Chuyên Bán Dầu Fo (Mazut) Đốt Lò Hơi, Trạm Bê Tông Nhựa Nóng Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Toàn Quốc


THƯ NGỎ

 

Kính gửi: Quý Khách hàng

  

Trước hết, Công Ty TNHH Dịch vụ - Thương Mại – Vận tải Kim Hoàng xin gửi đến Quý Khách hàng đã, đang và sẽ là niềm tự hào của Công ty chúng tôi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

Công ty chúng tôi xin chân thành biết ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý Khách hàng đối với Sản phẩm nhiên liệu dầu Mazút (F.O)… của Công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua.

  Công ty chúng tôi là một trong những Doanh nghiệp chuyên cung cấp Dầu F.O – Nhiên liệu đốt lò dành cho các Doanh nghiệp trộn bê tông tươi, bê tông nhựa nóng, các Doanh nghiệp đốt lò hơi, lò sấy… lớn và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nhiên liệu, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.

Nay Công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý Công ty thư ngỏ này với mong muốn Quý Công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Với đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp; phương tiện vận chuyển hiện đại, hệ thống kho bãi phân bố rộng, Công ty chúng tôi cam kết luôn cung ứng đủ số lượng, đúng chất lượng, đáp ứng tiến độ giao hàng, đảm bảo dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả khách hàng.

Hãy đến với Công ty chúng tôi để Quý Công ty có thêm sự lựa chọn và thấy được sự khác biệt về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm và cho chúng tôi có cơ hội để được phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Chất lượng - Giá cả & Thời gian giao hàng nhanh nhất là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi.

 

 Quý Công ty quan tâm đến mặt hàng dầu Mazút (F.O) của Công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh: 0908792119 – Email: kimhoangfo@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0908 792 119
Mã số : 6474072
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn