấu hình xử lí cho đến những tính năng mới vô cùng hiện đại, hấp dẫn người dùng hơn rất nhiều và trội hơn hẳn về mặt giao diện với màn hình khá to và vỏ nhôm vô cùng bền.






Tuy nhiên iphone 6 plus khá to so với các dòng iphone trước dẫn đến gây khó khăn cho người dùng trong khi sử dụng, cầm. Và đã có rất nhiều trường hợp người dùng đến Minh Phát Mobile đến thay màn hình iphone 6 plus do màn hình quá to nên không chú ý khi cầm hoặc cầm hờ dẫn đến bị rớt iphone 6 plus ở độ cao khá lớn làm vỡ màn hình và bị đen màn hình, không thể sử dụng cảm ứng được như trước.






Nếu trong tình trạng bị vỡ màn hình và màn hình không hiển thị hoặc hiển thị sọc đen, bị chết cảm ứng hoặc bị treo, bạn hãy đem máy ra cửa hàng Minh Phát Mobile để những nhân viên ở đây tiến hành kiểm tra lỗi và thay màn hình iphone 6 plus mới cho bạn. Linh kiện đảm bảo zin chính hãng 100% và có phiểu bảo hành trong vòng 12 tháng nếu xảy ra lỗi,Minh Phát sẽ bảo hành 1 đổi 1 cho bạn


Sửa chữa lấy liền tại chỗ giúp tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Liên hệ Sang: 0979 150 456



Bình luận

0979 150 456
Mã số : 11442232
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn